แนะนำเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดให้โรงงานผลิตไม้สังเคราะห์ย่านพระประแดง

ช่วงกลางเดือนมิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา พนักงานของเรา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด ได้เข้าพบลูกค้า โรงงานผลิตไม้สังเคราะห์ย่านพระประแดง สมุทรปราการ ทีมฝ่ายขายของเรามีโอกาสเข้าไปแนะนำ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด หลังจากลูกค้าแจ้งความต้องการว่าสนใจเครื่องพิมพ์ที่ใช้งานกับลาเบลเพื่อให้หมึกพิมพ์สวยงาม คมชัด และติดแน่นทนทาน ทางเราจึงบริการสั่งพิมพ์ให้ลูกค้าดูตามต้องการ พร้อมทั้งขอให้ลูกค้าเลือกและตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ระบบบาร์โค้ดจากนิปโป เทค เนื่องจากทางเราเสนอราคาถูกกว่าผู้จำหน่ายรายอื่น และเครื่องพิมพ์จะใช้งานร่วมกับโปรแกรมบริหารคลังสินค้าให้ลูกค้าต่อไปในอนาคต

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

ปัจจุบัน เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด สำหรับพิมพ์ สติกเกอร์ลาเบล ติดบนสินค้าเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับธุรกิจขนาดเล็กจนถึงภาคอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ ผู้ใช้สามารถออกแบบโปรแกรมและสั่งพิมพ์งานได้ด้วยตัวเองอย่างเป็นมืออาชีพ มีความเร็วในการพิมพ์ 4 นิ้วต่อวินาทีเป็นอย่างต่ำ ซึ่งทำฉลากได้รวดเร็วมาก และความละเอียดหัวพิมพ์ระดับ 203 จุดต่อนิ้ว ให้งานพิมพ์ที่คมชัดคุณภาพเชื่อถือได้ และพิมพ์ฉลากขนาดเล็กได้อย่างดี รองรับงานพิมพ์ปริมาณมากประมาณ 1,000-5,000 ดวงต่อวัน เหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการความเร็วในการทำงาน ความคมชัดและแม่นยำตามมาตรฐานสากล ช่วยประหยัดเวลาและลดแรงงานในการทำงานให้น้อยที่สุด ทางเรามีริบบอน และสติกเกอร์ลาเบลครอบคลุมทุกรูปแบบ สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างเหมาะสม ทั้งยังยินดีแนะนำการใช้งานริบบอนร่วมกับสติกเกอร์แต่ละชนิด เพื่อให้ได้งานพิมพ์ที่หมึกติดทนทาน เหมาะสมกับงานและสมเหตุสมผลกับต้นทุนด้วย

ผลิตภัณฑ์ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ที่มีประสิทธิภาพสูงเป็นสิ่งสำคัญ บริการก่อนและหลังการขายที่ดีเป็นจุดขายอันดับต่อไป ทีมพนักงานฝ่ายขายของนิปโป เทค ผ่านการฝึกอบรมบริการด้วยความสุภาพ ให้คำแนะนำกับลูกค้าอย่างเป็นมืออาชีพ มีคำอธิบายที่เข้าใจง่าย เข้าพบลูกค้าสาธิตการใช้ง่ายอย่างเป็นกันเอง ทำให้ลูกค้าเกิดความไว้วางใจและติดต่อใช้บริการจากเราอย่างต่อเนื่อง ด้วยเหตุผลด้านความประทับใจในบริการของเรา จึงนึกถึงผลิตภัณฑ์คุณภาพของนิปโป เทคเป็นรายแรก

Visitors: 131,801