แนะนำโปรแกรมและเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดให้โรงแรมชื่อดังย่านชะอำ

ช่วงกลางเดือนมิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา พนักงานของเรา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด มีโอกาสเดินทางไปบริการลูกค้า สำนักงานของโรงแรมชื่อดังย่านชะอำที่อยู่ในกรุงเทพฯ เพื่อแนะนำสินค้าและแนะนำตัวให้ลูกค้ารู้จักอย่างเป็นทางการ ทีมฝ่ายขายของนิปโป เทคแนะนำและเทสผลิตภัณฑ์ที่ลูกค้าสนใจ ได้แก่ โปรแกรมบริหารสินทรัพย์ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด อุปกรณ์อ่านบาร์โค้ดมือถือ สติกเกอร์ฟอยล์ และริบบอนเรซิ่น โดยทีมงานได้สอบถามเก็บข้อมูลเกี่ยวกับความต้องการของลูกค้าในเรื่องของโปรแกรมบริหารสินทรัพย์ เพื่อจะได้นำมาเขียนโปรแกรมให้ตรงกับวัตถุประสงค์การใช้งานของลูกค้าอย่างตรงจุดที่สุด จากนั้นลูกค้าให้ทางเราทำใบเสนอราคาเข้าไปให้พิจารณา

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

สำหรับ โปรแกรมบริหารสินทรัพย์ เป็นโปรแกรมที่ใช้งานร่วมกับงานขายและการบริการสต็อกสินค้าคงคลังได้เป็นอย่างดี ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการสินทรัพย์ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์สำนักงาน เช่น คอมพิวเตอร์ เครื่องพิมพ์ หรืออุปกรณ์ในโรงงาน เพื่อให้ทำงานได้ถูกต้อง รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพมากขึ้น ช่วยลดระยะเวลาการทำงานและความผิดพลาดอันเกิดจากการป้อนข้อมูลซ้ำซ้อน โดยรองรับการทำงานร่วมกับเครื่องอ่านบาร์โค้ด ทำให้ระบบการดำเนินงานมีความแม่นยำสูง สามารถตรวจสอบสินทรัพย์ได้ง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น สำหรับฟังก์ชันการทำงานของโปรแกรมระบบบริหารสินทรัพย์จะเก็บประวัติและจัดทำรายการสินทรัพย์ไฟล์ Excel ได้ สามารถเพิ่มรายการและสั่งพิมพ์สติกเกอร์บาร์โค้ดจากเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดได้อัตโนมัติเพื่อนำมาติดบนสินทรัพย์ ง่ายต่อการจัดเก็บและตรวจสอบรายการว่ามีการเคลื่อนย้ายหรือหายไปหรือไม่ โดยใช้ร่วมกับ เครื่องอ่านบาร์โค้ด แบบมือถือเพื่อตรวจสอบรายการและจำนวนในสต็อกสินค้าคงคลัง

ในส่วนของ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด อุปกรณ์อ่านบาร์โค้ดมือถือ และอุปกรณ์ระบบบาร์โค้ดนั้น ทางนิปโป เทคพร้อมให้บริการและนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูกค้าเสมอ คำแนะนำและบริการที่ดีจากทางเราสอดคล้องตรงตามความต้องการของ เพราะเราคำนึงถึงผลประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ คุณภาพของบริการวัดได้ด้วยความพอใจของลูกค้าซึ่งกล่าวชื่นชมการให้บริการที่รวดเร็ว ส่งสินค้าหรือให้บริการตรงตามกำหนดเวลา ทำให้เราเข้าไปอยู่ในใจได้แบบไม่ยากเย็น

Visitors: 131,600