ผลงานของเรา

บริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ผู้นำเข้าเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด และ ระบบบาร์โค้ดครบวงจร

    ประสปการณ์กว่า 3 ปี นอกเหนือจากสินค้าที่ดี ที่ทางบริษัทคัดสรรมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานของทางลูกค้าเเล้ว การบริการที่ยอดเยี่ยมเป็นอีกสิ่งสำคัญ ที่ทาง พี แอนด์ พี ได้รับการยอมรับเป็นอย่างมากจากลูกค้าของเรา เนื่องด้วยเรามีทีมงานที่ดี ที่เข้าใจบทบาทของการบริการ ว่าเป็นสิ่งสำคัญ สิ่งเหล่านี้ ทำให้ พี แอนด์ พี ได้รับความไว้วางใจกับลูกค้าอยู่เสมอ

ขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่เชื่อใจ ในการทำงานอย่างมืออาชีพ และการบริการที่ดีของเรา 


  • ด้วยความที่ทางบริษัท พี แอนด์ พี มุ่งมั่นจัดหาสินค้าคุณภาพสูงตรงตามที่ลูกค้าต้องการได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว ทีมฝ่ายขายของเราได้นัดเทสกับทางฝ่ายไอทีและฝ่ายจัดซื้อของลูกค้า นำริบบอนผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดและริบบอนไปส่งมอบให้ทดสอบอย่างรวดเร็วทำให้ลูกค้ารู้สึกประทับใจในบริการ ภายหลังการสาธิตการใช้งานและทดสอบประสิทธิภาพ ลูกค้ายอมรับว่าเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดจากนิปโป เทคมีคุณภาพยอดเยี่ยมทั้งในแง่ความคมชัด ความแม่นยำและความรวดเร็วในการทำงาน การันตีว่าสามารถยกระดับสายการผลิตของภาคธุรกิจและภาคอุตสาหกรรมให้ทำงานได้อย่างรวดเร็วและราบรื่นมากขึ้น

    นอกเหนือจากเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดยี่ห้อ GoDEX ที่ตอบโจทย์ครบครันทั้งเรื่องการใช้งานง่ายและคล่องตัวแล้ว ทางเรายังมีเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดอุตสาหกรรมในรูปแบบเดสก์ท็อปขนาดกะทัดรัด มีคุณสมบัติเด่นหลายอย่างเหนือกว่าเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดทั่วไปทั้งในแง่ความทนทานและประสิทธิภาพสูง ตัวเครื่องทนทานต่อสภาพแวดล้อในอุตสาหกรรม วิธีการสั่งพิมพ์ง่ายๆ พิมพ์งานได้ต่อเนื่องปริมาณ ใช้งานได้ทนทานคุ้มค่าในระยะยาว

  • เพราะผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด Godex รุ่น G330 จะตอบโจทย์เรื่องการทำงานต่าง ๆ เหล่านี้ให้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้นในรูปแบบระบบเชื่อมต่อผ่าน Network ที่ผู้ใช้งานสามารถสั่งพิมพ์ผ่านแอพพลิเคชั่นของสมาร์ทโฟนได้อย่างง่ายดาย
    ด้วยมาตรฐานการให้บริการของบริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ทำให้บริษัทฯ ได้นำเสนอเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด Godex G330 ที่ไม่เพียงให้งานพิมพ์ที่คมชัด, รองรับหน่วยความจำได้มากถึง 8MB และมีขนาดกะทัดรัดเท่านั้น แต่ยังผลิตขึ้นจากวัสดุคุณภาพมาตรฐานรางวัล Excellent Design Award 2014 จึงเหมาะกับการพิมพ์ฉลากสินค้า หรือ QR Code ขนาดเล็ก โดยรองรับการพิมพ์ได้มากถึง 3,000 ดวงต่อวัน ที่สำคัญ ยังรองรับการทำงานในระบบ Network ที่ผู้ใช้งานสามารถสั่งงานพิมพ์ได้ผ่านหน้าจอโทรศัพท์มือถือ เพียงดาวน์โหลด Application Goapp ฟรี ซึ่งมีให้บริการทั้งในระบบ Android และ iOS จึงยิ่งทวีความสะดวก รวดเร็วและคล่องตัวให้กับภาคธุรกิจขนาดเล็กได้เป็นอย่างดี

  • ปัจจุบันทางเรา บริษัท พี แอนด์ พี มีทีมงานโปรแกรมเมอร์รับผิดชอบงานเขียนหรือพัฒนาซอฟต์แวร์อยู่แล้ว สามารถบริหารจัดการคลังสินค้ามูลค่าหลักแสน หรือหลักล้านก็ทำได้ เนื่องจากเราเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายวางระบบบาร์โค้ดแบบครบวงจร เป็นผู้จัดหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดคุณภาพดีหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นตัวเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด เครื่องอ่านบาร์โค้ด เครื่องติดสติ๊กเกอร์อัตโนมัติ ตลอดจนอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งหมึกริบบอนและสติ๊กเกอร์ลาเบลประเภทต่างๆ เรามีวิศวกรและโปรแกรมเมอร์ที่เชี่ยวชาญในระบบงานอุตสาหกรรม มีประสบการณ์การออกแบบซอฟแวร์เพื่องานบาร์โค้ดตั้งแต่ระดับ SME จนถึงองค์กรขนาดใหญ่ โดยเฉพาะในระบบอุตสาหกรรมที่มีระบบคลังสินค้า

  • า เจ้าหน้าที่ของเรา บริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ได้เข้าเยี่ยมเยียนลูกค้าย่านโรงงานอุตสาหกรรมที่ปราจีนบุรี เป็นโรงงานผลิตชิ้นส่วนท่อน้ำต่างๆ ซึ่งมีกำลังการผลิตต่อวันจำนวนมาก ทางลูกค้าประสบปัญหาเรื่องตัวสติ๊กเกอร์มีรอยถลอกทำให้ไม่สามารถมองเห็นชนิดของสินค้าได้อย่างชัดเจน ทางเราจึงให้คำแนะนำลูกค้าเกี่ยวกับชนิดของสติ๊กเกอร์และริบบอนที่จำเป็นต้องใช้ควบคู่กันอย่างถูกต้อง จึงจะใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อป้องกันการเกิดปัญหาตัวพิมพ์หลุดลอก หรือสติ๊กเกอร์ไม่ทนต่อการขูดขีด การเลือกใช้ให้เหมาะกับงานไม่เพียงผลิตฉลากบาร์โค้ดและสติ๊กเกอร์ที่มีคุณภาพดีเท่านั้น แต่ยังช่วยถนอมรักษาหัวพิมพ์ของเครื่องพรินเตอร์ให้ใช้งานได้นานๆ อีกด้วย
    เมื่อพูดถึงประเภทของริบบอนหรือหมึกพิมพ์ที่ใช้กับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ลูกค้าจะต้องคำนึงอย่างละเอียดถี่ถ้วนว่าเลือกใช้ริบบอนกับงานถูกประเภทหรือไม่ ในท้องตลาดแบ่งออกเป็น 3 ประเภทหลัก ได้แก่ Wax, Resin และ Wax Resin คุณสมบัติของริบบอนแตกต่างกัน เพื่อให้งานพิมพ์ฉลากบาร์โค้ดและสติ๊กเกอร์แต่ละชนิดมีรายละเอียดสวยงามและคมชัด สามารถลอกและแปะติดแน่นกับวัสดุได้ทันที โดยทั่วไปริบบอนแบบ Wax เป็นหมึกพิมพ์ที่รองรับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดทุกรุ่นทุกยี่ห้อและราคาต้นทุนย่อมเยา ทางเราบริการผลิตตัดและเข้าม้วนขนาดต่างๆ ตามการใช้งานของลูกค้าได้ด้วย

  • ากการพูดคุยกับเจ้าของบริษัทโดยตรงทราบว่าปัจจุบันลูกค้านำเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น EZ1100Plus จากทาง พี แอนด์ พี ไปลงจำหน่ายเว็บไซต์ ซึ่งได้ผลตอบรับเป็นอย่างดี ทางเราจึงขอโอกาสให้ลูกค้าสนับสนุนการขายสินค้าตัวอื่นๆ ด้วย ปรากฏว่าทางลูกค้ายินดีที่จะนำเสนอสินค้าคุณภาพจากนิปโป เทค ลงจำหน่ายผ่านหน้าเว็บไซต์เพิ่มมากขึ้น
    ทั้งนี้ บริษัท อินเตอร์ไซต์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้นำเข้าและจำหน่ายสินค้าไอที อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์สำนักงาน อุปกรณ์ด้านความปลอดภัย ซอฟต์แวร์ และบริการด้านไอทีครบวงจร โดยสินค้าของ GoDEX ที่สอดคล้องตรงกันกับหมวดผลิตภัณฑ์ที่ลูกค้าจำหน่ายอยู่ในปัจจุบัน ได้แก่ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด เครื่องสแกนบาร์โค้ด สติ๊กเกอร์บาร์โค้ด ลิ้นชักเก็บเงิน ตลอดจนโปรแกรมขายหน้าร้าน POS ที่มีคุณสมบัติพื้นฐานทั่วไป เช่น การจัดเก็บข้อมูลรายละเอียดสินค้า การรับเข้าและขายสินค้าในสต็อก สรุปยอดขายแต่ละวัน

    สำหรับลูกค้าทั่วไปที่สนใจจำหน่ายสินค้าออนไลน์เพื่อร่วมสร้างรายได้และเติบโตไปพร้อมกับเรา บริษัท พี แอนด์ พี มีสินค้าให้จำหน่ายหลายหมวดครอบคลุมสินค้าประเภท คือ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด เครื่องสแกนเนอร์ สติ๊กเกอร์ ริบบอน และสินค้าอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องเพื่อจำหน่ายผ่านเว็บไซต์ รวมถึงสามารถนำสินค้าไปโพสต์ขายตามช่องทางการตลาดของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Line, IG เหมาะสำหรับผู้ที่สนใจจำหน่ายและมีพื้นฐานช่องทางการขายหรือมีฐานลูกค้า ตลอดจนเปิดหน้าร้านและต้องการสั่งสินค้าไปวางขายที่ร้าน ขณะเดียวกันผู้ที่สนใจในตัวผลิตภัณฑ์ของ GoDEX แต่ไม่ต้องการลงทุนในสต็อกสินค้าก็สามารถให้ลูกค้าสั่งสินค้าและให้ทางเราส่งสินค้าให้กับท่านหรือลูกค้าโดยตรง เพียงสอบถามมาทางฝ่ายบริการของเราก็พร้อมจะเข้าไปเสนอบริการให้ถึงที่อย่างรวดเร็วทันใจ

  • เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด EZ1100plus เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์คุณภาพจากใจบริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ด้วยเสียงตอบรับอันดีจากผู้บริโภคหลาย ๆ รายและยังครองอันดับ 1 ยอดขายที่หัวพิมพ์มีความคงทนสูงสุดอีกด้วย โดยเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด Godex EZ1100 PLUS รุ่นนี้ ไม่เพียงมาพร้อมกับหัวพิมพ์แท้จาก Kyocera made in Japan เท่านั้น แต่ยังสามารถใช้งานร่วมกับลาเบลทุกประเภท ที่สำคัญ ทนทานต่อการพิมพ์ต่อเนื่องด้วยเทคโนโลยี heat resistant ที่ทนต่อความร้อนสูง ๆ ได้เป็นอย่างดี และให้เส้นการพิมพ์ที่คมชัดแม้ต้องพิมพ์ต่อเนื่องเป็นเวลานานก็ตาม
    จากประสบการณ์ของลูกค้าย่านบางปูซึ่งประกอบธุรกิจเกี่ยวกับชิ้นส่วนอะไหล่รถยนต์และเบาะหุ้มประดับยนต์ โดยได้นำเทคโนโลยีเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดไปใช้ในขบวนการผลิต ผลปรากฏว่าเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด Godex EZ1100 PLUS ไม่เพียงใช้งานง่ายและช่วยเพิ่มความคล่องตัวในการทำงานได้มากขึ้นเท่านั้น แต่ยังเพิ่มประสิทธิภาพในการผลิตสินค้าให้มีความรวดเร็วมากขึ้นอีกด้วย จึงเป็นอีกหนึ่งความประทับใจของลูกค้าที่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ของ Godex และไว้วางใจในบริการหลังการขายของเรา บริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด

  • เมื่อเดือนพฤษภาคม 2559 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ของเรา บริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ได้เข้าไปพบลูกค้า โรงงานผลิตชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ที่มีชื่อเสียงในจังหวัดปทุมธานี หลังจากลูกค้าแจ้งความต้องการซื้อ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด รุ่น GoDEX RT860i เนื่องจากทางลูกค้าได้ขยายการผลิตเพิ่มมากขึ้นเพื่อส่งออกสินค้าไปยังต่างประเทศ จึงมีความจำเป็นต้องเพิ่มจำนวนเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดเข้ามาใช้งานในโรงงานมากกว่าเดิม เหตุผลที่ทางเราเลือกนำเสนอเครื่องรุ่นนี้ให้ลูกค้าเพราะมีสเปกสูงตามที่ลูกค้าต้องการ ตัวเครื่องมีคุณภาพสูงงานพิมพ์คมชัดด้วยความละเอียดในการพิมพ์ 600 จุดต่อนิ้วและทนต่อแรงขีดข่วนได้มาก เหมาะกับการทำงานระดับมืออาชีพ

    ทางทีมพนักงานฝ่ายของของนิปโป เทคนำ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรุ่น RT860i เข้าไปสาธิตให้ลูกค้าเห็นประสิทธิภาพและการใช้งาน ปรากฏว่าลูกค้าพึงพอใจผลงานการพิมพ์ของผลิตภัณฑ์จากเราเป็นอย่างมาก และตัดสินใจสั่งซื้อสินค้าจากเราในทันที เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดของ GoDEX ดีไซน์สวยงาม ใช้งานง่าย โดยเฉพาะรุ่นนี้มีแผงควบคุม LCD ขนาด 3.2 นิ้ว หน้าจอสีแบบสัมผัส ทำให้ลูกค้าควบคุมการทำงานสะดวก สั่งพิมพ์ได้ถูกต้องแม่นยำ งานพิมพ์คมชัดสวยงานและติดทนนาน นับว่ามีประสิทธิภาพงานพิมพ์ยอดเยี่ยมตามความต้องการของลูกค้าซึ่งต้องส่งออกสินค้าไปต่างประเทศ ฉลากบาร์โค้ดที่ดีย่อมช่วยยกระดับคุณภาพของสินค้าและสร้างความน่าเชื่อถือให้กับลูกค้าเป็นอย่างมาก

    ตัวเครื่องมีความกะทัดรัด น้ำหนัก 2.7 กิโลกรัมเท่านั้น เคสแข็งแรงทนทาน สามารถใช้งานในสภาพแวดล้อมของโรงงานอุตสาหกรรมที่มีอุณหภูมิระหว่าง 5-40 องศาเซลเซียสได้อย่างปลอดภัย ทำงานพิมพ์ปริมาณมากต่อเนื่องได้อย่างมีประสิทธิภาพ ราคาก็ย่อมเยา ทั้งยังการดูแลซ่อมบำรุงง่าย ไม่สิ้นเปลืองค่าใช้จ่ายอีกด้วย โปรแกรมออกแบบบาร์โค้ด QLabel ช่วยให้ลูกค้าออกแบบฉลากได้เอง สามารถพิมพ์ฉลากได้หลากภาษาซึ่งรองรับพิมพ์ฉลากสินค้าส่งออกไปยังต่างประเทศ เพียงลูกค้าใช้โปรแกรมออกแบบงานพิมพ์หรือใช้ USB หรือระบบเครือข่าย Ethernet เพื่อดึงข้อมูลที่ต้องการ เช่น ชื่อสินค้า รหัสบาร์โค้ด ราคาสินค้า ออกแบบออกแบบฉลากและสั่งพิมพ์ออกมาเป็นรูปแบบ สติ๊กเกอร์บาร์โค้ด ได้ทันที เครื่องพิมพ์รุ่นนี้จะช่วยให้ลูกค้าสร้างศักยภาพการแข่งขันให้เหนือกว่าคู่แข่งได้อย่างแน่นอน คุ้มค่ากับการใช้งานในระยะยาว

    นอกจากนี้ทาง พี แอนด์ พี ยังยินดีบริการผลิตภัณฑ์สินค้าอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็นเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ริบบอน สติ๊กเกอร์ เครื่องสแกนบาร์โค้ด ลิ้นชักเก็บเงิน และ โปรแกรมซอฟต์แวร์บริหารการขายหน้าร้าน POS ครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้า พนักงานของเรามีความพร้อมและยินดีให้บริการเทรนนิ่งวิธีการใช้งานและความรู้ต่างๆ อย่างเต็มที่เพื่อการใช้งานอย่างเต็มประสิทธิภาพและช่วยยืดอายุการทำงาน โดยคำนึงถึงประโยชน์และความสะดวกสบายที่ลูกค้าจะได้รับเป็นสำคัญ

  • เมื่อเดือนมิถุนายน 2559 เจ้าหน้าที่ของเรา บริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ได้มีโอกาสเข้าไปเสนอผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดและสินค้าที่เกี่ยวข้องให้ลูกค้า บริษัทซอฟต์แวร์ย่านบางแค ในกรุงเทพฯ ทางลูกค้าพอใจคุณภาพสินค้าจาก พี แอนด์ พี และต้องการให้เราแจ้งใบเสนอราคาเข้าไปให้บริษัทได้พิจารณาในทันที นอกจากนั้นทางเรายังได้พูดคุยกับลูกค้าเรื่องอุปกรณ์ที่ใช้เกี่ยวกับชุดโปรแกรมคิดเงินด้วย ทางเรายินดีที่ได้เสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความหลากหลายและให้บริการด้วยความซื่อสัตย์จริงใจกับลูกค้าทุกท่าน

    ทางพี แอนด์ พี มุ่งมั่นที่จะเป็นบริษัทอันดับหนึ่งในใจของลูกค้า จึงคัดสรรผลิตภัณฑ์ดีมีคุณภาพมาตรฐานมาแนะนำเพื่อให้ลูกค้าจัดจำหน่ายต่อไปอย่างมั่นใจ สำหรับรายการสินค้าที่ลูกค้าสนใจประกอบด้วยเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด เครื่องสแกนบาร์โค้ด รวมไปถึงริบบอนและสติกเกอร์ที่ใช้งานร่วมกัน เริ่มจากเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดแบรนด์ GoDEX มีให้เลือกหลายรุ่น ตั้งแต่ระดับการใช้งานในร้านค้าปลีกทั่วไปจนถึงเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดแบบอุตสาหกรรม ทุกรุ่นได้รับการออกแบบอย่างดี เน้นโครงสร้างกะทัดรัด น้ำหนักเบา ผลิตจากวัสดุคุณภาพดีมีความแข็งแรงทนทาน คุณสมบัติของแต่ละรุ่นแตกต่างกันไปและครอบคลุมความต้องการของลูกค้า บางรุ่นรองรับระบบเครือข่าย LAN ด้วยทำให้สั่งพิมพ์งานได้จากคอมพิวเตอร์ทุกเครื่องที่ติดตั้งอยู่ในระบบเครือข่าย มั่นใจกับคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่สามารถกระจายสู่ตัวแทนจำหน่ายให้มีการค้าขายดีขึ้นได้

    ในส่วนของโปรแกรมระบบขายหน้าร้านหรือจุดชำระเงิน ช่วยให้การขายเป็นเรื่องง่ายและเป็นระเบียบมากขึ้น โดยการทำงานแบบหน้าจอระบบสัมผัส สามารถเก็บข้อมูลการขายและบริหารจัดการสินค้าในสต๊อกไปพร้อมกัน รองรับการทำงานระบบบาร์โค้ด ใช้พิมพ์ใบเสร็จ ใบสั่งซื้อ และอื่นๆ ได้ โปรแกรมระบบ POS จาก พี แอนด์ พี มีให้เลือกหลายแบบเช่นกัน เหมาะสำหรับร้านค้าทั่วไปและปรับใช้งานกับธุรกิจได้หลายประเภท

