ช่วยเหลือแก้ไขปัญหาเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดให้โรงงานย่านกบินทร์บุรี

ช่วงกลางเดือนมิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา พนักงานของเรา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด ได้เข้าพบลูกค้า โรงงานแห่งหนึ่งย่านกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี เข้าไปช่วยเหลือแก้ไขปัญหา เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ในโรงงาน เนื่องจากทางลูกค้าต้องการความรวดเร็วในการผลิต สติกเกอร์บาร์โค้ด แต่เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดและโปรแกรมที่ลูกค้าใช้งานอยู่ในปัจจุบันนั้นมีขั้นตอนการทำงานที่ค่อนข้างซับซ้อน ซึ่งมีผลให้ทำงานผลิตฉลากสติกเกอร์ไม่สะดวกเท่าที่ควร

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

หลังจากลูกค้าติดต่อสอบถามเข้ามา ทางเราจึงส่งทีมฝ่ายขายและเจ้าหน้าที่เทคนิคอลเข้าไปแก้ไขปัญหา พร้อมทั้งแนะนำและสาธิตวิธีการใช้งานของ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น EZ1100+ ควบคู่กับการใช้โปรแกรมออกแบบ GoLabel ที่แถมฟรีไปกับตัวเครื่องพิมพ์ ทั้งเครื่องพิมพ์และโปรแกรมเป็นที่ยอมรับกันทั่วไปว่าใช้งานง่าย มีเมนูภาษาไทยและฟอนต์ให้เลือกมากมาย ช่วยให้ลูกค้าเรียนรู้การออกแบบฉลากด้วยตัวเองอย่างง่ายดายและรวดเร็ว สามารถพิมพ์ออกมาเป็นรูปแบบ สติกเกอร์บาร์โค้ด ได้ทันที เมื่อลูกค้าชมการสาธิตวิธีการใช้งานที่ง่าย รวดเร็วและสะดวกกว่าโปรแกรมที่ใช้อยู่เดิม จึงแสดงความสนใจอย่างมาก และให้ความมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์สินค้าจากนิปโป เทคจะเป็นทางเลือกสำคัญในอนาคต เพราะตอบโจทย์การทำงานให้อย่างตรงจุด ทีมฝ่ายขายของเราเก็บรายละเอียดสเปกเครื่องที่ลูกค้าต้องการเพื่อให้บริการที่ดียิ่งขึ้น พร้อมนำเสนอสินค้าที่ได้มาตรฐานและบริการที่น่าประทับใจมากที่สุด

จุดเด่นของ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด รุ่น EZ1100+ ใช้เทคโนโลยีหัวพิมพ์ Kyocera จากประเทศญี่ปุ่น ที่มีความทนทานสูงกว่าเครื่องพิมพ์ทั่วไป ความเร็วในการพิมพ์มาตรฐานระดับโลก ความละเอียดและความคมชัดสูง สามารถใช้งานได้ยาวนานคุ้มค่า เสียงมอเตอร์เครื่องพิมพ์เงียบ ไม่มีเสียงรบกวนขณะทำงาน เครื่องพิมพ์ยังดูแลรักษาได้ง่าย สามารถพิมพ์งานพิมพ์ปริมาณมากๆ ได้อย่างไม่มีปัญหา และยังพิมพ์ต่อเนื่องแบบไม่สะดุด เนื่องจากตัวเครื่องใส่ริบบอนได้ยาว 300 เมตร ทำให้ไม่ต้องหยุดทำงานเพื่อเปลี่ยน ริบบอน บ่อยๆ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของสายการผลิตในโรงงานของลูกค้าได้เป็นอย่างดี

Visitors: 131,332