ติดตั้งเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดให้ร้านขายวัสดุก่อสร้างย่านลาดหลุมแก้ว

ช่วงกลางเดือนมิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา พนักงานของเรา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด ได้เข้าพบลูกค้า ร้านขายวัสดุก่อสร้างย่านลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี โดยทีมฝ่ายขายได้รับโอกาสเข้ามาติดตั้ง เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น EZ520 หลังจากลูกค้าติดต่อเข้ามาว่าสนใจใช้งานเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX และทางเราพิจารณาคัดเลือกเครื่องพิมพ์รุ่นดังกล่าว เนื่องจากมีคุณสมบัติตอบโจทย์ตรงกับความต้องการของลูกค้าได้อย่างเหมาะเจาะ ลูกค้าพอใจกับประสิทธิภาพของเครื่องพิมพ์จากนิปโป เทคและประทับใจกับงานขายของเราอย่างมาก

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

คุณสมบัติสำคัญของ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น EZ520 คือประสิทธิภาพการทำงานรองรับการพิมพ์ปริมาณมากระดับอุตสาหกรรม คุณภาพงานพิมพ์มีความละเอียดสูง ตัวเครื่องกะทัดรัดไม่เทอะทะเมื่อเปรียบเทียบกับเครื่องพิมพ์แบบมืออาชีพรุ่นดั้งเดิม ขนาดความยาว 11.2 นิ้ว ความกว้าง 8.9 นิ้ว ความสูง 6.8 นิ้ว น้ำหนักเฉพาะตัวเครื่องประมาณ 2.7 กิโลกรัม แม้จะมีสัดส่วนเท่าเครื่องพิมพ์รุ่นตั้งโต๊ะ แต่ผลิตจากโครงสร้างโลหะที่มีความทนทานสูง สามารถใช้งานได้คงทนต่อสภาพแวดล้อมในโรงงานอุตสาหกรรมที่มีอุณหภูมิระหว่าง 5-40 องศาเซลเซียส เรายินดีให้บริการแนะนำการใช้งานและบำรุงรักษาถูกวิธีเพื่อถนอมหัวพิมพ์และไม่ต้องเปลี่ยนอะไหล่บ่อย ควรตรวจสอบหัวพิมพ์สม่ำเสมอว่าจำเป็นต้องเปลี่ยนใหม่แล้ว เพื่อให้งานพิมพ์บาร์โค้ดมีคุณภาพความสวยงามและคมชัดตลอดเวลา

เครื่องพิมพ์รุ่นนี้ตอบโจทย์ครบครันทั้งเรื่องการทำงานที่ง่าย สะดวกรวดเร็วและคล่องตัว อัตราความเร็วในการพิมพ์สูง 6 นิ้วต่อวินาที มีความแม่นยำสูงด้วยความละเอียดหัวพิมพ์ระดับ 203 จุดต่อนิ้ว ที่สำคัญคือราคาประหยัดคุ้มค่าสำหรับการพิมพ์จำนวนมาก การดูแลซ่อมบำรุงง่าย ไม่สิ้นเปลืองค่าใช้จ่าย การเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดี ทำให้เราเป็นที่ไว้วางใจของลูกค้าภาคธุรกิจและอุตสาหกรรมอย่างไม่ยากเย็น นิปโป เทคเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด หมึกริบบอน สติกเกอร์ และอุปกรณ์อื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับระบบบาร์โค้ดครบวงจร ปัจจุบันเราก้าวขึ้นเป็นอันดับต้นๆ ในใจของลูกค้าโดยเน้นงานบริการแนะนำผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพได้มาตรฐานเพื่อที่จะยกระดับแบรนด์และสินค้าของลูกค้าให้เป็นที่ยอมรับในระดับสากล

Visitors: 131,546