    นอกจากนี้เรายังมีสินค้าอื่นๆ ที่พร้อมให้บริการเพิ่มเติมในภายหลัง เช่น เครื่องติดสติ๊กเกอร์แบบอัตโนมัติสำหรับติดฉลากสินค้าซึ่งเป็นอุปกรณ์เสริมที่ช่วยให้สายการผลิตทำงานอย่างรวดเร็ว โดยเรามีผลิตภัณฑ์ให้เลือกใช้ตามความต้องการหลายรูปแบบ จุดเด่นของสินค้าคือช่วยลดเวลาและแรงงาน ไม่ต้องสิ้นเปลืองเวลาในการที่จะลอกสติ๊กเกอร์แล้วนำมาติดบนสินค้าทีละชิ้น จึงเป็นสินค้าที่ได้รับความสนใจจากผู้ผลิตและผู้ค้าปลีกจำนวนมาก ทางเรารับประกันว่า ผลิตภัณฑ์ของเราจะช่วยให้ลูกค้ารายนี้ขายสินค้าได้เกินความคาดหวัง ทีมงานขายและพนักงานทุกคนตั้งใจทำงานอย่างเต็มความสามารถเพราะความประทับใจของลูกค้าคือภารกิจหลักของเรา

  • เมื่อเดือนพฤษภาคม 2559 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ของเรา บริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ได้มีโอกาสเข้าไปเสนอ สติกเกอร์และริบบอนบาร์โค้ด ที่มีคุณภาพให้กับพบลูกค้า โรงงานส่งออกสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ย่านนครปฐม เพื่อเทสผลิตภัณฑ์กับ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ที่ลูกค้าใช้อยู่ในขณะนี้ โดยผลการทดสอบการใช้งานร่วมกันเป็นที่น่าพอใจ ผลงานพิมพ์ออกมาให้สีของรหัสบาร์โค้ดสวยงาม มีความระเบียบเรียบร้อย ถูกต้องแม่นยำ ตัวหนังสือเข้มและคมชัดตามต้องการ จากนั้นลูกค้าลองนำบาร์โค้ดไปถูหรือทำรอยขูดขีดบนงานพิมพ์ ปรากฏว่าตัวหมึกยังติดแน่นทนทานและคมชัดดี แสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพความทนทานของการขูดขีด ทำให้ลูกค้าพึงพอใจมาก

    โดยทั่วไป สติกเกอร์บาร์โค้ด ที่ใช้ติดฉลากสินค้าอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์นั้นจะต้องมีคุณสมบัติยึดติดพื้นผิวได้ดี เป็นชนิดทนความร้อนและกันน้ำ ไม่ฉีกขาดง่าย วัสดุผลิตสติกเกอร์จะมีความทนทานมากกว่าปกติเพื่อให้เหมาะกับการใช้งาน ป้องกันไม่ให้รายละเอียดบาร์โค้ด เลือนหาย หลุดลอก หรือฉีกขาด เนื่องจากลูกค้าใช้เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดอยู่แล้ว จึงใช้งานและทดสอบผลิตภัณฑ์สติกเกอร์และริบบอนได้อย่างคล่องแคล่ว ด้วยความรู้สึกประทับใจในบริการและการเซอร์วิสหน้างานจากพี แอนด์ พี ทำให้ลูกค้าตัดสินใจสั่งซื้อผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับระบบบาร์โค้ดจากเรา

    ทีมฝ่ายขายของเราจะต้องเก็บรายละเอียดสเปกสินค้าที่ลูกค้าต้องการ เพื่อคัดสรรผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและสนองตอบความต้องการของลูกค้าได้ตรงจุด ซึ่งทางเราถือเป็นสิ่งสำคัญมาก เรามีริบบอนและสติ๊กเกอร์หลายรูปแบบ พร้อมกับบริการสั่งทำพิเศษให้ตรงกับการใช้งานของลูกค้า เนื่องจากตระหนักดีว่าการเลือกริบบอนและสติกเกอร์ให้เหมาะกับงานนั้นเป็นเรื่องสำคัญ ยินดีเข้าไปเทสผลิตภัณฑ์กับ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ที่ลูกค้าใช้ง่ายอยู่ เพื่อให้อุปกรณ์ทำงานร่วมกับได้อย่างราบรื่น เพื่อช่วยประหยัดกระดาษและลดค่าใช้จ่ายและคุ้มค่าสำหรับการพิมพ์จำนวนมาก

    นอกจากนี้เรายังมีบริการติดตั้งเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดและและอุปกรณ์ระบบบาร์โค้ดอื่นๆ ของ GoDEX และอีกหลายแบรนด์ที่มีคุณภาพมาตรฐานสากล พร้อมกับบริการเชื่อมต่อกับระบบเดิมของลูกค้าโดยตรง เพียงลูกค้าติดต่อเข้ามาขอคำแนะนำ ทีมงานฝ่ายขายและเจ้าหน้าเทคนิคอลจะเข้าไปพบลูกค้าเพื่ออำนวยความสะดวกและบริการให้ถึงที่หมายอย่างรวดเร็ว ทั้งนี้ บริษัท พี แอนด์ พี เป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ เครื่องพิมพ์ GoDEX ซึ่งเป็นแบรนด์เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดอเนกประสงค์คุณภาพดี ผ่านการรับรองมาตรฐานระบบบริหารคุณภาพ ISO 9001: 2008 แต่ละรุ่นมีคุณสมบัติแตกต่างกัน สามารถรองรับการพิมพ์ชิ้นงานต่อวันตั้งแต่ระดับเริ่มต้นจนถึงปริมาณมาก ที่สำคัญคือราคาประหยัดด้วย ทางเรายินดีบริการให้คำแนะนำและคัดเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับงานของลูกค้ามากที่สุด

  • เมื่อเดือนมิถุนายน 2559 เจ้าหน้าที่ของเรา บริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ได้มีโอกาสเข้าไปนำเสนอเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดที่แวร์เฮ้าส์ของร้านอาหารชื่อดังบนถนนศรีนครินทร์ ในกรุงเทพฯ เนื่องจากลูกค้าต้องการใช้งานสติกเกอร์บาร์โค้ดจำนวนมากเพื่อติดลงบบนสินทรัพย์ในบริษัท แต่ติดขัดว่ามีเวลาค่อนข้างน้อยในการผลิตสติกเกอร์ ทางเราตอบโจทย์ให้ลูกค้าด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรุ่น EZ520 พร้อมแนะนำหมึกพิมพ์ริบบอนชนิด Resin และสติกเกอร์ฟอยด์เงิน เนื่องจากลักษณะการใช้งานต้องสัมผัสความร้อน จึงต้องมีความทนทานต่อความร้อนสูงและมีอายุการใช้งานยาวนานด้วย ปรากฏว่าลูกค้าพอใจสินค้าที่ทางเรานำเสนอ พร้อมทั้งขอให้จัดทำใบเสนอราคาเข้าไปให้บริษัทพิจารณาในทันที

    ทั้งนี้ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดแบบตั้งโต๊ะ GoDEX รุ่น EZ520 เป็นเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดสำหรับอุตสาหกรรม คุณภาพงานพิมพ์มีความละเอียดสูง ความเร็วในการพิมพ์สูง 6 นิ้วต่อวินาที ประหยัดเวลาและรองรับงานมพ์ฉลากปริมาณมาก ใช้งานคุ้มค่าได้ตามที่ลูกค้าต้องการแน่นอน ขณะที่ตัวเครื่องทนทานต่อสภาพแวดล้อมในอุตสาหกรรมที่มีอุณหภูมิระหว่าง 5-40 องศาเซลเซียส การทำงานสะดวกง่ายดายด้วยเทคโนโลยี Gap Censor ตรวจจับสติ๊กเกอร์ทุกขนาดโดยอัตโนมัติ ตัวเครื่องเป็นแบบฝาครอบยกขึ้นเพื่อให้สะดวกในการเปลี่ยนม้วนกระดาษสติกเกอร์และเปลี่ยนริบบอน พร้อมโปรแกรมออกแบบบาร์โค้ดที่ใช้งานง่าย สร้างความมั่นใจให้ผลิตสติกเกอร์เพื่อใช้งานได้อเนกประสงค์ตามต้องการ

    สำหรับริบบอนบาร์โค้ดแบบ Resin มีคุณภาพสูงสุด หมึกพิมพ์มีความคมชัดและยึดติดพื้นผิวทนนานกว่าทุกชนิด ใช้งานได้ดีในอุณหภูมิสูง ทนความร้อนและสารเคมี รองรับความต้องการของลูกค้าได้อย่างเหมาะสม เหมาะกับสติ๊กเกอร์เนื้อพิเศษที่มีผิวเรียบและมันวาวอย่างสติกเกอร์ฟอยด์เงินที่เราได้นำเสนอลูกค้าไป ทนต่อการขูดขีดได้มาก ไม่ขาดง่าย อายุการใช้งานนานหลายปี เนื่องจากริบบอนชนิดนี้ราคาค่อนข้างสูง และใช้ความร้อนในการส่งผ่านหัวพิมพ์มากที่สุด ทำให้หัวพิมพ์ของเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดเสื่อมสภาพเร็วขึ้น จำเป็นต้องเลือกให้เหมาะสมกับประเภทการใช้งานหนัก จึงเลือกใช้งานร่วมกับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรุ่น EZ520 ที่หัวพิมพ์ของแท้จากญี่ปุ่นซึ่งมีความทนทานมาก มอเตอร์เครื่องพิมพ์เสียงเงียบ การดูแลซ่อมบำรุงง่าย ไม่สิ้นเปลืองค่าใช้จ่าย ช่วยประหยัดต้นทุนได้ทางหนึ่ง ทางพี แอนด์ พี ตระหนักดีว่าการเลือกใช้งานผลิตภัณฑ์ให้ตรงกับงานเป็นสิ่งสำคัญ จึงคัดสรรแต่สิ่งดีที่สุดและประหยัดคุ้มค่าให้ลูกค้า พร้อมบริการหลังการขายที่มีคุณภาพเพื่อสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าของเราไว้วางใจ ส่งผลให้ซื้อสินค้าและบริการกับเราอย่างต่อเนื่อง

  • บริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่เทคนิคอลเข้าไปให้บริการแก่ลูกค้า บริษัทห้องเย็นย่านสมุทรสาคร ช่วงต้นเดือนมิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา หลังจากลูกค้าแจ้งว่ามีปัญหาเกี่ยวกับริบบอน เรามีทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่จัดสรรไว้บริการลูกค้าพร้อมที่จะดูแลอย่างใกล้ชิด จึงส่งพนักงานเข้าไปตรวจสอบปัญหาของลูกค้าและเข้าช่วยเหลือแก้ไขอย่างรวดเร็ว

    โดยทีมเจ้าหน้าที่ของเราพบว่าปัญหาเกิดขึ้นเมื่อลูกค้าใช้ริบบอนชนิด Wax Resin กับสติกเกอร์ของลูกค้าเองซึ่งเป็นสติกเกอร์ชนิดพรีปริ้นกระดาษขาวด้าน ในส่วนของสติกเกอร์ที่ไม่ได้พิมพ์สี พบว่าหมึกริบบอนของทางเราติดทนดี แต่ริบบอนที่พิมพ์ลงไปบนบริเวณที่เป็นสี หมึกจะไม่ติดทน ขูดลอกออกง่ายกว่า จึงตั้งข้อสันนิษฐานว่า ต้นตอของปัญหาเกิดจากสติกเกอร์ที่ลูกค้าใช้พิมพ์นั้นมีการเคลือบสารบางอย่างทำให้ผิวของสติกเกอร์มีความมัน ส่งผลให้หมึกริบบอนที่พิมพ์บนส่วนนั้นขูดลอกได้ง่ายนั่นเอง ทางเราเสนอวิธีแก้ปัญหาให้ลูกค้าลองทดสอบริบบอนเกรด Resin ซึ่งหมึกพิมพ์ติดทนกว่าริบบอนชนิด Wax Resin เพื่อให้งานพิมพ์คงทนถาวรและใช้งานได้อย่างยาวนานคุ้มค่า

    เป็นที่น่าสังเกตว่า งานพิมพ์ที่ต้องการความทนทานมักจะใช้สติกเกอร์แบบกันน้ำ มีความมันเงาสวยงาม แต่พิมพ์ออกมาแล้วหมึกลอกในส่วนที่ผิวเคลือบมัน ควรแก้ไขด้วยการปรับมาใช้ริบบอนแบบ Resin ซึ่งมีความทนทานสูงสุด นับได้ว่าริบบอนเรซินเป็นทางเลือกอันดับหนึ่งเหมาะใช้งานที่ทนรอยขีดข่วนสูงและมีอายุใช้งานยาวนาน แม้จะมีต้นทุนสูงกว่า แต่ลูกค้าเป็นนักธุรกิจมืออาชีพย่อมจะเข้าใจถึงประโยชน์ของผลิตภัณฑ์และทดลองใช้งานแล้วเห็นมีคุณประโยชน์หลายประการ โดยเฉพาะด้านประสิทธิภาพความทนทานใช้งานได้อย่างคุ้มค่า

    ริบบอนและสติกเกอร์มีหลายชนิด ต้องเลือกให้ใช้งานร่วมกันได้อย่างเหมาะสม งานพิมพ์จึงจะความคมชัด ไม่ซีดจางหรือเหลือง ไม่หลุดลอกง่าย ยิ่งถ้าเลือกเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดโดยเฉพาะมาใช้งาน จะพิมพ์งานได้มีคุณภาพดีกว่า ทางเรา พี แอนด์ พี พร้อมจัดหาเครื่องพิมพ์ฉลากบาร์โค้ด ตลอดจนริบบอน สติกเกอร์และสินค้าที่เกี่ยวข้องให้กับลูกค้า ทีมงานฝ่ายขายของเราจะเข้าไปพบปะและสอบถามการใช้งานเพื่อรวบรวมข้อมูลความต้องการ ความพึงพอใจและความคิดเห็นของลูกค้าที่มีต่อสินค้า เพื่อให้ผลิตภัณฑ์สินค้าจาก พี แอนด์ พี สามารถตอบโจทย์ลูกค้าทั้งเรื่องคุณภาพและต้นทุนเพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจสูงสุด

  • เมื่อเดือนมิถุนายน 2559 เจ้าหน้าที่ของเรา บริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ได้แวะเข้าไปเยี่ยมลูกค้า ดีลเลอร์ย่านเซียร์รังสิต เพื่อสอบถามถึงยอดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดแบรนด์ GoDEX จาก พี แอนด์ พี พบว่าสินค้าของเราขายดีมาก สินค้าเข้าและออกค่อนข้างเร็ว ขณะที่ยอดขายผลิตภัณฑ์เครื่องสแกนบาร์โค้ดของลูกค้าเองก็ได้รับการตอบรับเป็นที่น่าพอใจ ในครั้งนี้ทีมงานฝ่ายขายจึงนำเครื่องสแกนเนอร์รุ่น GS220 มาแนะนำให้ลูกค้าลองทดสอบเปรียบเทียบกับผลิตภัณฑ์ที่ขายอยู่ ปรากฏว่าลูกค้าพอใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีประสิทธิภาพการสแกนได้ระยะไกล มีการประมวลผลรวดเร็ว นอกจากนั้นยังอ่านบิลได้ทุกประเภท สามารถใช้สแกนบิลค่าน้ำค่าไฟได้อีกด้วย

    สำหรับผลิตภัณฑ์ตัวที่ทีมงานนำเสนอลูกค้านั้นคือเครื่องอ่านบาร์โค้ดมือถือแบบเลเซอร์รุ่น GS220 เป็นสินค้าราคาประหยัด ทำงานรวดเร็วสามารถอ่านได้ถึง 72 ครั้งต่อวินาที รองรับการอ่านบาร์โค้ด 1D ได้ทุกชนิด รองรับทุกลักษณะการใช้งาน เหมาะกับธุรกิจร้านค้าปลีก-มินิมาร์ท เคาร์เตอร์เซอร์วิส การชำระเงินระบบอัตโนมัติ และงานคลังสินค้า รองรับความต้องการใช้งานในร้านสะดวกซื้อและโกดังสินค้าได้เป็นอย่างดี มีความทนทานต่อการหล่นหรือกระแทก จุดเด่นข้อสำคัญของเครื่องสแกนบาร์โค้ด GS220 คือด้ามกดออกแบบให้มีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ ลดความเมื่อยจากการกดในระหว่างใช้งานหนักได้เป็นอย่างดี ทั้งยังทนทานรองรับการกดที่ต่อเนื่อง โครงสร้างเสริมยางกันกระแทกพิเศษสามารถรับแรงตกหรือกระแทกพื้นรุนแรงระดับ 1 เมตร

    คุณสมบัติสำคัญอีกประการของเครื่องอ่านบาร์โค้ดมือถือรุ่น GS220 คือการอ่านรหัสบาร์โค้ดขนาดเล็กได้ดี ระยะการอ่านห่างจากบาร์โค้ด 9 นิ้ว ความละเอียดในการอ่านบาร์โค้ดค่อนข้างมากกว่าผลิตภัณฑ์ชนิดเดียวกันในท้องตลาด การประมวลผลรวดเร็วทำให้ระบบสแกนตอบสนองรวดเร็ว ทำงานได้อย่างราบรื่นและมีความแม่นยำสูงทั้งการใช้งานภายในอาคารและกลางแจ้ง อุปกรณ์ป้องกันน้ำและฝุ่นด้วย

    ทางเราจัดหาผลิตภัณฑ์ให้ตรงตามความต้องการของดีลเลอร์รายนี้ พร้อมทั้งได้แนะนำรายละเอียดอย่างถี่ถ้วนและได้ทดลองประสิทธิภาพเพื่อให้มีความมั่นใจว่าจะสามารถแนะนำสินค้าให้กับลูกค้าได้อย่างถูกต้องและนำไปใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดจาก พี แอนด์ พีเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับงานพิมพ์คุณภาพความทนทานสูง มีหลายรุ่นให้เลือกเหมาะกับงานพิมพ์เฉพาะเจาะจง ไม่แตกต่างจากกับสินค้าอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับระบบบาร์โค้ด สามารถใช้งานได้ดี มีประสิทธิภาพและคุ้มค่าอย่างแท้จริง

  • ปัจจุบันผลิตภัณฑ์สติกเกอร์มีคุณสมบัติทนทานและกันน้ำได้ดี ซึ่งนิยมใช้งานในโรงงานห้องเย็นและอุตสาหกรรมหลายประเภท ทางบริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ตระหนักถึงความสำคัญของการเลือกผลิตภัณฑ์สติกเกอร์และริบบอนที่เหมาะกับลักษณะของงานที่นำไปใช้ เพื่อผลิตงานพิมพ์ที่สวยงามคมชัด ใช้งานอย่างทนทาน กาวเหนียวติดแน่นสนิท ตัวสติกเกอร์ไม่ฉีกขาดง่าย ช่วยประหยัดเวลาและการใช้จ่ายในทุกด้าน

    เมื่อต้นเดือนมิถุนายน 2559 ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ของเรา บริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ได้แวะเข้าไปเยี่ยมลูกค้า โรงงานผลิตอาหารและส่งออก ย่านพระราม 3 โดยเสนอสติกเกอร์ลาเบลสำหรับงานห้องเย็น เนื่องจากลูกค้ากำลังจะออกแพ็คเกจจิ้งใหม่ มีความสนใจโรงผลิตสติกเกอร์ลาเบลของทาง พี แอนด์ พี ซึ่งรับงานรายใหญ่และพิมพ์งานสวย ทีมงานฝ่ายขายของเราได้แนะนำทั้งเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดและเครื่องสแกนเนอร์บาร์โค้ดไปพร้อมกัน ลูกค้ามีท่าทีสนใจและจะเสนอเรื่องไปให้ทางบริษัทยังไม่เคยใช้ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวมาก่อน ทั้งยังมองเห็นว่าจะเป็นประโยชน์มากหากนำมาใช้ในโรงงานของตน ในส่วนของสติกเกอร์ที่ฝ่ายจัดซื้อของเรานำเสนอไปนั้น ทางลูกค้ายืนยันว่ามีการตัดสินในทันที โดยจะยินดีมากหากทีมบริการของเราเข้าไปพูดคุยอีกครั้ง หลังจากแพ็คเกจจิ้งออกแบบเสร็จเรียบร้อยแล้วจะทำการสั่งซื้อสินค้าจากเราอย่างแน่นอน

