เปลี่ยนหัวพิมพ์ของเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดให้ลูกค้าย่านอำเภอบางปะกง

ผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด Godex ของทางเรา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด เป็นที่นิยมใช้งานอย่างแพร่หลายในโรงงานย่านนิยมอุตสาหกรรมหลายแห่ง ช่วงกลางเดือนมิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา พนักงานของเรา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด ได้เข้าพบลูกค้า บริษัทผู้ประกอบกิจการแพ็กกิ้งสินค้าขนาดใหญ่ในอำเภอบางปะกง แจ้งว่า เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด รุ่น EZ2050 มีปัญหา จึงแจ้งทางทีมบริการของนิปโป เทคเข้าตรวจสอบสาเหตุและให้ความช่วยเหลือ

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

หลังจากปิดงานขายแล้ว ทีมงานของนิปโป เทคยังติดตามให้คำปรึกษาและบริการช่วยเหลือแก้ไขทุกปัญหาให้ลูกค้าอย่างเอาใจใส่ มั่นใจได้ว่าเมื่อติดต่อเข้ามาแล้ว ทางเรารีบรุดเข้าไปดูแลผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดและสินค้าที่เกี่ยวข้องอื่นๆ ให้อย่างรวดเร็ว เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด Godex รุ่น EZ2050 นั้นเป็นเครื่องพิมพ์ คุณภาพมาตรฐานเหมาะสำหรับงานพิมพ์ระดับอุตสาหกรรม โครงสร้างทำจากโลหะหล่อทั้งหมดมีความทนทาน โดยปกติจะใช้ชุดหัวพิมพ์คุณภาพของแท้จากญี่ปุ่น ความแข็งแรงทนทานเป็นที่ยอมรับกันโดยทั่วไป ในกรณีที่เกิดปัญหาเจ้าหน้าที่ของเราจึงเข้าไปบริการซ่อมบำรุงเครื่องให้ลูกค้า หลังจากเทสแล้วพบว่าสาเหตุของปัญหาเกิดจากหัวพิมพ์ซึ่งมีผลให้งานพิมพ์ออกมาไม่ชัดเจน หัวพิมพ์ที่เกิดความบกพร่องหรือเกิดจากการใช้งานที่ไม่เหมาะสม หากเครื่องพิมพ์ของลูกค้ายังอยู่ในระยะประกัน ทางเราเปลี่ยนหัวพิมพ์ใหม่ให้ทันที

ในกรณีทางทีมเซอร์วิสของเราจึงเปลี่ยนหัวพิมพ์และปรับตั้งหัวพิมพ์ให้ใหม่ ทางลูกค้าประทับใจกล่าวชื่นชมทางเราที่ให้บริการรวดเร็วและแก้ไขปัญหาให้ทันท่วงที ไม่เกิดผลกระทบกับสายการผลิตแต่อย่างใด คาดว่าจะมีการสั่งซื้อเครื่องพิมพ์รุ่นนี้มาใช้งานเพิ่มอีกในเร็ววัน ด้วยความพึงพอใจคุณสมบัติของ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด รุ่น EZ2050 ที่มีขนาดกะทัดรัดกว่าเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดอุตสาหกรรมทั่วไป แต่ไม่แตกต่างกันในด้านประสิทธิภาพทั้งความคมชัด ความแม่นยำ และอัตราความเร็วสูง สั่งพิมพ์งานต่อเนื่องได้อย่างยาวนานด้วยระบบป้อนกระดาษอัตโนมัติ มาพร้อมปุ่มอัจฉริยะ Calibration ทำฉลากได้ง่ายและสะดวกรวดเร็ว สามารถปรับใช้งานได้หลายอุตสาหกรรม

Visitors: 131,594