ติดตั้งเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดให้กับลูกค้า

เรารู้กันอยู่แล้วว่าในปัจจุบันนั้นสินค้าแต่ละชิ้นจะมีการจัดเก็บข้อมูลด้วยระบบบาร์โค้ด ซึ่งมันทำให้ทางผู้ผลิตและผู้ที่เป็นตัวแทนจำหน่ายนั้นสามารถที่จะตรวจเช็คได้ง่ายขึ้นและก็สามารถจัดเก็บข้อมูลได้รวดเร็วขึ้น แต่ทั้งนี้ในการใช้เทคโนโลยีเรื่องของบาร์โค้ดนั้นมันก็จะต้องมีอุปกรณ์อื่นๆ อีกด้วย อย่างเช่น เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ที่จะเอาไว้ใช้ในการพิมพ์สติ๊กเกอร์บาร์โค้ดออกมาหรือที่เขาเรียกกันว่า เครื่องปริ้นสติกเกอร์ นอกจากนี้สิ่งสำคัญอีกอย่างหนึ่งก็คือ ริบบอน

โดยริบบอนนี้นั้นก็คือ หมึกที่จะใช้ในการพิมพ์นั่นเอง และแน่นอนว่าเมื่อมันคือเทคโนโลยีฉะนั้นมันจึงจะมีการอัพเดทนวัตกรรมใหม่ๆ อยู่เรื่อยๆ ดังนั้นบริษัทของเราจึงต้องมีการติดตามเทคโนโลยีเหล่านี้อยู่เรื่อยๆ ซึ่งอาจจะได้จากการศึกษาหาความรู้เองหรืออาจจะเป็นการแลกเปลี่ยนความรู้กับลูกค้าก็ได้ อย่างเช่นที่ทีมงานของเราได้เข้าไปพูดคุยพบปะแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับบริษัทซอฟต์แวร์ย่านพัฒนาการ ซึ่งเรานั้นก็ได้มีโอกาสแนะนำสินค้าของบริษัทเรา ได้แก่ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด EZ1100plus และ scanner Godex 1D และ 2D ให้กับลูกค้าได้พิจารณาด้วย

รวมถึงได้พูดคุยเกี่ยวกับการเป็นคู่ค้ากันในอนาคต ซึ่งทางลูกค้านั้นก็ได้ให้สนใจกับทีมงานโปรแกรมเมอร์ของเราและทางบริษัทนั้นก็มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งและก็พร้อมช่วยเหลืออีกด้วย ซึ่งตรงนี้นั้นมันก็แสดงให้เห็นว่าทางบริษัทของเรานั้น ไม่ได้มุ่งเน้นแค่ขายของแล้วก็จบกันไป แต่ทว่าในด้านการทำงานนั้นเราจำเป็นที่จะต้องให้ความใส่ใจกับเรื่องของลูกค้าด้วย

Visitors: 131,787