    ลูกค้าเป็นโรงงานผลิตอาหารรายใหญ่และส่งออกกว่า 70 ประเทศทั่วโลก จัดเป็นธุรกิจขนาดใหญ่ในประเทศไทย ประกอบด้วยอาหารบรรจุกระป๋องทั้งผัก ผลไม้ และเนื้อสัตว์ เส้นก๋วยเตี๋ยว สินค้าเกษตร เครื่องดื่ม น้ำผลไม้ และอื่นๆ สติกเกอร์ที่ฝ่ายจัดซื้อของเรานำเสนอเป็นชนิดที่ใช้งานได้ทนทาน รับประกันว่าสามารถยกระดับคุณภาพของสินค้าให้ดูมีคุณค่าเหมาะสำหรับการส่งออกไปยังต่างประเทศที่ต้องการมาตรฐานระดับสากล

    ขณะเดียวกันทางเรายังนำเสนอเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดและเครื่องสแกนเนอร์บาร์โค้ดยี่ห้อ GoDEX มีสินค้าให้เลือกหลายรุ่นที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าครอบคลุมทุกรูปแบบ การลงทุนกับสินค้าของเราถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับนำพาธุรกิจของลูกค้าก้าวสู่สากลให้มากยิ่งขึ้น เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดเป็นสินค้าที่ได้รับคำชื่นชมจากบรรดาลูกค้าที่ใช้บริการสินค้าของเรา เพราะงานพิมพ์งานออกมาสวยงามคมชัด มีโปรแกรมช่วยให้ลูกค้าออกแบบฉลากบาร์โค้ดได้เองแบบมืออาชีพ ใช้งานง่ายสะดวกรวดเร็วและแม่นยำ หัวพิมพ์แท้จากญี่ปุ่นมีประสิทธิภาพสูงรองรับการพิมพ์ได้ต่อเนื่อง นอกจากนั้นเรายังมีบริการหลังการขายที่ดีและเอาใจใส่อย่างมาก สร้างความประทับใจจากบริการที่รวดเร็วและตอบโจทย์ของลูกค้าได้ตรง มีการติดตามผลอย่างต่อเนื่องพร้อมเข้าช่วยเหลือแก้ไขทุกปัญหาจากการใช้งานแก่ลูกค้าอย่างสุดความสามารถ

  • เมื่อต้นเดือนมิถุนายน 2559 ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ของเรา บริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ได้พบลูกค้า บริษัทผลิตและจำหน่ายรังนกชื่อดังย่านบางบัวทอง เพื่อนำเสนอเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น EZ1100 Plus ลูกค้าแสดงความสนใจผลิตภัณฑ์ตัวนี้มาก และต้องการให้ทางเราทำใบเสนอราคาผลิตภัณฑ์ รวมทั้งสติกเกอร์ลาเบล ริบบอน และเครื่องสแกนบาร์โค้ด ในเบื้องต้นทางลูกค้าสนใจซื้อเพื่อทดลองใช้งาน 1 เครื่อง โดยหวังว่าจะมีประสิทธิภาพสนองตอบการใช้งานได้อย่างดี

    ทีมพนักงานฝ่ายขายเข้าไปพบลูกค้าในครั้งนี้ โดยทราบข้อมูลในเบื้องต้นว่า ลูกค้ายังไม่เคยใช้งานเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดมาก่อน เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรุ่น EZ1100 Plus ครบครันทั้งเรื่องการทำงานสะดวกรวดเร็วและคล่องตัว ที่สำคัญคือราคาประหยัดคุ้มค่าสำหรับการพิมพ์จำนวนมาก ลูกค้าเกิดความประทับใจต่อผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดจาก พี แอนด์ พี และคาดหวังว่าผลิตภัณฑ์ของเราสามารถสนองความต้องการของได้ดี ทางเรายังเห็นโอกาสจากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์สินค้าระบบบาร์โค้ดที่เกี่ยวข้องและใช้งานร่วมกับเครื่องพิมพ์ ไม่ว่าจะเป็นสติกเกอร์ลาเบล ริบบอน หรือเครื่องสแกนบาร์โค้ด เราแจ้งให้ลูกค้าทราบว่า การเลือกผลิตภัณฑ์ที่ทำงานร่วมกันอย่างเหมาะสมจะทำให้ลูกค้าได้รับประโยชน์มากที่สุด ซึ่งเรามั่นใจว่าสินค้าของเรามีคุณภาพดีพอที่จะจูงใจให้ลูกค้าตกลงใจซื้อผลิตภัณฑ์อื่นๆ กับทางเราอีก

    ทั้งนี้ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรุ่น EZ 1100 Plus เป็นเครื่องพิมพ์แบบตั้งโต๊ะราคาถูก รองรับงานพิมพ์ขนาดกลาง ประสิทธิภาพหัวพิมพ์ Kyocera Japan แท้ทำให้มีความทนทานใช้งานอย่างยาวนาน สั่งพิมพ์สติ๊กเกอร์ต่อเนื่องจำนวนชิ้นงาน 5,000 ชิ้น/วัน ได้ ด้วยความที่มีคุณสมบัติครบถ้วนและตอบโจทย์ลูกค้าได้เป็นอย่างดี จึงเป็นรุ่นขายดีของ GoDEX ที่จะช่วยยกระดับประสิทธิภาพของธุรกิจขนาดเล็ก ร้านค้าปลีก ร้านอาหาร ร้านขายยา จนถึงภาคอุตสาหกรรมขนาดใหญ่

    ภารกิจงานขายครั้งนี้เริ่มต้นด้วยลูกค้ารู้สึกประทับใจในคุณภาพสินค้าจาก พี แอนด์ พี ที่ตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างครบถ้วนและมั่นใจในการให้บริการอย่างมืออาชีพจากทีมพนักงานบริการของเราที่บริการด้วยความสุภาพและให้ข้อมูลอย่างตรงไปตรงมา พร้อมช่วยเหลือให้คำปรึกษาและแก้ไขปัญหาเบื้องต้นอย่างรวดเร็ว ทางเราหวังว่าเมื่อเข้าไปพูดคุยกับลูกค้าอีกครั้ง ตลอดจนเทรนนิ่งวิธีการใช้งานและความรู้ต่างๆ ที่ทางเรายินดีบริการอย่างเต็มที่ หากผ่านการทดสอบหน้างานเรียบร้อย จนกระทั่งลูกค้าประทับใจในบริการจาก นิปโปเทคแล้ว จะทำให้เราได้มีโอกาสเสนอสติกเกอร์ ริบบอน และเครื่องสแกนบาร์โค้ดที่มีคุณภาพให้กับลูกค้าด้วย

  • เมื่อต้นเดือนมิถุนายน 2559 ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ของเรา บริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ได้พบลูกค้า เข้าเยี่ยมชมคาร์โก้ขาออกของ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) โดยเราได้เข้ามาดูงานการใช้ระบบบาร์โค้ดและขั้นตอนในการทำงานต่างๆ เพื่อให้ได้ข้อมูลจากลูกค้าว่า จะช่วยลดขั้นตอนการทำงานหรือลดต้นทุนค่าใช้จ่ายผลิตภัณฑ์ลาเบลและสติกเกอร์ซึ่งทำงานร่วมกับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดได้อย่างไรบ้าง พนักงานขายจึงอธิบายถึงการใช้งานของเครื่องลอกสติกเกอร์ยี่ห้อ TOWA ให้กับทางทีมพนักงานการบินเพื่อแสดงให้เห็นประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับจากการใช้ผลิตภัณฑ์ดังกล่าว ไม่เพียงช่วยให้ต้นทุนลดลง ได้ผลกำไรเพิ่มขึ้นเท่านั้น แต่ยังทำงานง่ายขึ้นด้วย

    เครื่องลอกสติกเกอร์ด้วยมือยี่ห้อ TOWA มีให้เลือกทั้งรุ่นสติกเกอร์แบบร์รูปทรงสี่เหลี่ยมและแบบทรงกลม ทุกขนาดและทุกแบบตามต้องการ มีกลไกตรวจจับขนาดสติ๊กเกอร์อัตโนมัติทำให้ใช้งานสะดวก ใช้ติดป้ายสติกเกอร์ได้อเนกประสงค์ อุปกรณ์มีขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบาและไวต่อแรงกดจึงใช้คล่องแคล่วและต่อเนื่องโดยไม่เมื่อยมือ สามารถทำงานรวดเร็ว 1 นาทีต่อสติกเกอร์ 100 แผ่น อุปกรณ์ตัวนี้ใช้ติดฉลากที่พิมพ์บาร์โค้ดเรียบร้อยแล้ว ไม่ทำให้ข้อมูลรายละเอียดของบาร์โค้ดหรือแถบ RFID เสียหาย

    จุดเด่นของอุปกรณ์ลอกสติกเกอร์ด้วยมือมีกลไกของลูกกลิ้งออกแบบมาโดยเฉพาะ แค่กดลูกกลิ้งเท่านั้น ติดฉลากได้แน่นสนิททั้งด้านบน ด้านซ้าย และขวา ช่วยติดฉลากได้อย่างแม่นยำโดยไม่ต้องใช้เครื่องมือพิเศษ จึงเป็นอุปกรณ์ที่ใช้งานได้อย่างดีเยี่ยม ลดเวลาและลดจำนวนแรงงานในการติดสติ๊กเกอร์ ทั้งยังราคาประหยัดและทำงานได้อย่างสะอาด ฝ่ายบริการและเจ้าหน้าที่เทคนิคอลพร้อมบริการอบรมการใช้งานและสอบถามถึงความต้องการของลูกค้าและพร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์ดีๆ ให้ลูกค้าพิจารณาเพื่อตอบสนองให้ตรงจุดที่สุด

    เครื่องลอกสติกเกอร์อัตโนมัติ เป็นสินค้าส่วนหนึ่งที่เรามั่นใจได้ว่าจะช่วยเสริมศักยภาพของระบบบาร์โค้ดและ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ตลอดจนส่งเสริมความสามารถในการทำงานของลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากขึ้น เพราะอุปกรณ์ใช้งานง่าย เพิ่มความคล่องตัว ติดงานได้สวยงามขึ้น โดยไม่ต้องระดมพนักงานจำนวนมากในการลอกสติกเกอร์แต่ละชิ้นติดลงบนสินค้าและบรรจุภัณฑ์ที่ต้องการ ช่วยให้สติกเกอร์ลอกออกได้ง่าย พื้นผิวหน้างานสะอาดไม่ทิ้งคราบกาวเหนียว เรียบเนียนไร้ฟองอากาศ สามารถเลือกขนาดอุปกรณ์ให้เหมาะกับหน้ากว้างของสติกเกอร์ ซึ่งมีหน้ากว้างสูงสุดได้ถึง 4 นิ้ว นับว่าใช้งานได้อเนกประสงค์ ราคาสมเหตุผล สามารถใช้ได้ในทุกประเภทอุตสาหกรรม

  • ช่วงกลางเดือนมิถุนายน 2559 ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ของเรา บริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด เข้าไปส่งมอบเครื่องติดสติกเกอร์รุ่น APN-60 จำนวน 6 เครื่องให้กับลูกค้า ภายในคลังสินค้าของท่าอากาศยาน ย่านลาดกระบัง หลังจากการพูดคุยและนำเสนอผลิตภัณฑ์เครื่องติดสติกเกอร์ไว้ก่อนหน้านี้ พร้อมกันนั้นยังได้ทดลองการใช้งานเครื่องติดสติกเกอร์กับฝ่ายผู้จัดการสโตร์และทีมพนักงาน โดยให้ทดสอบว่าใช้งานได้ดีจริงหรือไม่ ปรากฏว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ตัวอุปกรณ์ลอกสติกเกอร์เป็นผลิตภัณฑ์ส่วนหนึ่งในระบบบาร์โค้ดที่มีขนาดกะทัดรัด ใช้ง่าย ผู้ทดลองใช้ติดฉลากบาร์โค้ดบนกล่องบรรจุภัณฑ์ได้เรียบเนียนและสวยงามทันที เกิดความรวดเร็วในการทำงาน ปิดฉลากแม่นยำป้องกันข้อผิดพลาดได้ดี ทางลูกค้าแสดงความสนใจสั่นซื้อสินค้าเพิ่มเติมเพื่อความสะดวกในการใช้งานต่อไปในอนาคต

    เครื่องติดและลอกสติกเกอร์ด้วยมือเป็นอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่มีคุณภาพโดดเด่นด้วยเทคโนโลยีชั้นนำจากญี่ปุ่น ขนาดกระชับมือ น้ำหนักเบา ใช้งานคล่องตัวรวดเร็ว 1 นาทีต่อสติกเกอร์ 100 แผ่น มีกลไกอัจฉริยะสำหรับตรวจจับขนาดสติกเกอร์อัตโนมัติ ใส่ม้วนสติกเกอร์ใหม่ง่ายดาย ไม่ต้องตั้งหน้าสติกเกอร์ทุกครั้ง เพียงออกแรงกดเบาๆ ลงบนพื้นผิววัสดุจะลอกสติกเกอร์ออกมาติดในทันที ฉลากติดเรียบเนียนและสวยงามกว่าการติดสติกเกอร์ด้วยมือทั่วๆ ไป พื้นผิวสะอาดไม่เหนียวเลอะกาวด้วย โดยเครื่องติดสติกเกอร์รุ่น APN-60 มีความยืดหยุ่นเหมาะกับการติดฉลากรูปทรงสี่เหลี่ยมหลายประเภท ช่วยลดเวลาและลดจำนวนแรงงานในการติดสติกเกอร์ นับเป็นอุปกรณ์อเนกประสงค์ขนาดพกพาที่กำลังเข้ามามีบทบาทสำคัญต่อสายการผลิตและประสิทธิภาพของระบบโลจิสติกส์ในปัจจุบัน

    ความจริงแล้วการลอกสติกเกอร์ออกมาติดบนบรรจุภัณฑ์ไม่ใช่เรื่องยาก เพียงแต่สิ้นเปลืองเวลาและแรงงานหากต้องพิถีพิถันติดลงทีละชิ้นให้ราบเรียบบนพื้นผิว ไม่ต้องกังวลว่ามีฟองอากาศหรือชิ้นส่วนฉลากเสียหาย อุปกรณ์รุ่น APN-60 เป็นเครื่องลอกสติกเกอร์สำหรับใช้งานติดฉลากราคา รหัสบาร์โค้ด และข้อมูลรายละเอียดอื่นๆ ทำงานร่วมกับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดและฉลากสติกเกอร์แบบม้วนที่สามารถใส่เครื่องติดฉลากบนตัวสินค้าได้ทันที กลไกของอุปกรณ์ช่วยให้ติดฉลากอย่างสวยงาม ตรงตำแหน่งอย่างแม่นยำโดยไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องมืออื่นช่วยตีเส้น อุปกรณ์ตัวนี้สามารถตรวจจับขอบของสติกเกอร์ได้โดยไม่จำเป็นต้องกรีดหรือเจาะฉลุชิ้นงาน กลไกของลูกกลิ้งมีขนาดกว้างพอดีจะช่วยลอกสติกเกอร์ออกมาอย่างแม่นยำ ติดบนพื้นผิวเรียบและผิวโค้งได้สะดวกรวดเร็ว ช่วยให้ทำงานได้อย่างมั่นใจและใช้เวลาน้อยลงด้วย

  • ช่วงกลางเดือนมิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ของเรา บริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ได้บริการลูกค้าดีลเลอร์รายหนึ่ง ซึ่งสนใจเครื่อง Rewinder เป็นเครื่องม้วนสติกเกอร์อัตโนมัติ โดยลูกค้าติดต่อสอบถามเข้ามาทางโทรศัพท์ และเข้ามาชมการสาธิตการใช้งานที่สำนักงานของ พี แอนด์ พี หลังจากทีมฝ่ายขายของเราได้สาธิตเครื่องม้วนสติกเกอร์ ริบบอนและสติ๊กเกอร์ให้ลูกค้าได้ชมในเบื้องต้นก่อนที่จะตัดสินใจซื้อ ปรากฏว่าลูกค้าพอใจในตัวผลิตภัณฑ์สินค้าของเราเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีรูปลักษณ์กะทัดรัดทันสมัย วิธีการใช้งานไม่ยุ่งยาก ทำงานสนองตอบเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดโดยอัตโนมัติ ช่วยกรอบาร์โค้ดและฉลากสินค้าได้อย่างสะดวกรวดเร็ว

    ในเบื้องต้นลูกค้าต้องการสั่งซื้อเครื่องม้วนสติกเกอร์อัตโนมัติรุ่น Np-U8 จำนวน 2 เครื่องเพื่อนำไปใช้งานกับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรุ่นอุตสาหกรรม มีโครงสร้างเป็นเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรุ่นใหญ่ที่รองรับการใช้งานกับสติกเกอร์หน้ากว้าง 6 นิ้วได้เป็นอย่างดี มีระบบทำงานอัตโนมัติสอดคล้องกับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด โดยเครื่องจะทำงานกรอเก็บอัตโนมัติ และจะหยุดทำงานทันทีเมื่อเครื่องพิมพ์หยุดทำงาน มีการใช้งานที่คล่องตัวและประหยัดเวลามาก ความเร็วสูงสุด 10 นิ้ว/วินาที สามารถม้วนเดินหน้าและถอยหลังได้

    นอกจากนั้นลูกค้ายังมีความสนใจผลิตภัณฑ์ริบบอนและสติกเกอร์ของเราด้วย หลังจากชมการเทสริบบอนประเภท Premium Wax ซึ่งมีความทนทานต่อการขูดขีดดีกว่าริบบอนทั่วไป มีคุณสมบัติเฉพาะตัวโดดเด่นด้านกันน้ำ กันความร้อน งานพิมพ์คมชัดและมีสีเข้ม รองรับการใช้งานทุกรูปแบบ โดยเฉพาะงานพิมพ์ที่ต้องการความทนทานสูง เช่น โลจิสติกส์ มีประสิทธิภาพเหมาะสมกับใช้งานหนัก ไม่ฉีดขาดง่ายในระหว่างขนส่งสินค้าที่มีการขูดขีดเสียดสีกัน ทนแสงแดดได้ดี สีไม่ซีดจางง่ายและหมึกพิมพ์มีอายุการใช้งานยาวนาน ลูกค้าเห็นตัวผลิตภัณฑ์และชมการสาธิตวิธีใช้งานแล้วรู้สึกพึงพอใจมาก เป็นที่คาดว่าจะมอบโอกาสให้เราจัดหาสินค้าที่เหมาะสมให้เพิ่มเติมต่อไปในอนาคต

    ทางเรา พี แอนด์ พี ยินดีบริการผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยมให้ลูกค้าทั่วไป พร้อมทั้งสนับสนุนดีลเลอร์ที่สนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าระบบบาร์โค้ดและผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งหมึกริบบอน สติ๊กเกอร์ลาเบล เครื่องพิมพ์ใบเสร็จ ลิ้นชักเก็บเงิน สแกนเนอร์บาร์โค้ด และผลิตภัณฑ์งานพิมพ์ฉลากระดับมืออาชีพมีให้เลือกกันหลายรุ่นเพื่อให้เหมาะสมกับงานและประหยัดต้นทุนไปพร้อมกัน

