แนะนำริบบอนคุณภาพให้กับลูกค้า


แน่นอนว่าในการที่เราทำธุรกิจนั้นก็อาจจะมีการซื้อขายสินค้าต่างๆ กับบริษัทอื่นๆ ด้วยเพื่อนำมาใช้ในการดำเนินธุรกิจของเรา ซึ่งโดยปกติแล้วถ้าหากมีการสั่งซื้อหรือขายกันเป็นประจำอยู่แล้วนั้นทุกอย่างก็จะเรียบร้อยผ่านไปได้ด้วย เพราะต่างก็รู้ข้อมูลและความต้องการของแต่ละฝ่ายอยู่แล้ว อย่างเช่น บริษัทของเรานั้นได้มีการขาย ribbon barcode ให้กับโรงงานหรือบริษัทอื่นๆ เป็นจำนวนมาก รวมถึงอุปกรณ์อื่นๆ ที่เกี่ยวกับระบบบาร์โค้ดทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นตัวอ่านบาร์โค้ดหรือเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด เป็นต้น

ซึ่งในส่วนของ ribbon barcode นั้นทางบริษัทของเราก็มีครบทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็น Ribbon Wax-Resin, resin ribbon หรือ ribbon wax เช่น ribbon wax 110x300 ซึ่งเป็นริบบอนที่มีขนาดกว้าง 110 mm. ยาว 300 m. เป็นต้น ฉะนั้นหลายๆ บริษัทจึงไว้วางใจที่จะซื้อริบบอนกับเรา เพราะทางบริษัทของเรานั้นไม่ใช่แค่ซื้อขายจ่ายเงินกันแล้วก็จบกันไป โดยทางบริษัทของเรานั้นได้มีการเข้าไปสอบถาม เยี่ยมเยียน รวมถึงให้ความรู้ต่างๆ เกี่ยวกับสินค้าที่ขายให้กับทางลูกค้าเป็นอย่างดี

บริษัทของเราได้เข้าไปส่งริบบอนให้กับลูกค้ารายหนึ่ง ซึ่งเป็นโรงงานส่งออกถุงเท้าอยู่ที่กบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรีนั้น ทางทีมงานได้มีการพูดคุยสอบถามถึงรายละเอียดต่างๆ กับทางฝ่ายจัดซื้อของโรงงานถึงออร์เดอร์ในเดือนถัดไป เพื่อที่ทางบริษัทของเรานั้นจะได้ทำการผลิตและจัดเตรียมส่งสินค้าให้กับทางโรงงานของลูกค้าได้ทันเวลานั่นเอง

Visitors: 131,793