แนะนำริบบอนคุณภาพกับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด EZ2050

แน่นอนว่าในปัจจุบันนั้นมีเทคโนโลยีเข้ามาทำให้การทำงานของเรานั้นมีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ซึ่งเครื่องไม้เครื่องมือแต่ละอย่างนั้นก็อาจจะมีการนำมาใช้งานทดแทนกันได้ก็จริง แต่ทว่าหากต้องการที่จะให้งานทุกอย่างราบรื่นและเป็นไปตามระบบนั้น เราก็ควรเลือกใช้เครื่องมือที่ออกแบบให้ตรงตามวัตถุประสงค์ของมัน อย่างเช่น ในปัจจุบันนั้นก็ยังมีบริษัทที่ใช้กระดาษสติ๊กเกอร์พิมพ์บาร์โค้ดหรือข้อมูลต่างๆ ของสินค้าออกมาจากเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท ซึ่งวิธีการนี้นั้นมันก็ไม่ผิด แต่ทว่ามันไม่เหมาะสมกับการนำมาใช้งานในบริษัท

ฉะนั้นบริษัทของเรานั้นจึงได้เข้าไปนำเสนอเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GODEX รุ่น EZ2050 ให้กับบริษัทนี้ได้รู้จัก โดยเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรุ่นนี้นั้นสามารถเชื่อมต่อกับ Lan ได้ เป็นรุ่นที่มีหัวพิมพ์ทนทาน ระดับความละเอียดในการพิมพ์อยู่ที่ 203DPI มีความเร็วในการพิมพ์ที่ 6 นิ้ว/วินาที ซึ่งเครื่องรุ่นนี้สามารถใส่ ริบบอนบาร์โค้ด ได้ยาวถึง 300 M และเมื่อพูดมาถึงตรงนี้แล้วหลายๆ คนก็อาจจะงงว่า ริบบอนบาร์โค้ด นี้คืออะไร แล้วเราใช้กระดาษแบบเดิมไม่ได้หรอ ซึ่งเราขอบอกเลยว่าribbon barcode นั้นเป็นผ้าหมึกชนิดหนึ่งที่ถูกนำมาใช้งานกับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดโดยเฉพาะ

โดยปกติแล้วจะมีชนิดที่แตกต่างกันไป เช่น wax ribbon, ริบบอน wax resin และ ริบบอน resin เป็นต้น ฉะนั้นแล้วจึงมีความทนทานและคุณภาพหมึกแตกต่างกัน และผลของการที่เราได้เข้าไปนำเสนอเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดให้บริษัทนี้ได้รู้จักนั้นก็ได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี เนื่องจากเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดและ ริบบอนบาร์โค้ด ที่ได้นำเสนอให้ลูกค้าไปนั้น สามารถพิมพ์งานออกมาได้ตอบโจทย์ลูกค้าได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น ความเร็วการพิมพ์งาน และคุณภาพของสติ๊กเกอร์ที่ออกมา

Visitors: 131,359