  • ช่วงกลางเดือนมิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ของเรา บริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ได้จัดอบรมทีมพนักงานขายเรื่องของโปรแกรมบริหารงานขายหน้าร้าน POS ที่เป็นโปรแกรมสำเร็จรูปทำให้การขายหน้าร้านสะดวกรวดเร็วขึ้น สามารถทำงานร่วมกับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดซึ่งเป็นเครื่องพิมพ์ใบเสร็จในตัว มีระบบจอสัมผัสพร้อมปุ่มคีย์ลัดเพื่อตั้งค่าสร้างเมนูได้ตามต้องการ และกดเมนูบนหน้าจอได้ทันที เพิ่มความสะดวกในการทำรายการสินค้า โดยไม่ต้องใช้เมาส์หรือคีย์บอร์ดพิมพ์รหัสสินค้าให้ยุ่งยาก ช่วยคิดเงินและทอนเงินรวดเร็ว มีความแม่นยำในการออกบิล ทั้งยังมีจอแสดงราคาและรายละเอียดสินค้าสำหรับลูกค้าด้วย

    โปรแกรมขายหน้าร้าน POS ช่วยจัดการควบคุมสต็อกสินค้าได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ เพิ่มความสะดวกให้เจ้าของกิจการช่วยให้ทำบัญชีสะดวกขึ้น ระบบจะจัดทำรายงานยอดขายออกมาเป็นไฟล์ Exel ตรวจสอบยอดขาย กำไร และตรวจสอบยอดสินค้าคงคลังได้ตลอดเวลา เมื่อลูกค้านำไปใช้งานจะต้องกรอกข้อมูลรายละเอียดต่างๆ เช่น รหัสสินค้า ประเภทสินค้า จำนวนสินค้า นับเป็นโปรแกรมที่เหมาะกับการบริหารข้อมูลจำนวนมากสำหรับร้านค้าปลีก ร้านขายยา และห้างสรรพสินค้า โปรแกรมจะเชื่อมโยงการทำงานตั้งแต่การรับสินค้าเข้า การขาย โปรโมชั่นและส่วนลดต่างๆ บริหารจัดการสต็อกสินค้าและตรวจสอบข้อมูลย้อนหลังได้ จัดการในระบบสต็อกสินค้าอย่างเป็นระเบียบ ไม่ให้เกิดความสับสนหรือผิดพลาด

    ทีมงานขายจำเป็นต้องมีการเรียนรู้อยู่เสมอ ทางเราจัดการอบรมความรู้และสอนประสบการณ์การใช้งานจริงให้ทีมงานขายมีความรู้เกี่ยวกับสินค้าจาก พี แอนด์ พี อยู่เสมอ เพื่อให้มีความเชี่ยวชาญระดับเจาะลึก สามารถสาธิตให้ลูกค้าเข้าใจได้ง่ายและรวดเร็ว เพื่อการใช้งานได้อย่างถูกต้องและมีประสิทธิภาพมากที่สุด บริษัทของเรายึดหลักบริการหลังการขายให้ลูกค้าได้รับความสะดวกและความพึงพอใจ ซึ่งจะเป็นโอกาสให้เราได้ปรับปรุงแก้ไข แลกเปลี่ยนความคิดเห็น และเข้าถึงปัญหาอย่างรวดเร็ว สามารถแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว

  • ช่วงกลางเดือนมิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ของเรา บริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ได้มีโอกาสเข้าไปนำเสนอสินค้าที่บริษัทห้องเย็นย่านสมุทรสาคร ซึ่งลูกค้ามีการใช้งานริบบอนแว็กซ์เรซินและสติกเกอร์ที่เป็นประเภทพีพีจำนวนมาก ทางเรานำริบบอนแว็กซ์เรซินจาก พี แอนด์ พี ไปให้ผู้ใช้งานโดยตรงได้ทดสอบกับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด หลังจากเทสแล้วลูกค้าพอใจสินค้าของเราที่มีคุณภาพดี แต่ขอลองนำไปเทสหน้งานจริงด้วยซึ่งใช้เวลาประมาณ 2 สัปดาห์ โดยนำสติกเกอร์ที่พิมพ์ด้วยหมึกริบบอนของเราไปติดลงบนสินค้าในห้องแช่เย็นที่อุณหภูมิ -18 องศาเซลเซียส ถึง -25 องศาเซลเซียส รอผลการทดสอบหากว่าหมึกไม่ลอกร่อนออกมาก็ไม่มีปัญหา

    ริบบอนบาร์โค้ดชนิดริบบอนแว็กซ์เรซิน พิมพ์งานได้สวยงามและคมชัด ไม่ฉีกขาดและหลุดร่อนง่ายเหมือนงานพิมพ์ด้วยริบบอนชนิดแว็กซ์ และทนขูดขีดมากกว่าด้วย ทนต่อความร้อนถึงระดับ 70 องศาเซลเซียส เหมาะใช้พิมพ์ฉลากหรือสติ๊กเกอร์บาร์โค้ดเกือบทุกชนิด ถือว่ามีความทนทานระดับ ยังไม่ใช่ริบบอนที่มีความทนทานสูงสุด แต่ราคาประหยัดกว่าริบบอนชนิดเรซิน หากเลือกใช้ริบบอนแว็กซ์เรซินได้เหมาะสมและถูกต้องกับลักษณะงานที่ต้องการจะมีประสิทธิภาพเหมาะกับการใช้งานและประหยัดต้นทุนได้ดี

    เนื่องจากริบบอนแว็กซ์เรซินให้งานพิมพ์ติดทนนาน จึงเหมาะกับติดฉลากสินค้าที่ทนกว่าทั่วไป ประเภทสติกเกอร์เคลือบที่มีพื้นผิวมันวาว หรือโพลีเอสเตอร์ เช่น PE, PP, PET, PS, PVC, YUPO, FOIL โดยลูกค้าใช้งานสติกเกอร์ประเภทพีพีที่มีคุณสมบัติทนน้ำได้ 100% และทนความร้อนได้สูง งานพิมพ์ยึดติดกับพื้นผิวได้ เหมาะกับติดสินค้าที่สัมผัสน้ำและความเย็น เนื่องจากฉลากที่ติดอยู่ข้างผลิตภัณฑ์อาหารในห้องแช่เย็นเป็นสิ่งที่มีความสำคัญเพื่อที่จะให้ข้อมูลของอาหารแต่ละชนิดได้อย่างชัดเจน ควรเลือกใช้เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ริบบอน ตลอดจนฉลากสติ๊กเกอร์ที่มีคุณภาพ งานพิมพ์คมชัด ฉลากทนทานไม่หลุดลอกง่าย จากประสบการณ์ที่ผ่านมาคุณภาพของสินค้าจาก พี แอนด์ พี ไม่เคยมีปัญหาแต่อย่างใด ทางเรายินดีแนะนำผลิตภัณฑ์หลายทางเลือกเพื่อให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างตรงจุดมากที่สุด เอาใส่ใจกับคำวิพากษ์วิจารณ์ของลูกค้าและพร้อมปรับปรุงงานบริการให้ดียิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง

  • ช่วงกลางเดือนมิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ของเรา บริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ได้เข้าไปบริการลูกค้า บริษัทผลิตงานพิมพ์สีระบบกราเวียร์ชื่อดัง ย่านกิ่งแก้ว เพื่อแนะนำตัวพร้อมกับนำผลิตภัณฑ์สินค้าจาก พี แอนด์ พี ไปเสนอให้กับลูกค้าได้พิจารณาคุณสมบัติ ประกอบไปด้วยเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น EZ2050 สำหรับใช้ในอุตสาหกรรม เครื่องสแกนเนอร์บาร์โค้ด และโปรแกรมควบคุมคลังสินค้า ทางลูกค้าสนใจที่จะทดลองใช้งานเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรุ่นดังกล่าว โดยลูกค้าสนใจขอให้ทางเราทำใบเสนอราคาโปรแกรมจัดการควบคุมคลังสินค้าไปให้ด้วย

    เนื่องจากลูกค้าเป็นบริษัทผลิตงานพิมพ์แบบกราเวียร์ซึ่งมีความทันสมัยเหมาะสมกับการพิมพ์ที่ต้องการคุณภาพสูง เช่น นิตรสารภาพ แคตตาล็อก และงานพิมพ์จำนวนมาก จึงคัดเฟ้นผลิตภัณฑ์ใช้งานที่มีคุณภาพระดับมืออาชีพเท่านั้น ทางเราจึงคัดเลือกเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น EZ2050 ที่มีคุณสมบัติเด่นด้านคุณภาพมาตรฐานเหมาะสำหรับงานพิมพ์ระดับอุตสาหกรรม ให้งานพิมพ์คุณภาพดีสีสวยงาม หัวพิมพ์แท้จากญี่ปุ่นมีความทนทาน โครงสร้างทำจากโลหะหล่อทั้งหมด ประสิทธิภาพการทำงานสูงเหมาะกับการทำงานระดับอุตสาหกรรม โดยมั่นใจว่าจะตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงจุด ทั้งยังมีราคาประหยัดถือเป็นการลงทุนสุดคุ้มอีกด้วย

    โปรแกรมควบคุมคลังสินค้าที่ลูกค้าต้องการให้ทำใบเสนอราคาไปนั้น เป็นโปรแกรมสำเร็จรูปที่เข้ามาช่วยในการบริหารสินค้าคงคลังและควบคุมปริมาณวัตถุดิบให้มีปริมาณเหมาะสมกับการใช้งานและเพียงพอกับการจัดจำหน่าย ไม่จำเป็นต้องสต็อกวัสดุดิบมากเกินไปให้เปลืองพื้นที่จัดเก็บในโกดัง ช่วยบริหารการหมุนเวียนวัตถุดิบและสินค้าคงคลังได้อย่างมีประสิทธิภาพ ลดต้นทุนค่าความเสื่อมสภาพ ไม่เสียค่าใช้จ่ายมากเกินความจำเป็นและยังเพิ่มเงินทุนหมุนเวียนมากขึ้นด้วย นับว่าช่วยให้การทำงานมีคุณภาพและเป็นระบบมากกว่าเดิม ทางลูกค้าเล็งเห็นว่ามีประโยชน์ต่อธุรกิจหลายด้านจึงสนใจเลือกใช้บริการโปรแกรมควบคุมคลังสินค้าเพื่อเพิ่มผลกำไรให้มากขึ้น ซึ่งทางเรายินดีให้บริการอย่างเต็มความสามารถ

  • ช่วงกลางเดือนมิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา ทางเรา บริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ได้เข้าไปพบลูกค้า ซึ่งเป็นผู้ผลิต จำหน่ายและนำเข้าแม่สีโพลีคัลเลอร์ย่านศรีนครินทร์ เขตประเวศ กรุงเทพฯ โดยพนักงานขายของเราเข้าไปแนะนำตัวและพูดคุยเกี่ยวกับงานสติกเกอร์สำหรับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด พร้อมกับนำตัวอย่างผลิตภัณฑ์สติกเกอร์จาก พี แอนด์ พี ที่ผลิตสินค้าตามออเดอร์ของลูกค้าหลายแบบให้พิจารณาด้วย ทางลูกค้าแสดงความสนใจและมอบตัวอย่างสติกเกอร์ที่กำลังใช้งานอยู่ให้ทางเราทำมาให้ดูก่อน หลังจากตรวจสอบสติกเกอร์ที่เราทำไปแล้วก็จะเปรียบเทียบกับราคาของสติกเกอร์ที่สั่งซื้ออยู่เดิม ซึ่งทางลูกค้าจะแจ้งเรื่องราคาให้ทีมงานขายของเราในภายหลัง

    สติกเกอร์ติดสินค้าทั่วไปมีหลายประเภท ถ้านำไปใช้อย่างเหมาะสมก็จะมีประสิทธิภาพดี ใช้พิมพ์งานได้ดีมีความคมชัด ซึ่งจำเป็นต้องเลือกใช้งานกับริบบอนประเภทที่เหมาะสมเพื่อลดต้นทุนสินค้าให้มีราคาต่ำที่สุด การเลือกใช้ให้เหมาะกับงานพิมพ์ไม่เพียงผลิตฉลากบาร์โค้ดและสติกเกอร์ที่มีคุณภาพดีและราคาประหยัดเท่านั้น แต่ยังช่วยถนอมรักษาหัวพิมพ์ของเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดให้ใช้งานได้นานคุ้มค่าอีกด้วย สำหรับคุณสมบัติของสติกเกอร์ที่ดีควรป้องกันการขูดขีดได้ระยะหนึ่ง ส่วนใหญ่มีโอกาสฉีกขาดและหลุดร่อนตามระยะเวลาการใช้งาน ยกเว้นสติกเกอร์บางประเภทที่มีความมันเงา พิมพ์งานได้คมชัดสวยงาม ติดได้ทุกพื้นผิวจะมีความทนทานมากและทนทานต่อความร้อนและความชื้นได้ดีขึ้น

    ทางเรา พี แอนด์ พี รับผลิตสติกเกอร์ให้ตามความต้องการ ขนาดและรูปทรงออกแบบได้ตามที่ลูกค้าต้องการอย่างแม่นยำ ด้วยประสิทธิภาพการผลิตสินค้าและบริการเกี่ยวกับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดและอุปกรณ์บาร์โค้ดครบวงจรโดยกับทีมงานที่มีประสบการณ์การออกแบบและรับทำสติกเกอร์มายาวนาน สามารถผลิตทั้งสติเกอร์ชนิดเนื้อกึ่งมันกึ่งด้านที่นิยมใช้กันมากที่สุด สติกเกอร์เนื้อเทอร์มอลทรานเฟอร์ และสติกเกอร์เนื้อขาวมันหรืออาร์ตมัน แต่ละเนื้อจะมีคุณสมบัติแตกต่างกัน ทางเราพร้อมผลิตให้ขึ้นอยู่กับความต้องการในการใช้งานของลูกค้า

  • ช่วงกลางเดือนมิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา ทางเรา บริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ได้เข้าพบลูกค้า ดีลเลอร์ย่านด่านสำโรง ซึ่งเป็นบริษัทจำหน่ายเครื่องจักรเกี่ยวกับบรรจุภัณฑ์และขายเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดแบรนด์ GoDEX ด้วย ทาง พี แอนด์ พี จึงไปนำเสนอผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดให้ลูกค้ามีทางเลือกเพิ่มขึ้น โดยสั่งซื้อจากทางเราได้ง่ายๆ ไม่ต้องสั่งจากต่างประเทศโดยตรง ฝ่ายจัดซื้อของลูกค้ารับปากว่าถ้ามีใบสั่งซื้อจากลูกค้าจะติดต่อสั่งสินค้าจากทางนิปโป เทคในโอกาสต่อไป

    นอกจากนี้ลูกค้ายังสนใจและสอบถามถึงสินค้าประเภทเครื่องสแกนบาร์โค้ด โดยให้ทางเราทำใบเสนอราคาไปให้ หลังจากฝ่ายขายของเราเก็บข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับลูกค้าดีลเลอร์รายนี้มาพอสมควรแล้ว ช่วยให้เราวางแผนการขายและในการนำเสนอได้อย่างถูกต้องและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ก่อนที่จะไปเข้าพบฝ่ายขายของลูกค้าอีกครั้งเพื่อแนะนำอธิบายให้ลูกค้าได้ทราบถึงรายละเอียดต่างๆ เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์จาก พี แอนด์ พี ซึ่งมีโอกาสเป็นไปได้มากที่จะขายผลิตภัณฑ์เครื่องสแนนบารโค้ดและอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับระบบบาร์โค้ดให้แกก่ลูกค้าเพิ่มเติมในอนาคต นับเป็นความร่วมมือสองฝ่ายเพื่อให้ผลิตภัณฑ์คุณภาพของเราตอบทุกโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างลงตัวและคุ้มค่าที่สุด

    เนื่องจากบริษัท พี แอนด์ พี จัดจำหน่ายสินค้าแบรนด์ GoDEX และผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับระบบบาร์โค้ดอื่นๆ ที่มีคุณภาพมาตรฐานสากล มีความมุ่งมั่นจัดหาสินค้าคุณภาพสูงตรงตามที่ลูกค้าต้องการได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว คอยประสานงานแจ้งข่าวสารหรือรายละเอียดอื่นๆ ที่เป็นประโยชน์แก่ลูกค้า ตลอดจนมอบผลประโยชน์และสิทธิพิเศษต่างๆ ที่จะได้รับจากการตัดสินใจรับสินค้าจากทางเราไปจำหน่ายต่อ ซึ่งลูกค้ายอมรับว่าเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดจาก พี แอนด์ พี มีคุณภาพยอดเยี่ยมทั้งในแง่ความคมชัด ความแม่นยำและความรวดเร็วในการทำงาน ใช้งานได้ทนทานระยะยาว ทีมงานขายของเราพร้อมบริการสาธิตให้ลูกค้าเข้าใจได้ง่ายๆ เปิดโอกาสให้ทดลองใช้งาน และตอบคำถามให้ข้อสงสัยหมดไปโดยสิ้นเชิง มีความเชื่อมั่นใจในผลิตภัณฑ์และสามารถเสนอขายได้อย่างดีเพื่อให้แข่งขันกับคู่แข่งขันได้

  • ช่วงกลางเดือนมิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา พนักงานของเรา บริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ได้เข้าพบลูกค้า โรงงานผลิตยาและจัดส่งโรงพยาบาลในจังหวัดนนทบุรี โดยทีมฝ่ายขายได้นำสติกเกอร์ลาเบลติดฉลากขวดยาไปแนะนำลูกค้า ซึ่งปัจจุบันโรงงานของลูกค้าใช้งานสกรีนแพ็คเกจไปเลย ทางเราจึงเสนอเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดและสแกนเนอร์บาร์โค้ด ซึ่งลูกค้าสนใจเครื่องอ่านบาร์โค้ดแบบมือถือเนื่องจากทางโรงงานกำลังมีปัญหาเกี่ยวกับอุปกรณ์ตัวนี้อยู่พอดี จึงติดต่อให้ทางเรานำอุปกรณ์ไปเสนอกับแผนกไอทีในภายหลัง

    ทางเรามีผลิตภัณฑ์ประเภทเครื่องอ่านบาร์โค้ดแบบเลเซอร์ขนาดพกพาให้เลือกหลายรุ่น ที่ออกแบบมาให้มีความปลอดภัยและรองรับมาตรฐานบาร์โค้ดทุกระบบ ไม่ว่าจะเป็นการอ่านรหัสบาร์โค้ดแบบ 1D หรือ 2D มีความไวในการอ่านสูง ทำงานได้อย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพความแม่นยำสูง เหมาะสำหรับงานยิงบาร์โค้ดและอ่านบิลทุกประเภท ทั้งร้านค้าปลีก-มินิมาร์ท เคาน์เตอร์เซอร์วิส รองรับโปรแกรมขายหน้าร้าน POS งานคลังสินค้า อ่านบาร์โค้ดบนเอกสารหรือคูปอง ตัวอุปกรณ์เสริมยางกันกระแทกพิเศษ รับแรงตกหรือกระแทกพื้นรุนแรงระดับ 1-1.5 เมตร ทนทานต่อการตกหล่นในระหว่างการทำงานซึ่งทางเราจะอธิบายรายละเอียดและสาธิตการใช้งานให้ลูกค้าในโอกาสต่อไป

    ทั้งนี้ บริษัท พี แอนด์ พี จัดจำหน่ายสินค้าที่เกี่ยวข้องกับระบบบาร์โค้ดหลายประเภท เช่น เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด หมึกริบบอนและสติกเกอร์ลาเบลชนิดต่างๆ รวมทั้งสติกเกอร์สำหรับงานโรงพยาบาล ใช้ผลิตสติกเกอร์ติดซองยา ฉลากยา หลอดเลือด ตลอดจนบาร์โค้ดและฉลากต่างๆ สามารถนำไปใช้งานให้เกิดประโยชน์ต่างๆ ได้มากมาย อายุการพิมพ์สามารถติดทนนานเป็นปี แถมฟรีโปรแกรมออกแบบบาร์โค้ดที่ที่ทันสมัย พร้อมใช้งานได้ทันที โดยบริษัทหวังว่าสินค้าและบริการที่มีคุณภาพของเราจะสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำปรึกษาและบริการกับลูกค้าด้วยความจริงใจ พร้อมทั้งจะจัดหาสินค้าอื่นๆ ที่เหมาะสมมาให้เพิ่มเติมต่อไปในโอกาสหน้า

  • ช่วงกลางเดือนมิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา พนักงานของเรา บริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ได้เข้าพบลูกค้า ร้านเช่าพระย่านท่าพระจันทร์ เพื่อให้ความช่วยเหลือหลังจากที่ลูกค้าติดต่อเข้ามาว่า เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดเกิดขัดข้อง ในเบื้องต้นทีมงานบริการของเราเข้าไปตรวจสอบพบว่า สาเหตุเกิดจากลูกค้ายังเข้าใจกระบวนการใช้งานเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดไม่เพียงพอ จึงเกิดความผิดพลาดจากการใส่ริบบอนไม่ถูกต้อง ทำให้เครื่องพิมพ์มีปัญหา ทางฝ่ายบริการจึงเข้าช่วยเหลือแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นให้กับลูกค้าอย่างฉับไว จากนั้นจึงอธิบายแนะนำวิธีการใช้งานที่ถูกต้อง เมื่อทดสอบการใช้งานพบว่าสามารถใช้ได้ตามปกติ

    ก่อนหน้านี้ ทางทีมฝ่ายขายได้เข้าไปติดตั้งโปรแกรมขายหน้าร้าน POS ที่ทำงานร่วมกับ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ให้กับลูกค้ารายนี้ เพื่อใช้ประโยชน์จากโปรแกรมขายหน้าร้านและบริหารระบบสต๊อกพระเครื่องและวัตถุมงคลที่มีจำนวนมาก ทำให้เกิดความสะดวกในการจำหน่ายและตรวจสอบข้อมูลได้ง่าย รวดเร็วและแม่นยำ โดยโปรแกรม POS ทำงานร่วมกับ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด อำนวยความสะดวกในการคีย์ข้อมูลอย่างรวดเร็ว หน้าจอเป็นระบบสัมผัส เพียงตั้งค่าปุ่มลัดบนหน้าจอ ใส่ข้อมูลและรูปภาพ คิดเงินทอนเงินพร้อมกับพิมพ์ใบเสร็จออกมาอย่างแม่นยำ

    ทั้งนี้ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดและโปรแกรม POS จากนิปโป เทคได้รับคำชื่นชมจากลูกค้าอย่างมาก เพราะใช้งานง่ายและพิมพ์งานออกมาได้สวยงามแบบมืออาชีพ สะดวกรวดเร็ว แม่นยำ พิมพ์ติดต่อกันนานๆ หลายแผ่นได้เป็นอย่างดี ปัญหาจุกจิกกวนใจหลักๆ มักจะเกิดจากความเข้าใจผิดพลาดทำให้ใช้งานไม่ถูกต้อง ทางเราเน้นคุณภาพของบริการหลังการขาย รับฟังปัญหา ปรึกษาได้ทุกเรื่อง โดยเฉพาะการอธิบายและสาธิตการใช้งานจากประสบการณ์จริงให้กับลูกค้า ซึ่งจะทำให้ปัญหาต่างๆ ลดลงมากและทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์

    สำหรับริบบอนและฉลากสติกเกอร์เป็นอุปกรณ์สำคัญที่ใช้งานร่วมกับเครื่องพิมพ์ โดยปกติจะเปลี่ยนไม่ยาก ช่องใส่สติกเกอร์และช่องใส่ผ้าหมึกจะอยู่แยกกันคนละช่อง ก่อนเปลี่ยนควรสังเกตและใส่ให้เหมือนเดิมทุกครั้ง เพราะถ้าใส่ผิดพลาดก็จะไม่สามารถพิมพ์ได้ ฝ่ายบริการของเราสาธิตและให้คำแนะนำอย่างละเอียด ลูกค้ารู้สึกประทับใจในการให้บริการอย่างรวดเร็ว การติดตามผลอย่างต่อเนื่อง พร้อมช่วยเหลือแก้ไขปัญหาจากการใช้งานแก่ลูกค้าเสมอ

  • ช่วงกลางเดือนมิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา พนักงานของเรา บริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ได้เข้าพบลูกค้า บริษัทผู้ประกอบกิจการทอผ้ารายใหญ่ย่านบางปู มีความสนใจเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดเพื่อเข้ามาใช้งานจัดระบบการทำงานให้มีความแม่นยำมากขึ้น โดยจะใช้ระบบบาร์โค้ดแทนการจดข้อมูลแบบเดิม ลูกค้าเลือกใช้เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX EZ1100 Plus มาใช้งาน เนื่องจากมีคุณสมบัติใช้งานง่าย กะทัดรัด รองรับการพิมพ์งานปริมาณมากได้ ช่วยให้งานมีความระเบียบเรียบร้อยและลดความผิดพลาดลงอย่างเห็นได้ชัด ที่สำคัญคือเครื่องพิมพ์ราคาไม่แพง เหมาะสำหรับมือใหม่ที่เริ่มต้นใช้งานครั้งแรก ทำให้ทางเรามั่นใจว่าสามารถปิดการขายได้ในที่สุด

    ทางเราพยายามบริการอย่างเต็มที่ก่อนลูกค้าตัดสินใจสั่งซื้อ โดยจัดส่งรายละเอียดต่างๆ เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และราคาของเครื่องพิมพ์นำเสนอให้ลูกค้าอย่างชัดเจนและตอบทุกคำถามให้หมดข้อสงสัย พร้อมกันนี้ทีมงานฝ่ายขายเข้าไปสาธิตวิธีการใช้เครื่องพิมพ์ด้วยความตั้งใจ ให้โอกาสลูกค้าทดสอบการใช้งานในสถานการณ์จริงเพื่อให้ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปราศจากปัญหาติดขัดใดๆ บริษัท พี แอนด์ พี ยินดีอย่างมากที่ได้ส่งมอบความประทับใจให้ลูกค้าเกิดความพอใจในสินค้าของเราอย่างต่อเนื่อง

    สำหรับสเปกเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรุ่น EZ1100 Plus น่าใช้งานมาก ตัวเครื่องใช้งานง่าย ทำงานเป็นไปโดยอัตโนมัติ ลูกค้าจะเข้าใจได้อย่างรวดเร็ว น้ำหนักเบา แข็งแรงทนทาน งานพิมพ์คมชัดและมีความเร็วในการพิมพ์ 4 นิ้วต่อวินาที หัวพิมพ์ Kyocera Japan แท้ ทำให้มีความทนทานสูง ช่วยประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายได้มาก นอกจากการบริหารจัดเก็บข้อมูลได้เป็นอย่างดี ปรับใช้ได้ทุกอุตสาหกรรม รวมถึงการพิมพ์งานบาร์โค้ดติดสินค้าทำได้รวดเร็วและสะดวกสบาย ทั้งนี้ ทางพี แอนด์ พี จำหน่ายผลิตภัณฑ์สินค้าเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดของ GoDEX ซึ่งเป็นแบรนด์ที่มีคุณภาพ ใช้ง่ายและคุ้มค่า เรานำเสนอผลิตภัณฑ์ให้ลูกค้าอย่างมั่นใจ นอกจากนี้เรายังมีผลิตภัณฑ์ระบบบาร์โค้ดที่เกี่ยวข้อง โดยหวังว่าจะได้มีโอกาสในการเสนอสติกเกอร์และริบบอนที่มีคุณภาพให้กับลูกค้าอีกด้วย

  • ช่วงกลางเดือนมิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา พนักงานของเรา บริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ได้เข้าพบลูกค้า บริษัทผู้จัดจำหน่ายโทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์ไอที ใกล้ตึกช้าง ย่านรัชโยธิน ลูกค้าต้องการเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดเพื่อพิมพ์ฉลากแสดงราคาและฉลากสติกเกอร์ สคบ. สำหรับอุปกรณ์ต่างๆ ทางลูกค้าเลือกเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น EZ 1100 ProV ซึ่งเป็นเครื่องพิมพ์อเนกประสงค์ขนาดกะทัดรัด ที่สำคัญคือราคาประหยัดคุ้มค่า เหมาะสำหรับงานพิมพ์ที่ต้องการความคมชัดสูงในพื้นที่ขนาดเล็ก เครื่องพิมพ์รุ่นนี้ตอบโจทย์การทำงานได้ดีทีเดียว ลูกค้ารู้สึกประทับใจคุณภาพของงานพิมพ์ในทันทีหลังจากที่ได้ทดลองใช้เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรุ่นดังกล่าว

    ทั้งนี้ บริษัท พี แอนด์ พี จำหน่ายเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX และแบรนด์ต่างๆ ที่เป็นสินค้ามีมาตรฐานระดับสากล งานพิมพ์สวยงามคมชัด ให้รายละเอียดสูง ทั้งยังรองรับการเชื่อมต่อแบบ USB ทำงานสะดวกรวดเร็วและคล่องตัว เหมาะสำหรับงานพิมพ์สติกเกอร์จำนวนมาก สามารถวางใจได้เรื่องการใช้งานอย่างยาวนานในราคาสุดประหยัด ด้วยหัวพิมพ์ยี่ห้อ Kyocera ของญี่ปุ่น เปี่ยมด้วยสมรรถนะ และทนทานต่อการพิมพ์ต่อเนื่อง ฟรีโปรแกรมออกแบบ Golabel ที่ช่วยให้ออกแบบฉลากต่างๆ ได้ง่าย รวมทั้งสติกเกอร์ สคบ. และฉลากบาร์โค้ดที่ต้องการคุณภาพงานพิมพ์ที่สวยงาม ชัดเจน และถูกต้อง ซึ่งจะยิ่งสะท้อนว่าสินค้าของลูกค้านั้นมีคุณภาพเชื่อถือได้ ยกระดับมาตรฐานของผู้ประกอบการ สร้างชื่อและเสริมสร้างความมั่นใจอีกระดับหนึ่ง

    นอกจากนี้เครื่องพิมพ์ยังใช้งานได้ยาวนาน เปลี่ยนริบบอนและกระดาษสติกเกอร์ได้ง่าย การพิมพ์แม่นยำตรงตามตำแหน่งฉลากสินค้า มาพร้อมเทคโนโลยีตรวจจับสติ๊กเกอร์อัตโนมัติช่วยอำนวยความสะดวกในการตรวจสอบขนาดของฉลากก่อนการพิมพ์ทุกครั้งเพื่อลดปัญหายุ่งยากในการทำงาน ตัวเครื่องมีต้นทุนการบำรุงรักษาต่ำ ส่งผลให้ต้นทุนในการผลิตลดลงอย่างเห็นได้ชัด เป็นที่พอใจของลูกค้าโดยทั่วไปซึ่งได้ประโยชน์จากการนำโซลูชั่นทันสมัยมาใช้งานอย่างเหมาะสมกับธุรกิจค้าปลีกจนถึงอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ นับเป็นเครื่องพิมพ์ที่มีคุณภาพการพิมพ์โดดเด่นและคุ้มราคา สมควรเลือกซื้อมาไว้ใช้ในสำนักงานสักเครื่อง

  • ช่วงกลางเดือนมิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา พนักงานของเรา บริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ได้เข้าพบลูกค้า บริษัทชั้นนำในการผลิตเม็ดโฟมและผลิตภัณฑ์จากโฟม ย่านนวนคร เพื่อมาติดตั้งเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น EZ2050 ซึ่งเป็นเครื่องพิมพ์ระดับอุตสาหกรรม มีประสิทธิภาพสูง และราคาไม่แพง เพื่อนำมาใช้ในโรงงานสาขาที่ 2 ย่านนวนคร หลังจากโรงงานของลูกค้าสาขาบางขุนเทียน ได้สั่งซื้อเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด จากพี แอนด์ พี ไปก่อนหน้านี้ ความพึงพอใจของลูกค้ามีผลให้กลับมาใช้บริการสั่งซื้อสินค้าจากเราอีก

    ทางพี แอนด์ พี ได้รับความไว้วางใจจากบริษัทขนาดใหญ่ซึ่งเลือกเราเป็นบริษัทอันดับหนึ่งในใจและกลับมาใช้บริการซ้ำ เนื่องจากเราคัดสรรผลิตภัณฑ์ระบบบาร์โค้ดที่มีคุณภาพสูงและใช้งานได้ยาวนานคุ้มราคา ทั้งนี้ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น EZ2050 เป็นเครื่องพิมพ์ที่มีโครงสร้างทำจากโลหะหล่อ ความแข็งแรงทนทานเป็นที่ยอมรับ เหมาะกับสภาพแวดล้อมในอุตสาหกรรมที่มีอุณหภูมิระหว่าง 5-40 องศาเซลเซียสได้เป็นอย่างดี ตัวเครื่องถือว่ามีขนาดเล็กกว่าเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดอุตสาหกรรมทั่วไป การพิมพ์งานรวดเร็วและคล่องตัวสูงถึง 6 นิ้วต่อวินาที งานพิมพ์หน้ากว้างสูงสุด 4 นิ้ว มอเตอร์เครื่องพิมพ์ทำงานเงียบมาก ไม่รบกวนสมาธิขณะทำงาน ชุดหัวพิมพ์ของแท้จากญี่ปุ่นมีความทนทานมาก ช่วยลดต้นทุนการเปลี่ยนหัวพิมพ์ และตอกย้ำความมั่นใจว่าฉลากทุกใบสวยงามคมชัดได้คุณภาพตามมาตรฐาน พิมพ์งานปริมาณมากอย่างต่อเนื่อง เหมาะสำหรับโรงงานที่ต้องการใช้งานพิมพ์ฉลากปริมาณมาก

    ตัวเครื่องใช้ได้ทั้งริบบอนชนิด Wax, Wax/Resin และ Resin แถมฟรีโปรแกรมออกแบบทำฉลากและสติกเกอร์บาร์โค้ดได้แทบทุกประเภท ทั้งสะดวก ประหยัด พร้อมปุ่มอัจฉริยะ Calibration ทำฉลากได้ง่ายและและสั่งพิมพ์งานออกมาได้ทันที สามารถพิมพ์สติกเกอร์ต่อเนื่อง สติกเกอร์มีช่องว่าง สติกเกอร์มีมาร์กหลังสีดำ และสติกเกอร์เจาะรูคอมพ์ ผลิตภัณฑ์ของ GoDEX เป็นที่ยอมรับและรู้จักกันอย่างกว้างขวางในอุตสาหกรรม ลูกค้าพอใจคุณสมบัติเครื่องพิมพ์ รุ่น EZ2050 ซึ่งใช้งานง่ายและมีประโยชน์อเนกประสงค์ สามารถเปลี่ยนแปลงให้เข้ากับการทำงานได้หลายรูปแบบ ทีมงานของพี แอนด์ พี มีบริการหลังการขายที่ดี และพร้อมอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าทั้งเรื่องการปรึกษา แก้ไขปัญหาเรื่องอะไหล่ และการซ่อมบำรุงเพื่อสร้างความประทับใจให้และสานความสัมพันธ์ระยะยาวให้ลูกค้าเลือกใช้บริการเราไปอีกนานเท่านาน

  • โปรแกรมขายหน้าร้าน POS เป็นระบบคิดเงินช่วยจัดการงานขายสินค้าให้เป็นหมวดหมู่และประเภทอย่างชัดเจน โดยทำงานเชื่อมต่อกับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดเป็นทั้งระบบคิดเงินทอนเงิน ตรวจเช็คสินค้าพร้อมกับบริหารสต็อก พร้อมเครื่องพิมพ์ใบเสร็จในตัว ทำงานสะดวกรวดเร็วและถูกต้องแม่นยำ นับเป็นโซลูชั่นที่ใช้งานง่ายและมีความอเนกประสงค์เหมาะกับธุรกิจแทบทุกประเภท โดยช่วงกลางเดือนมิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา พนักงานของเรา บริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ได้เข้าพบลูกค้า ร้านกาแฟเปิดใหม่ ย่านเทพารักษ์ ร้านใหญ่สไตล์ Coffee and Restaurant ซึ่งลูกค้ามีความสนใจชุดโปรแกรมขายหน้าร้าน POS เพื่อช่วยบริหารจัดการงานขายอย่างสะดวกและรวดเร็ว ยกระดับบริการลูกค้าอย่างเป็นมืออาชีพ

    โดยโปรแกรม POS รุ่น NP 7200 จะเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์ความต้องการได้เป็นอย่างดี เพราะมีประสิทธิภาพครบถ้วนในเครื่องเดียว รูปทรงแข็งแรงทนทาน ใช้งานง่ายด้วยหน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ 15 นิ้วเพื่อทำรายการสินค้า แสดงราคาและรายละเอียดสินค้าสำหรับลูกค้า ติดตั้งและใช้งานง่าย สามารถตั้งค่าปุ่มลัดสร้างเมนูรูปภาพและกดเมนูเลือกรายการบนหน้าจอได้ง่ายและรวดเร็ว ออกใบเสร็จหรือใบกำกับภาษีอย่างย่อให้ลูกค้าได้อย่างถูกต้อง เหมาะสำหรับธุรกิจค้าปลีก ร้านอาหาร ร้านขายยา คลังสินค้า และธุรกิจอื่นๆ ตั้งแต่ขนาดเล็กถึงขนาดใหญ่

    จุดเด่นอีกข้อของโปรแกรมนี้คือหน่วยความจำในตัวเครื่องมีมากถึง 320G ระบบการขายเชื่อมโยงการทำงานกับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดอย่างง่ายดายและไม่มีข้อผิดพลาด ทั้งการรับสินค้าเข้า กำหนดรายละเอียดของสินค้า ข้อมูลการขายและบริหารจัดการสินค้าคงคลังโดยอัตโนมัติ ช่วยในการขายสินค้าและชำระเงินได้รวดเร็ว ไม่ต้องจำราคา นอกจากนั้นยังคำนวณกับรายละเอียดโปรโมชั่นและส่วนลดพิเศษต่างๆ สร้างความประทับใจให้ลูกค้าและสมาชิกของร้านกาแฟอย่างแน่นอน นอกจากนั้นยังตรวจสอบย้อนหลังได้ ทั้งยอดขายและผลกำไร สินค้าขายดีรายวันหรือรายเดือน ซึ่งระบบจะประเมินออกมาให้ดูอย่างง่ายและนำไปใช้ในการวางแผนกลยุทธ์เพื่อปรับปรุงกิจการให้ดียิ่งขึ้นไปอีก การันตีว่าสามารถยกระดับธุรกิจให้เติบโตได้อย่างรวดเร็วและราบรื่นมากขึ้น

  • ช่วงกลางเดือนมิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา พนักงานของเรา บริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ได้เข้าพบลูกค้า ร้านขายอุปกรณ์ก่อสร้างรายใหญ่ ย่านลาดปลาเค้า ทางลูกค้าต้องการใช้งานเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดอเนกประสงค์รุ่น EZ120 เพื่อแก้ปัญหาการจำหน่ายสินค้าหลายประเภทที่สร้างความสับสนในการแยกแยะและจดจำราคา โดยการนำเครื่องพิมพ์มาใช้งานในครั้งนี้เพื่อออกแบบและพิมพ์สติกเกอร์บาร์โค้ดติดบนตัวสินค้า ระบบบาร์โค้ดอำนวยความสะดวก ตอบโจทย์ครบครันทั้งเรื่องการใช้งานง่าย คล่องตัว และความถูกต้องแม่นยำ พร้อมทั้งบริหารจัดการสินค้าคงคลังเพื่อประเมินการสั่งซื้อสินค้าเข้ามาในสต็อกอีกด้วย

    เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรุ่น EZ120 ได้รับการยอมรับเรื่องคุณภาพ มีจุดเด่นในด้านใช้งานง่าย ประสิทธิภาพความแม่นยำสูง งานพิมพ์สวยงาม คมชัดและติดทน มีความเร็วในการพิมพ์ 4 นิ้วต่อวินาทีตอบสนองความต้องการได้เป็นอย่างดี ตัวเครื่องพิมพ์ขนาดกะทัดรัด ไม่เปลืองเนื้อที่ น้ำหนักเครื่องไม่ถึง 3 กิโลกรัม โครงสร้างแข็งแรงทนทาน ฝาปิดด้านบนมีลักษณะแบบเปิดยกขึ้นเพื่อเปลี่ยนม้วนกระดาษและริบบอนได้ง่าย ระบบตรวจจับริบบอนช่วยให้เปลี่ยนริบบอนได้ง่าย พร้อมเซ็นเซอร์ปรับขนาดความกว้างให้พอดีกับสติกเกอร์อัตโนมัติควบคุมการทำงานอย่างแม่นยำ มีหน่วยความจำเพื่อเก็บฉลากที่ออกแบบไว้ใช้งานซ้ำได้ตลอดเวลา

    เครื่องพิมพ์รุ่นดังกล่าวผลิตงานพิมพ์ฉลากระดับมืออาชีพ จัดว่าเป็นเครื่องพิมพ์ตั้งโต๊ะระดับเริ่มต้น ราคาประหยัด คุณสมบัติเหมาะสำหรับการทำฉลากป้ายราคา ฉลากสินค้า สติกเกอร์ และงานพิมพ์บาร์โค้ดอื่นๆ ถือเป็นอุปกรณ์ใช้งานทั่วไปในสำนักงาน ธุรกิจค้าปลีก ร้านอาหาร และคลังสินค้า พร้อมกันนี้ทางเรายังมีริบบอนและเนื้อสติกเกอร์ให้ลูกค้าเลือกหลายประเภท สนองตอบการใช้งานแตกต่างกันได้อย่างครอบคลุม นับเป็นความร่วมมือสองฝ่ายเพื่อเป้าหมายที่จะสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้กับลูกค้า

    ทาง พี แอนด์ พี ยินดีให้คำปรึกษาและให้ความรู้กับผู้ที่สนใจเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดและผลิตภัณฑ์สินค้าที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งโปรแกรมขายหน้าร้าน POS พร้อมเข้าไปสาธิตและแนะนำการใช้งานถึงสถานที่ ช่วยให้ลูกค้าออกแบบฉลากบาร์โค้ดและผลิตผลงานสติกเกอร์ติดสินค้าได้อย่างถูกต้องเหมาะสม เพื่อเป้าหมายที่จะสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้กับลูกค้าตลอดไป

  • ช่วงกลางเดือนมิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ของเรา บริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ได้เข้าไปบริการลูกค้า บริษัทสิ่งพิมพ์ย่านแจ้งวัฒนะ กรุงเทพฯ ซึ่งติดต่อสอบถามขอคำแนะนำเรื่องสติกเกอร์ที่ผลิตกับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด หลังจากลูกค้ารายหนึ่งสนใจจะจ้างผลิตสติกเกอร์สี ทางเราจึงส่งพนักงานขายนำตัวอย่างสติกเกอร์เข้าไปนำเสนอตามที่ลูกค้าร้องขอมา ผลงานสติกเกอร์ของเรามีความสวยงามทนทานและมีความละเอียดในการพิมพ์สูง โดยลูกค้าแจ้งว่าต้องการนำตัวอย่างของเราไปเสนอให้ผู้ที่มีอำนาจตัดสินใจและจะเลือกรูปแบบสติกเกอร์ที่ต้องการสั่งทำในภายหลัง

    ในเบื้องต้นลูกค้าสนใจผลงานสติกเกอร์จาก พี แอนด์ พี เพื่อนำไปใช้งาน สำหรับสติกเกอร์ของเราสามารถใช้งานกับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรุ่นตั้งโต๊ะและรุ่นอุตสาหกรรม รองรับการใช้งานกับสติกเกอร์หน้ากว้างระหว่าง 4-6 นิ้ว การเสนอสินค้าในครั้งนี้อาจเป็นโอกาสให้เราได้แนะนำผลิตภัณฑ์ริบบอนและสติกเกอร์ไปพร้อมกัน โดยริบบอนนั้นมีให้เลือกหลายชนิด หากลูกค้าสนใจทดลองนำไปเทส พนักงานของยินดีนำตัวอย่างริบบอนไปเสนอ อธิบายให้เข้าใจโดยง่ายและสาธิตให้เห็นประสิทธิภาพของแต่ละชนิดเพื่อให้ลูกค้าเลือกริบบอนที่เหมาะสมงานพิมพ์สติกเกอร์สีตามโจทย์ที่ได้รับมา

    การเลือกสติกเกอร์บาร์โค้ดเป็นเรื่องสำคัญ มีหลายวัสดุให้เลือกใช้งาน บางชนิดอย่างสติกเกอร์เนื้อขาวด้านและสติกเกอร์กึ่งมันกึ่งด้านมีราคาย่อมเยาและใช้งานได้หลากหลาย แต่ไม่ทนความชื้นหรือทนความร้อนมากนัก มีโอกาสฉีกขาดหรือเป็นรอยขูดขีดได้ง่าย สำหรับสติกเกอร์อาร์ตมันและสติกเกอร์ชนิดพลาสติกหลายเนื้อจะมีความทนทานมากกว่าและเหมาะกับการงานพิมพ์สี มีความสวยงามคมชัด ทนแสงแดดได้ดี สีไม่ซีดจางง่าย หมึกพิมพ์ติดทนยาวนาน แม้ว่าสติกเกอร์เกรดนี้จะมีราคาค่อนข้างสูง แต่คุ้มค่าและเหมาะสมกับงานพิมพ์สีที่มีคุณสมบัติเฉพาะตามที่ลูกค้าต้องการ ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับลูกค้าต้องการใช้งานแบบใดเป็นสำคัญ ทางพี แอนด์ พี พร้อมให้บริการผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยมและตรงตามความพอใจให้ลูกค้าในอนาคต

  • ช่วงกลางเดือนมิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ของเรา บริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ได้เข้าไปบริการลูกค้า กลุ่มโรงงานอิเล็กทรอนิกส์ส่งออกต่างประเทศรายใหญ่ ย่านปทุมธานี ติดต่อเข้ามาแจ้งว่าสนใจสั่งซื้อ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น RT860i ขนาด 600 dpi มาใช้ในโรงงานเพิ่มเติม แต่โปรแกรมที่ใช้อยู่ในโรงงานเป็นโปรแกรมของ Bartender จึงขอความช่วยเหลือให้ทีมเทคนิคอลของเรานำเครื่องพิมพ์ไปเทสหน้างานให้เห็นว่าใช้กับโปรแกรมที่มีอยู่ได้หรือไม่ ทางเรามีความยินดีที่จะบริการลูกค้าทั่วไปเสมอ จึงนำเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดไปสาธิตการใช้งานตามที่ลูกค้าต้องการ ผลลัพธ์ที่ออกมาคือเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX ทำงานประสานกับโปรแกรมที่ลูกค้าใช้งานได้เป็นอย่างดี ไม่มีปัญหาติดขัดแต่อย่างใด ตัวหนังสือและรหัสบาร์โค้ดมีความสวยงามคมชัด ทำให้ลูกค้าพอใจและตัดสินใจสั่งซื้อ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดจาก พี แอนด์ พี ในที่สุด

    สำหรับผลิตภัณฑ์ที่ลูกค้าเลือกใช้งานเป็นรุ่น RT860i จัดเป็นเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดที่มีคุณภาพสูงคมชัดอย่างยิ่ง ด้วยความละเอียดในการพิมพ์ 600 จุดต่อนิ้ว ตัวเครื่องกะทัดรัดเหลือเชื่อเมื่อเทียบกับประสิทธิภาพงานพิมพ์ที่มีความเป็นมืออาชีพซึ่งรองรับงานพิมพ์ปริมาณมากต่อวันในระดับอุตสาหกรรม ความเร็วในการพิมพ์ 3 นิ้วต่อวินาทีให้การทำงานรวดเร็ว ราบรื่น สั่งพิมพ์ได้ถูกต้องแม่นยำด้วยการควบคุมบนหน้าจอสีแบบสัมผัส LCD ขนาด 3.2 นิ้ว สามารถพิมพ์บาร์โค้ดได้ทุกชนิดทั้งแบบ 1 มิติ และ 2 มิติสีสวยคมชัดติดทนนานได้ผลลัพธ์ตามเป้าหมายอย่างสมบูรณ์แบบ

    ภารกิจงานขายครั้งนี้ประสบความสำเร็จด้วยดี ลูกค้ารู้สึกประทับใจการให้บริการอย่างมืออาชีพจากทีมพนักงานของเราที่ให้ข้อมูลอย่างตรงไปตรงมาและมีความชำนาญสามารถตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างครบถ้วน พร้อมช่วยเหลือให้คำปรึกษา เทรนนิ่งวิธีการใช้งาน ตลอดจนแก้ไขปัญหาเบื้องต้นอย่างรวดเร็วและสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าอย่างเต็มที่ ซึ่งจะทำให้เราได้มีโอกาสเสนอสติกเกอร์ ริบบอน เครื่องสแกนบาร์โค้ด ตลอดจนผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับระบบบาร์โค้ดที่มีคุณภาพให้กับลูกค้าในอนาคตอีกด้วย

  • ช่วงกลางเดือนมิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ของเรา บริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ได้เข้าไปบริการลูกค้า กลุ่มโรงงานอาหารย่านนิคมอุตสาหกรรมสมุทรสาคร เข้าไปส่งมอบและติดตั้ง เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น EZ2050 เพื่อใช้งานคู่กับโปรแกรมลอร์ ซึ่งเป็นโปรแกรมดั้งเดิมที่ลูกค้าใช้มานาน โดยเทสความเข้ากันได้ของตัวเครื่องกับโปรแกรมที่ลูกค้าอยู่พบว่าทั้งสองอุปกรณ์ทำงานประสานกันได้เป็นอย่างดี สั่งพิมพ์งานออกมาได้อย่างรวดเร็ว ไม่มีสะดุด งานพิมพ์สวยงามคมชัดทั้งตัวหนังสือและแท่งบาร์โค้ดที่ได้คุณภาพตามมาตรฐาน ลูกค้าพึงพอใจประสิทธิภาพของเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดจาก พี แอนด์ พี และประทับใจบริการของเราเป็นอย่างมาก หลังจากนั้นแจ้งว่าสนใจพิจารณาสั่งซื้อสินค้าเกี่ยวกับระบบบาร์โค้ดจากทางเราเพิ่มเติมอีกหลายรายการซึ่งจะตัดสินใจและแจ้งให้ทราบให้ภายหลัง

    เราเห็นด้วยกับลูกค้าที่เจาะจงเลือกเครื่องพิมพ์รุ่นนี้ สามารถตอบสนองความต้องการงานพิมพ์ปริมาณมากแบบมืออาชีพอย่างแท้จริง เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดแบบตั้งโต๊ะ GoDEX รุ่น EZ2050 เป็นเครื่องพิมพ์คุณภาพมาตรฐานเหมาะสำหรับงานพิมพ์ระดับอุตสาหกรรม โครงสร้างทำจากโลหะหล่อทั้งหมดมีความทนทาน หัวพิมพ์แท้จากญี่ปุ่นใช้ได้ยาวนาน ความเร็วการพิมพ์สูงสุด 6 นิ้วต่อวินาทีช่วยทำงานเร็วขึ้นทำให้ประหยัดเวลาในการทำงาน งานพิมพ์ฉลากสติกเกอร์คุณภาพดีสีสวยงาม ความละเอียดในการพิมพ์ 203 จุดต่อนิ้ว เหมาะสำหรับงานพิมพ์สติกเกอร์บาร์โค้ดหรือฉลาก QR Code ที่ต้องการความคมชัดสูง

    จุดเด่นของระบบการพิมพ์ในรุ่นนี้คือรองรับทั้งระบบการพิมพ์แบบถ่ายโอนความร้อนผ่านริบบอนหรือผ้าหมึก (Thermal Transfer) และการพิมพ์ถ่ายโอนความร้อนโดยตรง (Direct Thermal) รองรับงานพิมพ์บาร์โค้ดปริมาณมาก แถมฟรีโปรแกรมออกแบบฉลากช่วยให้ลูกค้าสามารถออกแบบให้สอดคล้องกับการใช้งานแต่ละชนิดและปรับให้เหมาะสมกับธุรกิจได้เป็นอย่างดี ผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดของ GoDEX ใช้งานง่าย มีประโยชน์อเนกประสงค์สามารถทำบาร์โค้ดได้แทบทุกประเภท ทางพนักงานของเราพร้อมให้บริการด้านเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดอย่างเต็มที่ มีความเชี่ยวชาญในการแนะนำการใช้งานเครื่องพิมพ์ไปจนถึงอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องทั้งริบบอน สติกเกอร์ เครื่องสแกนบาร์โค้ด เครื่องติดฉลากอัตโนมัติ และสินค้าระบบบาร์โค้ดอื่นๆ พร้อมที่จะจัดหาผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพตรงกับความต้องการให้ลูกค้าเสมอ

  • ผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด Godex ของทางเรา บริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด เป็นที่นิยมใช้งานอย่างแพร่หลายในโรงงานย่านนิยมอุตสาหกรรมหลายแห่ง ช่วงกลางเดือนมิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา พนักงานของเรา บริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ได้เข้าพบลูกค้า บริษัทผู้ประกอบกิจการแพ็กกิ้งสินค้าขนาดใหญ่ในอำเภอบางปะกง แจ้งว่าเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรุ่น EZ2050 มีปัญหา จึงแจ้งทางทีมบริการของ พี แอนด์ พี เข้าตรวจสอบสาเหตุและให้ความช่วยเหลือ

    หลังจากปิดงานขายแล้ว ทีมงานของ พี แอนด์ พี ยังติดตามให้คำปรึกษาและบริการช่วยเหลือแก้ไขทุกปัญหาให้ลูกค้าอย่างเอาใจใส่ มั่นใจได้ว่าเมื่อติดต่อเข้ามาแล้ว ทางเรารีบรุดเข้าไปดูแลผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดและสินค้าที่เกี่ยวข้องอื่นๆ ให้อย่างรวดเร็ว เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด Godex รุ่น EZ2050 นั้นเป็นเครื่องพิมพ์ คุณภาพมาตรฐานเหมาะสำหรับงานพิมพ์ระดับอุตสาหกรรม โครงสร้างทำจากโลหะหล่อทั้งหมดมีความทนทาน โดยปกติจะใช้ชุดหัวพิมพ์คุณภาพของแท้จากญี่ปุ่น ความแข็งแรงทนทานเป็นที่ยอมรับกันโดยทั่วไป ในกรณีที่เกิดปัญหาเจ้าหน้าที่ของเราจึงเข้าไปบริการซ่อมบำรุงเครื่องให้ลูกค้า หลังจากเทสแล้วพบว่าสาเหตุของปัญหาเกิดจากหัวพิมพ์ซึ่งมีผลให้งานพิมพ์ออกมาไม่ชัดเจน หัวพิมพ์ที่เกิดความบกพร่องหรือเกิดจากการใช้งานที่ไม่เหมาะสม หากเครื่องพิมพ์ของลูกค้ายังอยู่ในระยะประกัน ทางเราเปลี่ยนหัวพิมพ์ใหม่ให้ทันที

    ในกรณีทางทีมเซอร์วิสของเราจึงเปลี่ยนหัวพิมพ์และปรับตั้งหัวพิมพ์ให้ใหม่ ทางลูกค้าประทับใจกล่าวชื่นชมทางเราที่ให้บริการรวดเร็วและแก้ไขปัญหาให้ทันท่วงที ไม่เกิดผลกระทบกับสายการผลิตแต่อย่างใด คาดว่าจะมีการสั่งซื้อเครื่องพิมพ์รุ่นนี้มาใช้งานเพิ่มอีกในเร็ววัน ด้วยความพึงพอใจคุณสมบัติของเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรุ่น EZ2050 ที่มีขนาดกะทัดรัดกว่าเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดอุตสาหกรรมทั่วไป แต่ไม่แตกต่างกันในด้านประสิทธิภาพทั้งความคมชัด ความแม่นยำ และอัตราความเร็วสูง สั่งพิมพ์งานต่อเนื่องได้อย่างยาวนานด้วยระบบป้อนกระดาษอัตโนมัติ มาพร้อมปุ่มอัจฉริยะ Calibration ทำฉลากได้ง่ายและสะดวกรวดเร็ว สามารถปรับใช้งานได้หลายอุตสาหกรรม

  • ช่วงกลางเดือนมิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา พนักงานของเรา บริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ได้เข้าพบลูกค้าย่านลาดพร้าว ทางลูกค้าเป็นบริษัทจำหน่ายโปรแกรมใช้งานสำหรับแวร์เฮ้าส์และเป็นดีลเลอร์จำหน่ายอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ครบวงจร รวมถึงผลิตภัณฑ์สติกเกอร์และริบบอนจำนวนมาก เนื่องจากลูกค้าสนใจริบบอนคุณภาพสูงประเภทพรีเมี่ยมแว็กซ์ (Premium Wax) สำหรับใช้งานกับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ทีมฝ่ายขายของเราเข้าไปพูดคุยและมองเห็นโอกาสที่จะร่วมงานกัน มีแนวโน้มพัฒนาความสัมพันธ์ที่ดีต่อไปในอนาคต

    ทั้งนี้ ริบบอนประเภทพรีเมี่ยมแว็กซ์ เป็นหมึกพิมพ์ริบบอนสำหรับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดที่มีคุณสมบัติเฉพาะตัว เนื้อหมึกมีความละเอียด และสีเข้มคมชัด ไม่ลอกออกมาเป็นขุย เหมาะสำหรับการผลิตบาร์โค้ดกันน้ำที่มีคุณสมบัติกันน้ำ ทนความร้อน ทนต่อการขูดขีดได้มากกว่าริบบอนชนิดแว็กซ์ (Wax) สามารถใช้งานได้ทุกวัตถุประสงค์ เช่น ฉลากสินค้า แท็กเสื้อผ้า ตั๋วราคา แท็กชั้นวางสินค้า งานฉลากทั่วไป โดยเฉพาะการพิมพ์บาร์โค้ดติดฉลากบนสินค้าหรือบรรจุภัณฑ์ที่มีการขนส่ง ทนการเสียดสีไม่หลุดลอกง่าย นับว่าใช้งานได้มีประสิทธิภาพช่วยยกระดับคุณภาพและสร้างภาพลักษณ์ให้กับผู้ประกอบการได้เป็นอย่างดี

    ข้อดีอีกประการคือริบบอนชนิดนี้มีชั้นหมึกพิมพ์เพียงชั้นเดียวและใช้การพิมพ์บาร์โค้ดด้วยความร้อนต่ำ จึงถนอมหัวพิมพ์ให้สึกหรอช้าลง ขณะที่งานพิมพ์สวยงามคมชัดและทนทาน ราคาไม่แพงเท่ากับริบบอนชนิดเรซิ่น (Resin) สามารถใช้ได้กับเครื่องพิมพ์ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ รวมทั้งเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดยี่ห้อ GoDEX ซึ่งใช้หัวพิมพ์แท้ที่มีคุณภาพจากประเทศญี่ปุ่นที่มีความทนทานสูง และระบบการพิมพ์ความร้อนต่ำของริบบอนชนิดนี้ยังช่วยยืดอายุการใช้งานของหัวพิมพ์ไม่เกิดความเสียหายหรือเสื่อมสภาพเร็วอีกด้วย นอกจากนั้นริบบอนยังสามารถใช้ได้กับสติกเกอร์ลาเบลหลากหลายรูปแบบ อายุหมึกพิมพ์สามารถติดทนนานเป็นปี มีความทนต่อสารเคมีหรือตัวทำละลาย จึงทนทานต่อสภาพแวดล้อมในโรงงานอุตสาหกรรมได้เป็นอย่างดี หากเลือกใช้ได้เหมาะสมกับงานก็จะประหยัดและมีคุณภาพคุ้มค่า ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

  • ช่วงกลางเดือนมิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา พนักงานของเรา บริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ได้เข้าพบลูกค้า โรงงานแห่งหนึ่งย่านกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี เข้าไปช่วยเหลือแก้ไขปัญหาเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดในโรงงาน เนื่องจากทางลูกค้าต้องการความรวดเร็วในการผลิตสติกเกอร์บาร์โค้ด แต่เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดและโปรแกรมที่ลูกค้าใช้งานอยู่ในปัจจุบันนั้นมีขั้นตอนการทำงานที่ค่อนข้างซับซ้อน ซึ่งมีผลให้ทำงานผลิตฉลากสติกเกอร์ไม่สะดวกเท่าที่ควร

    หลังจากลูกค้าติดต่อสอบถามเข้ามา ทางเราจึงส่งทีมฝ่ายขายและเจ้าหน้าที่เทคนิคอลเข้าไปแก้ไขปัญหา พร้อมทั้งแนะนำและสาธิตวิธีการใช้งานของเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น EZ1100+ ควบคู่กับการใช้โปรแกรมออกแบบ GoLabel ที่แถมฟรีไปกับตัวเครื่องพิมพ์ ทั้งเครื่องพิมพ์และโปรแกรมเป็นที่ยอมรับกันทั่วไปว่าใช้งานง่าย มีเมนูภาษาไทยและฟอนต์ให้เลือกมากมาย ช่วยให้ลูกค้าเรียนรู้การออกแบบฉลากด้วยตัวเองอย่างง่ายดายและรวดเร็ว สามารถพิมพ์ออกมาเป็นรูปแบบสติ๊กเกอร์ได้ทันที เมื่อลูกค้าชมการสาธิตวิธีการใช้งานที่ง่าย รวดเร็วและสะดวกกว่าโปรแกรมที่ใช้อยู่เดิม จึงแสดงความสนใจอย่างมาก และให้ความมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์สินค้าจาก พี แอนด์ พี จะเป็นทางเลือกสำคัญในอนาคต เพราะตอบโจทย์การทำงานให้อย่างตรงจุด ทีมฝ่ายขายของเราเก็บรายละเอียดสเปกเครื่องที่ลูกค้าต้องการเพื่อให้บริการที่ดียิ่งขึ้น พร้อมนำเสนอสินค้าที่ได้มาตรฐานและบริการที่น่าประทับใจมากที่สุด

    จุดเด่นของเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรุ่น EZ1100+ ใช้เทคโนโลยีหัวพิมพ์ Kyocera จากประเทศญี่ปุ่น ที่มีความทนทานสูงกว่าเครื่องพิมพ์ทั่วไป ความเร็วในการพิมพ์มาตรฐานระดับโลก ความละเอียดและความคมชัดสูง สามารถใช้งานได้ยาวนานคุ้มค่า เสียงมอเตอร์เครื่องพิมพ์เงียบ ไม่มีเสียงรบกวนขณะทำงาน เครื่องพิมพ์ยังดูแลรักษาได้ง่าย สามารถพิมพ์งานพิมพ์ปริมาณมากๆ ได้อย่างไม่มีปัญหา และยังพิมพ์ต่อเนื่องแบบไม่สะดุด เนื่องจากตัวเครื่องใส่ริบบอนได้ยาว 300 เมตร ทำให้ไม่ต้องหยุดทำงานเพื่อเปลี่ยนริบบอนบ่อยๆ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของสายการผลิตในโรงงานของลูกค้าได้เป็นอย่างดี

  • ช่วงกลางเดือนมิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา พนักงานของเรา บริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ได้เข้าพบลูกค้า ร้านขายวัสดุก่อสร้างย่านลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี โดยทีมฝ่ายขายได้รับโอกาสเข้ามาติดตั้งเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น EZ520 หลังจากลูกค้าติดต่อเข้ามาว่าสนใจใช้งานเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX และทางเราพิจารณาคัดเลือกเครื่องพิมพ์รุ่นดังกล่าว เนื่องจากมีคุณสมบัติตอบโจทย์ตรงกับความต้องการของลูกค้าได้อย่างเหมาะเจาะ ลูกค้าพอใจกับประสิทธิภาพของเครื่องพิมพ์จาก พี แอนด์ พี และประทับใจกับงานขายของเราอย่างมาก

    คุณสมบัติสำคัญของเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น EZ520 คือประสิทธิภาพการทำงานรองรับการพิมพ์ปริมาณมากระดับอุตสาหกรรม คุณภาพงานพิมพ์มีความละเอียดสูง ตัวเครื่องกะทัดรัดไม่เทอะทะเมื่อเปรียบเทียบกับเครื่องพิมพ์แบบมืออาชีพรุ่นดั้งเดิม ขนาดความยาว 11.2 นิ้ว ความกว้าง 8.9 นิ้ว ความสูง 6.8 นิ้ว น้ำหนักเฉพาะตัวเครื่องประมาณ 2.7 กิโลกรัม แม้จะมีสัดส่วนเท่าเครื่องพิมพ์รุ่นตั้งโต๊ะ แต่ผลิตจากโครงสร้างโลหะที่มีความทนทานสูง สามารถใช้งานได้คงทนต่อสภาพแวดล้อมในโรงงานอุตสาหกรรมที่มีอุณหภูมิระหว่าง 5-40 องศาเซลเซียส เรายินดีให้บริการแนะนำการใช้งานและบำรุงรักษาถูกวิธีเพื่อถนอมหัวพิมพ์และไม่ต้องเปลี่ยนอะไหล่บ่อย ควรตรวจสอบหัวพิมพ์สม่ำเสมอว่าจำเป็นต้องเปลี่ยนใหม่แล้ว เพื่อให้งานพิมพ์มีคุณภาพความสวยงามและคมชัดตลอดเวลา

    เครื่องพิมพ์รุ่นนี้ตอบโจทย์ครบครันทั้งเรื่องการทำงานที่ง่าย สะดวกรวดเร็วและคล่องตัว อัตราความเร็วในการพิมพ์สูง 6 นิ้วต่อวินาที มีความแม่นยำสูงด้วยความละเอียดหัวพิมพ์ระดับ 203 จุดต่อนิ้ว ที่สำคัญคือราคาประหยัดคุ้มค่าสำหรับการพิมพ์จำนวนมาก การดูแลซ่อมบำรุงง่าย ไม่สิ้นเปลืองค่าใช้จ่าย การเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดี ทำให้เราเป็นที่ไว้วางใจของลูกค้าภาคธุรกิจและอุตสาหกรรมอย่างไม่ยากเย็น พี แอนด์ พี เป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด หมึกริบบอน สติกเกอร์ และอุปกรณ์อื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับระบบบาร์โค้ดครบวงจร ปัจจุบันเราก้าวขึ้นเป็นอันดับต้นๆ ในใจของลูกค้าโดยเน้นงานบริการแนะนำผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพได้มาตรฐานเพื่อที่จะยกระดับแบรนด์และสินค้าของลูกค้าให้เป็นที่ยอมรับในระดับสากล

  • ช่วงกลางเดือนมิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา พนักงานของเรา บริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ได้เข้าพบลูกค้า บริษัทผลิตแผงโซลาร์เซลในนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ลูกค้าใช้งานเครื่องพิมพ์ GoDEX ทั้งรุ่นตั้งโต๊ะและรุ่นอุตสาหกรรม ทางทีมฝ่ายขายของเราเข้าไปบริการลูกค้าและทำความสะอาดหัวพิมพ์ พร้อมกับแนะนำผู้ใช้งานในเรื่องของการดูแลรักษาเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด โดยลูกค้าผลิตงานพิมพ์สติกเกอร์ระบุเลขที่ผลิต Lot Number เพื่อใช้ติดฉลากสินค้า โดยใช้ภายในโรงงานเท่านั้น นอกจากนี้ยังใช้งานสติกเกอร์ PP ชนิดขาวด้าน และริบบอนเรซิ่น (Resin) ซึ่งถือว่าเหมาะสมกับการใช้งานเป็นอย่างดี

    ทั้งนี้ ริบบอนบาร์โค้ดแบบเรซิ่นเป็นริบบอนคุณภาพสูง พิมพ์แล้วติดทนนาน ถือว่ามีความคงทนต่อรอยขูดขีดได้ดีกว่าริบบอนชนิดอื่นๆ ใช้งานได้ดีในอุณหภูมิสูง ทนความร้อนและสารเคมี เหมาะสำหรับงานอุตสาหกรรม สามารถพิมพ์บนพื้นผิวที่มันวาวและงานสติกเกอร์โพลีเอสเตอร์ชนิด PP ได้เป็นอย่างดี งานพิมพ์สวยงามคมชัด ไม่หลุดลอก ผลิตฉลากบาร์โค้ดและสติกเกอร์คุณภาพดีที่มีอายุการใช้งานนาน โดยเฉพาะงานพิมพ์บาร์โค้ดกันน้ำที่เหมาะสำหรับการใช้งานทุกรูปแบบ

    ลูกค้ามีความพึงพอใจในตัวเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดยี่ห้อ GoDEX เนื่องจากเป็นอุปกรณ์สำนักงานที่มีประโยชน์และคุ้มค่าจริงๆ มีความยืดหยุ่นอเนกประสงค์ สามารถเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานผลิตฉลากสติกเกอร์หลายรูปแบบ หัวพิมพ์เป็นอุปกรณ์สำคัญของเครื่องพิมพ์ที่ผู้ใช้งานจำเป็นต้องดูแลรักษาอย่างสม่ำเสมอ โดยการถนอมใช้งานหัวพิมพ์และเช็ดทำความสะอาดเป็นประจำไม่เพียงช่วยให้คุณภาพการพิมพ์สวยงามคมชัดเท่านั้น แต่ยังเป็นการตรวจสอบไปในตัวด้วยว่าถึงเวลาที่จะเปลี่ยนอะไหล่หัวพิมพ์ใหม่หรือยัง ทีมฝ่ายบริการของเราได้นัดเข้าไปดูแลรักษาความสะอาดทำให้ลูกค้ารู้สึกประทับใจในบริการ ภายหลังการใช้งานและเห็นประสิทธิภาพในระยะยาว ลูกค้ายอมรับว่าเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดจาก พี แอนด์ พี มีคุณภาพยอดเยี่ยมทั้งในแง่ความรวดเร็วในการทำงาน ความคมชัด และความแม่นยำ ยังคงพอใจที่จะใช้บริการกับเราไปอีกนานๆ

  • ช่วงกลางเดือนมิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา พนักงานของเรา บริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ได้เข้าพบลูกค้า บริษัททำอุปกรณ์ต่อพ่วงในจังหวัดระยอง ลูกค้าใช้งานเครื่องอ่านบาร์โค้ดมือถือแบบ Wi-Fi จากทาง พี แอนด์ พี ทางเราจึงขอโอกาสเข้าไปแนะนำสินค้าและรายละเอียดสินค้าต่างๆ เกี่ยวกับคุณสมบัติและการใช้งานสติกเกอร์และริบบอนที่ใช้ในการผลิตฉลากจากเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดซึ่งมีคุณสมบัติแตกต่างกันไป ทั้งสองชนิดจำเป็นต้องเลือกใช้ให้เหมาะสมกับประเภทงานที่ต้องการ ซึ่งเรื่องเหล่านี้ลูกค้าไม่เคยทราบมาก่อน ลูกค้าพึงพอใจบริการที่ดีของนิปโป เทคและยังมีแผนการขยายการผลิตในช่วงปลายปีนี้อีกด้วย จึงมีความจำเป็นต้องใช้หมึกริบบอนและสติกเกอร์เพิ่มมากขึ้น

    ริบบอนและสติกเกอร์เป็นวัสดุอุปกรณ์ที่มีความสำคัญไม่น้อยกว่า แต่ละชนิดมีคุณสมบัติแตกต่างกันทั้งเนื้อวัสดุและลักษณะของการนำไปใช้งาน สำหรับเครื่องอ่านบาร์โค้ดที่ลูกค้าเลือกใช้บริการของเราเป็นประเภทเครื่องอ่านบาร์โค้ดเลเซอร์ไร้สายนั้นมีการเชื่อมต่อข้อมูลผ่าน Bluetooth และ Wi-Fi ช่วยให้สแกนบาร์โค้ดได้รวดเร็วแม่นยำ ตัวเครื่องขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบาพกพาได้สะดวก มีทั้งอ่านบาร์โค้ดแบบ 1D และ 2D การประมวลผลรวดเร็วสามารถจัดเก็บข้อมูลได้มาก ทำงานได้อย่างแม่นยำในระยะไกล โดยมีระยะแตกต่างกันไปในแต่ละรุ่น และการใช้งานในพื้นที่ปิดและพื้นที่เปิดก็แตกต่างกันไปด้วย ความทนทานใช้งานได้ยาวนานคุ้มค่า ถือว่ามีมาตรฐานความน่าเชื่อถือระดับสูง

    ผลิตภัณฑ์ตัวอุปกรณ์อ่านบาร์โค้ดจาก พี แอนด์ พี ได้รับการคัดสรรมาอย่างดี มีความทนทาน สามารถทนทานต่อการตกกระแทกพื้นได้ 1-2 เมตร กันน้ำและกันฝุ่นได้ดี แบตเตอรี่ใช้งานได้นาน 6-14 ชั่วโมง มาพร้อมฟังก์ชั่นการชาร์จเมื่อไม่ได้ใช้งาน สินค้าได้รับความนิยมในภาคธุรกิจและอุตสาหกรรม เช่น ร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหาร ร้านขายยา โรงพยาบาล ห้องสมุด ธุรกิจขนส่ง ไปรษณีย์ ธนาคาร โรงงานอุตสาหกรรม และงานจัดการคลังสินค้าให้สะดวกมากขึ้น ทางเรายินดีบริการให้คำแนะนำและคัดเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับงานของลูกค้าเป็นอย่างดี

  • ช่วงกลางเดือนมิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา พนักงานของเรา บริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ได้เข้าพบลูกค้ารายหนึ่งที่สนใจสแกนเนอร์ GoDEX รุ่น GS220 ไปในงานอ่านบาร์โค้ดเลขกรมธรรม์แทนการป้อนข้อมูลด้วยมือเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน ทีมงานฝ่ายขายของเราจึงเข้าไปเทสสแกนเนอร์ให้ตามความต้องการ ทางลูกค้าพึงพอใจประสิทธิภาพของอุปกรณ์ที่ทำงานสะดวกรวดเร็ว มีความแม่นยำสูง ช่วยลดการทำงานซ้ำซ้อน ทั้งยังลดความผิดพลาดจากการป้อนข้อมูลไม่ถูกต้องด้วย

    หลังผลการทดสอบการใช้งานสแกนเนอร์เป็นไปด้วยดี ลูกค้ายังอธิบายถึงปัญหาการพิมพ์แท่งบาร์โค้ดที่พิมพ์จากเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท เนื่องจากแท่งบาร์โค้ดที่พิมพ์บนเอกสารบางแผ่นไม่สามารถสแกนได้ ทางทีมฝ่ายขายของ พี แอนด์ พี มองเห็นโอกาสนำเสนอ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX ให้ลูกค้าพิจารณาเพื่อหวังว่าจะสั่งซื้อสินค้ากับเราในโอกาสต่อไป เนื่องจากเครื่องพิมพ์นี้ใช้งานพิมพ์บาร์โค้ดโดยเฉพาะ งานพิมพ์จึงมีคุณภาพดีและมีคุณสมบัติตามมาตรฐานที่ใช้อ่านด้วย เครื่องสแกนบาร์โค้ด ได้ทุกประเภท รับประกันว่าหมดปัญหาอ่านบาร์โค้ดไม่ได้ มีงานพิมพ์ที่สวยงามคมชัดและเป็นมาตรฐานสากลแตกต่างจากเครื่องพิมพ์ทั่วไป

    โดยทั่วไปแล้วเครื่องพิมพ์ทั่วไปใช้พิมพ์แท่งบาร์โค้ดได้ แต่การทำงานเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดโดยเฉพาะจะมีประสิทธิภาพการทำงานเหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะในเรื่องความรวดเร็วในการออกแบบและสั่งพิมพ์ฉลาก เหมาะกับงานพิมพ์บาร์โค้ดที่มีการเปลี่ยนแปลงบ่อยครั้ง ตัวแท่งบาร์โค้ดมีความสวยงามชัดเจน ขนาดถูกต้องตามมาตรฐาน และพิมพ์บนกระดาษสติกเกอร์ที่นำไปใช้งานได้ทันที หรือทำงานร่วมกับเครื่องลอกสติกเกอร์อัตโนมัติเพื่อทำการติดฉลากอย่างรวดเร็วนับร้อยดวงต่อนาที มีความแม่นยำและสะดวกมาก ระบบการพิมพ์บาร์โค้ดสมบูรณ์แบบทำให้ไม่สิ้นเปลือง สามารถพิมพ์สติกเกอร์ปริมาณมากต่อวันรองรับปริมาณงานระดับอุตสาหกรรมได้ ทาง พี แอนด์ พี ยินดีบริการอุปกรณ์ระบบบาร์โค้ดทั้งหมด พร้อมบริการหลังการขายด้วยความเอาใจใส่ที่จะสร้างความประทับใจให้ลูกค้าใช้บริการกับเราอย่างต่อเนื่อง

  • ช่วงกลางเดือนมิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา พนักงานของเรา บริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด มีโอกาสเดินทางไปบริการลูกค้า สำนักงานของโรงแรมชื่อดังย่านชะอำที่อยู่ในกรุงเทพฯ เพื่อแนะนำสินค้าและแนะนำตัวให้ลูกค้ารู้จักอย่างเป็นทางการ ทีมฝ่ายขายของพี แอนด์ พีแนะนำและเทสผลิตภัณฑ์ที่ลูกค้าสนใจ ได้แก่ โปรแกรมบริหารสินทรัพย์ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด อุปกรณ์อ่านบาร์โค้ดมือถือ สติกเกอร์ฟอยล์ และริบบอนเรซิ่น โดยทีมงานได้สอบถามเก็บข้อมูลเกี่ยวกับความต้องการของลูกค้าในเรื่องของโปรแกรมบริหารสินทรัพย์ เพื่อจะได้นำมาเขียนโปรแกรมให้ตรงกับวัตถุประสงค์การใช้งานของลูกค้าอย่างตรงจุดที่สุด จากนั้นลูกค้าให้ทางเราทำใบเสนอราคาเข้าไปให้พิจารณา

    สำหรับโปรแกรมบริหารสินทรัพย์เป็นโปรแกรมที่ใช้งานร่วมกับงานขายและการบริการสต็อกสินค้าคงคลังได้เป็นอย่างดี ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการสินทรัพย์ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์สำนักงาน เช่น คอมพิวเตอร์ เครื่องพิมพ์ หรืออุปกรณ์ในโรงงาน เพื่อให้ทำงานได้ถูกต้อง รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพมากขึ้น ช่วยลดระยะเวลาการทำงานและความผิดพลาดอันเกิดจากการป้อนข้อมูลซ้ำซ้อน โดยรองรับการทำงานร่วมกับเครื่องอ่านบาร์โค้ด ทำให้ระบบการดำเนินงานมีความแม่นยำสูง สามารถตรวจสอบสินทรัพย์ได้ง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น สำหรับฟังก์ชันการทำงานของโปรแกรมระบบบริหารสินทรัพย์จะเก็บประวัติและจัดทำรายการสินทรัพย์ไฟล์ Excel ได้ สามารถเพิ่มรายการและสั่งพิมพ์สติกเกอร์บาร์โค้ดจากเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดได้อัตโนมัติเพื่อนำมาติดบนสินทรัพย์ ง่ายต่อการจัดเก็บและตรวจสอบรายการว่ามีการเคลื่อนย้ายหรือหายไปหรือไม่ โดยใช้ร่วมกับเครื่องอ่านบาร์โค้ดแบบมือถือเพื่อตรวจสอบรายการและจำนวนในสต็อกสินค้าคงคลัง

    ในส่วนของเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด อุปกรณ์อ่านบาร์โค้ดมือถือ และอุปกรณ์ระบบบาร์โค้ดนั้น ทางพี แอนด์ พี พร้อมให้บริการและนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูกค้าเสมอ คำแนะนำและบริการที่ดีจากทางเราสอดคล้องตรงตามความต้องการของ เพราะเราคำนึงถึงผลประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ คุณภาพของบริการวัดได้ด้วยความพอใจของลูกค้าซึ่งกล่าวชื่นชมการให้บริการที่รวดเร็ว ส่งสินค้าหรือให้บริการตรงตามกำหนดเวลา ทำให้เราเข้าไปอยู่ในใจได้แบบไม่ยากเย็น

  • ช่วงกลางเดือนมิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา พนักงานของเรา บริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ได้เข้าพบลูกค้า โรงงานผลิตปากกาสำหรับจับวัตถุ (TOGOLE CLAMP) ลิ้นปิดวาล์ว COMPRESSOR ย่านนิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง เพื่อแนะนำสินค้าให้ลูกค้ารู้จักอย่างเป็นทางการ พร้อมกับสอบถามความต้องการและวัตถุประสงค์การใช้งานของลูกค้าเกี่ยวกับโปรแกรมบริหารสต็อก เพื่อนำมาเขียนโปรแกรมให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้ามากที่สุด และลูกค้าต้องการให้ทำใบเสนอราคาเข้าไปให้พิจารณา โดยมีความมั่นใจว่าลูกค้าจะพอใจบริการและผลิตภัณฑ์ของเราซึ่งจะตอบโจทย์ความต้องได้อย่างดีที่สุด

    สำหรับธุรกิจการค้ายุคใหม่ เทคโนโลยีระบบบาร์โค้ดลดขั้นตอนการทำงานที่ซ้ำซ้อนในระบบการขายหน้าร้านและการควบคุมสต็อกสินค้า อุปกรณ์พื้นฐานอย่างโปรแกรมบริหารสต็อก เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด และเครื่องอ่านบาร์โค้ด ช่วยให้เกิดความสะดวกต่อการทำงานขาย อำนวยความสะดวกในการตัดสต็อกสินค้าคงคลังโดยอัตโนมัติ ถือเป็นเป็นโซลูชั่นการทำงานที่มีประสิทธิภาพครบถ้วนในเครื่องเดียว ใช้งานง่ายด้วยหน้าจอ LCD เพื่อตั้งค่าปุ่มคีย์ลัดเพื่อสร้างเมนูได้ตามต้องการ และกดเมนูบนหน้าจอทำรายการสินค้าได้ทันที โดยปกติโปรแกรมบริหารสต็อกจะเป็นโปรแกรมสำเร็จรูปที่ช่วยให้บริหารงานหน้าร้านสามารถใช้งานได้ทันที ในกรณีที่ต้องการโปรแกรมที่มีคุณสมบัติพิเศษสามารถกำหนดให้ตรงกับความต้องการได้ โดยการจ้างโปรแกรมเมอร์เขียนโปรแกรมเฉพาะ โดยเน้นจุดเด่นที่บริหารควบคุมสต็อกอย่างแม่นยำ

    ทางเรายินดีแนะนำผลิตภัณฑ์ที่ดีและสอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าให้มากที่สุด โปรแกรมระบบคลังสินค้าติดตั้งใช้งานได้ง่าย นำไปประยุกต์ใช้งานเข้ากับธุรกิจและโรงงานต่างๆ ได้หลายประเภท สามารถตรวจสอบสินค้าคงคลังได้อย่างแม่นยำและวางแผนการขายได้อย่างดีเยี่ยม ทั้งยังช่วยจัดทำบัญชีสรุปยอดขายและผลกำไรอย่างมีประสิทธิภาพ สามารถนำไปใช้งานได้จริง ผู้ใช้ทั่วไปเรียนรู้เข้าใจได้ง่าย ทั้งสะดวก และเป็นประโยชน์ในการดำเนินธุรกิจของผู้ประกอบการ เจ้าของธุรกิจ หรือบุคคลทั่วไป ทีมบริการของเราพร้อมให้คำปรึกษา ออกแบบ และพัฒนาโปรแกรม พร้อมกับคำแนะนำและสาธิตให้ความรู้เกี่ยวกับการใช้งาน ตลอดจนถึงการให้บริการหลังการขายอย่างมีประสิทธิภาพ รับฟังปัญหาและช่วยเหลือดูแลแก้ไขปัญหาให้อย่างฉับไว

  • ช่วงกลางเดือนมิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา พนักงานของเรา บริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ได้เข้าพบลูกค้า โรงงานผลิตไม้สังเคราะห์ย่านพระประแดง สมุทรปราการ ทีมฝ่ายขายของเรามีโอกาสเข้าไปแนะนำเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด หลังจากลูกค้าแจ้งความต้องการว่าสนใจเครื่องพิมพ์ที่ใช้งานกับลาเบลเพื่อให้หมึกพิมพ์สวยงาม คมชัด และติดแน่นทนทาน ทางเราจึงบริการสั่งพิมพ์ให้ลูกค้าดูตามต้องการ พร้อมทั้งขอให้ลูกค้าเลือกและตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ระบบบาร์โค้ดจากพี แอนด์ พี

    เนื่องจากทางเราเสนอราคาถูกกว่าผู้จำหน่ายรายอื่น และเครื่องพิมพ์จะใช้งานร่วมกับโปรแกรมบริหารคลังสินค้าให้ลูกค้าต่อไปในอนาคต
    ปัจจุบันเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดสำหรับพิมพ์สติกเกอร์ลาเบลติดบนสินค้าเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับธุรกิจขนาดเล็กจนถึงภาคอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ ผู้ใช้สามารถออกแบบโปรแกรมและสั่งพิมพ์งานได้ด้วยตัวเองอย่างเป็นมืออาชีพ มีความเร็วในการพิมพ์ 4 นิ้วต่อวินาทีเป็นอย่างต่ำ ซึ่งทำฉลากได้รวดเร็วมาก และความละเอียดหัวพิมพ์ระดับ 203 จุดต่อนิ้ว ให้งานพิมพ์ที่คมชัดคุณภาพเชื่อถือได้ และพิมพ์ฉลากขนาดเล็กได้อย่างดี รองรับงานพิมพ์ปริมาณมากประมาณ 1,000-5,000 ดวงต่อวัน เหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการความเร็วในการทำงาน ความคมชัดและแม่นยำตามมาตรฐานสากล ช่วยประหยัดเวลาและลดแรงงานในการทำงานให้น้อยที่สุด ทางเรามีริบบอนและสติกเกอร์ลาเบลครอบคลุมทุกรูปแบบ สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างเหมาะสม ทั้งยังยินดีแนะนำการใช้งานริบบอนร่วมกับสติกเกอร์แต่ละชนิด เพื่อให้ได้งานพิมพ์ที่หมึกติดทนทาน เหมาะสมกับงานและสมเหตุสมผลกับต้นทุนด้วย

    ผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูงเป็นสิ่งสำคัญ บริการก่อนและหลังการขายที่ดีเป็นจุดขายอันดับต่อไป ทีมพนักงานฝ่ายขายของ พี แอนด์ พี ผ่านการฝึกอบรมบริการด้วยความสุภาพ ให้คำแนะนำกับลูกค้าอย่างเป็นมืออาชีพ มีคำอธิบายที่เข้าใจง่าย เข้าพบลูกค้าสาธิตการใช้ง่ายอย่างเป็นกันเอง ทำให้ลูกค้าเกิดความไว้วางใจและติดต่อใช้บริการจากเราอย่างต่อเนื่อง ด้วยเหตุผลด้านความประทับใจในบริการของเรา จึงนึกถึงผลิตภัณฑ์คุณภาพของ พี แอนด์ พี เป็นรายแรก

  • ช่วงกลางเดือนมิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา พนักงานของเรา บริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ได้เข้าพบลูกค้า คลังเก็บสินค้าย่านลาดกระบัง ทีมงานฝ่ายขายเข้าไปให้บริการลูกค้าซึ่งแจ้งมาว่าประสบปัญหางานพิมพ์สติกเกอร์ออกมาไม่ตรงดวง ทางเรารีบเข้าไปแก้ปัญหาให้ลูกค้า จึงพบสาเหตุของปัญหาว่าเกิดจากลูกค้ายังไม่ทราบวิธีการคาลิเบรทเซ็นเซอร์เครื่องพิมพ์ จึงแนะนำอบรมวิธีการใช้งานเบื้องต้นให้ลูกค้าเข้าใจอย่างละเอียดยิ่งขึ้น พร้อมทั้งแนะนำวิธีแก้ไขในกรณีพบปัญหาดังกล่าว เพื่อจะทำให้งานฉลากสติกเกอร์ที่พิมพ์ออกมาตรงกับช่องสำเร็จรูปได้ถูกต้องและเป็นมาตรฐาน

    โดยทั่วไปการพิมพ์ดวงสติกเกอร์บนกระดาษสำเร็จรูปนั้น อันดับแรกต้องทำการวัดความห่างของดวงลาเบลดวงแรกว่าห่างจากขอบเท่าไร ทั้งแนวตั้งและแนวนอน จากนั้นตั้งกระดาษ A4 หรือตามขนาดแผ่นกระดาษสติกเกอร์ที่ต้องการ แล้วทำการกำหนดค่า 0 ของบรรทัดโปรแกรมตรงมุมด้านซ้ายของกระดาษ โดยเส้นแนวตั้งอยู่ที่ 0 อยู่แล้ว ส่วนแนวนอนให้กรอกตัวเลขส่วนสูงของหน้ากระดาษเข้าไป และกด OK ถัดมาให้กดค้างไว้ที่แถบบรรทัดแล้วดึงลากเส้น Guidelines ออกมา แล้วจึงดับเบิลคลิกบนเส้นเป็นกรอบ ให้กรอกตัวเลขที่แนวตั้งหรือ Horizontal ตามที่วัดค่าไว้แต่แรก โดยใส่เครื่องหมายลบไว้ด้านหน้า ส่วนแนวนอนหรือ Vertical กรอกตัวเลขที่วัดมาได้เลย จากนั้นกด OK หรือกด Add เพื่อเพิ่มเส้น Guidelines แต่ละเส้น ขั้นตอนการสร้างพื้นที่พิมพ์ไว้ใช้งานสติกเกอร์ก็มีเพียงเท่านี้ หลังจากสาธิตแล้วลูกค้าสามารถทดลองใช้จริงและเข้าใจได้ไม่ยากเลย

    ทั้งนี้ ทีมพนักงานขายของ พี แอนด์ พี มีใจรักงานบริการและรับฟังทุกรายละเอียดเพื่อให้เข้าใจความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า ยินดีเข้าบริการอบรมและสาธิตการใช้งาน เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดและผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง ถึงสถานที่ เพื่อให้ลูกค้าและพนักงานที่ใช้งานโดยงานมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับรายละเอียดของผลิตภัณฑ์เพื่อการใช้งานที่ถูกต้องเหมาะสม มีบริการให้คำปรึกษาตั้งแต่ก่อนตัดสินใจซื้อและหลังการขาย เพื่อให้ลูกค้าเกิดความเข้าใจและมั่นใจในการตัดสินใจซื้อ โดยหวังว่าความประทับใจนี้จะทำให้กลับมาใช้บริการกับเราอย่างต่อเนื่อง

  • เมื่อเดือนพฤษภาคม 2559 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ของเรา บริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ได้เข้าไปแนะนำสินค้าและบริการติดตั้งโปรแกรมขายหน้าร้าน POS ที่ทำงานร่วมกับ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ให้ลูกค้า ร้านเช่าพระชื่อดัง ย่านท่าพระจันทร์ ธุรกิจพระเครื่องเป็นธุรกิจเก่าแก่ที่อยู่คู่กับคนไทยมากนาน ซึ่งได้รับความนิยมจากบรรดาเซียนพระและผู้สนใจมาถามหาจำนวนมาก ลูกค้าทั้งคนไทยและชาวต่างชาติศรัทธามาเช่าพระและไว้บูชาเพื่อความเป็นสิริมงคล

    เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

    ลูกค้ารายนี้ให้ความสนใจโปรแกรมบริหารงานขายจาก พี แอนด์ พี เนื่องจากธุรกิจเช่าพระมีความคึกคัก ทางร้านมีสินค้าหลายรายการและพระเครื่องเป็นพระขนาดเล็กสำหรับห้อยคอ จึงค่อนข้างลำบากในการบริหารจัดการวัตถุมงคลที่อยู่ในสต๊อก เมื่อทราบถึงประโยชน์และประสิทธิภาพของโปรแกรมขายหน้าร้านและบริหารระบบสต๊อกจึงสนใจนำมาช่วยในการจัดการสินค้าเพื่อความสะดวกรวดเร็วในการจำหน่ายและตรวจสอบข้อมูลได้ง่าย ชัดเจนแม่นยำ

    คุณสมบัติโดยทั่วไปของ โปรแกรม POS คือความสะดวกรวดเร็ว ถึงแม้ระบบ POS เหมาะกับกิจการที่ขายสินค้าติดฉลากรหัสบาร์โค้ดเป็นส่วนใหญ่ แต่เนื่องจากหน้าจอเป็นระบบสัมผัส ลูกค้าสามารถตั้งค่าปุ่มลัดบนหน้าจอเป็นรายการสินค้าและรูปภาพ หน้าตาโปรแกรมสวยงามสบายตา ทำงานง่ายและไม่ซับซ้อน เพียงกดปุ่มบนหน้าจอก็คิดเงิน ออกใบเสร็จให้ลูกค้าจาก เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด พร้อมกับตัดสต๊อกสินค้ารวดเร็วในขั้นตอนเดียว หากต้องการความสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น อาจนำพระเครื่องบรรจุใส่ซองหรือภาชนะโดยติดฉลากบาร์โค้ดไว้ สามารถใช้ร่วมกับเครื่องสแกนบาร์โค้ดเพื่ออ่านรหัสสินค้าได้สะดวกเช่นเดียวกัน

    ทั้งนี้ โครงสร้างของโปรแกรม POS แตกต่างกัน ทาง พี แอนด์ พี จะรับฟังความต้องการของลูกค้าเพื่อจัดสรรอุปกรณ์ให้ใช้งานตรงจุดมากที่สุด โดยร้านเช่าพระเครื่องทั่วไปใช้โปรแกรมเก็บเงินหน้าร้านโดยเฉพาะก็จะยิ่งง่าย ไม่ซับซ้อน แต่ถ้าต้องการทำเป็นรูปบริษัทมีการทำบัญชีส่งสรรพากรด้วยอาจจะใช้โปรแกรมบัญชีควบคู่กับโปรแกรมหน้าร้านซึ่งจะมีขั้นตอนการใช้งานมากขึ้นและเป็นประโยชน์ขึ้น ลูกค้าสามารถเก็บข้อมูลว่าขายสินค้าอะไรไปบ้าง ขายออกไปรายการละกี่ชิ้น ขายจำนวนต่อวันเท่าไร ดูรายงานการขายเป็นหมวดพร้อมกับเก็บสถิติยอดขายจัดทำออกมาเป็นรายได้และผลกำไร ทั้งยังเก็บข้อมูลการซื้อและขายของผู้เช่าพระเครื่องได้อีกด้วย

    นับได้ว่า โปรแกรมขายหน้าร้าน POS เป็นอุปกรณ์อเนกประสงค์ช่วยให้วิธีการขายหน้าร้านเรียบง่าย ตัวเครื่องมีขนาดกะทัดรัด ประหยัดพื้นที่ มีประสิทธิภาพครบถ้วนในเครื่องเดียว พร้อมอุปกรณ์คิดเงินสด คิดเงินทอนรวดเร็วทันใจ และพิมพ์ใบเสร็จได้ ผู้ขายสามารถกำหนดข้อมูลรายการสินค้าและปรับแก้ไขได้ง่าย ตั้งเป็นราคาปลีกหรือราคาส่ง เช่น ราคาต่อ 3 ชิ้น มีการลดเปอร์เซ็นต์สินค้าแต่ละประเภท เป็นต้น ทางเรายินดีบริการฝึกอบรมวิธีการใช้งานให้ลูกค้าเพื่อให้การทำงานเป็นระบบ มีรายการซื้อมาขายไปชัดเจน ควบคุมแม่นยำถึงระดับบัญชี ทำให้เงินทองไม่รั่วไหล รองรับความต้องการของลูกค้าได้อย่างครอบคลุม

  • เมื่อกลางเดือนกุมภาพันธ์ 2559 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ของเรา บริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ได้เข้าไปบริการติดตั้งเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดที่บริษัท ไทยรุ่งเรืองพลาสติก โรงงานผลิตเม็ดพลาสติก ย่านบางปู ลูกค้าเลือกใช้งานเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรุ่น EZ 1100 Plus ซึ่งเป็นเครื่องพิมพ์แบบตั้งโต๊ะรุ่นขายดี ราคาถูก เหมาะสำหรับงานพิมพ์ขนาดกลาง สามารถสั่งพิมพ์สติ๊กเกอร์จำนวนมาก ทั้งยังปรับใช้งานได้เอนกประสงค์

    แต่เดิมลูกค้าเคยใช้กระดาษธรรมดาทากาวติดป้ายบนสินค้า หลังจากทดลองใช้เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดของเราแล้ว ลูกค้าแจ้งให้ทราบว่าพึงพอใจของเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรุ่น EZ 1100 Plus ที่เข้ามาช่วยยกระดับประสิทธิภาพและคุณภาพงาน ทำให้สายพานการผลิตรวดเร็วมากขึ้นและแม่นยำ ส่งผลให้ผลิตจำนวนชิ้นงานมากขึ้นด้วย นับว่ายกเครื่องกระบวนการผลิตประสบความสำเร็จอย่างมากเมื่อเทียบกับก่อนหน้านี้ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดGoDEX EZ1100Plus คือ เครื่องพิมพ์ที่ตอบโจทย์ลูกค้าได้เป็นอย่างดี

    เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรุ่น EZ 1100 Plus ซึ่งเป็นเครื่องพิมพ์แบบตั้งโต๊ะ

    เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรุ่น EZ 1100 Plus เป็นเครื่องพิมพ์แบบตั้งโต๊ะรุ่นขายดี ยอดจำหน่ายสูงสุดในประเทศไทย คุณภาพการพิมพ์ยอดเยี่ยมทั้งความคมชัด ปริมาณพิมพ์งานต่อเนื่อง 5,000 ชิ้น/วัน ใส่ริบบอนได้ยาวถึง 300 เมตร เส้นผ่านศูนย์กลางม้วนสติ๊กเกอร์กว้างสูงสุด 5 นิ้ว ประสิทธิภาพหัวพิมพ์ Kyocera Japan แท้ทำให้มีความทนทานมาก สามารถวางใจได้เรื่องการใช้งานอย่างยาวนานในราคาสุดประหยัด

    ผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดGoDEX ได้รับการตอบรับที่ดี เพิ่มความสะดวก รวดเร็วและคล่องตัวให้กับภาคธุรกิจขนาดเล็กจนถึงภาคอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ พิสูจน์ความพึงพอใจมาแล้วจากลูกค้าทั่วประเทศ บริษัท ไทยรุ่งเรืองพลาสติก หนึ่งในลูกค้าของเรา ได้นำระบบเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดดังกล่าวไปยกเครื่องสายการผลิตได้เป็นอย่างดี ลูกค้ารู้สึกประทับใจในคุณภาพสินค้าที่ตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างครบถ้วนและมั่นใจในการให้บริการอย่างมืออาชีพจากทีมพนักงานบริการของเรา
Visitors: 131,801