ติดตั้งเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรุ่น EZ2050 ให้โรงงานอาหารย่านสมุทรสาคร

ช่วงกลางเดือนมิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ของเรา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด ได้เข้าไปบริการลูกค้า กลุ่มโรงงานอาหารย่านนิคมอุตสาหกรรมสมุทรสาคร เข้าไปส่งมอบและติดตั้ง เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น EZ2050 เพื่อใช้งานคู่กับโปรแกรมลอร์ ซึ่งเป็นโปรแกรมดั้งเดิมที่ลูกค้าใช้มานาน โดยเทสความเข้ากันได้ของตัวเครื่องกับโปรแกรมที่ลูกค้าอยู่พบว่าทั้งสองอุปกรณ์ทำงานประสานกันได้เป็นอย่างดี สั่งพิมพ์งานออกมาได้อย่างรวดเร็ว ไม่มีสะดุด งานพิมพ์สวยงามคมชัดทั้งตัวหนังสือและแท่งบาร์โค้ดที่ได้คุณภาพตามมาตรฐาน ลูกค้าพึงพอใจประสิทธิภาพของเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดจากนิปโป เทคและประทับใจบริการของเราเป็นอย่างมาก หลังจากนั้นแจ้งว่าสนใจพิจารณาสั่งซื้อสินค้าเกี่ยวกับระบบบาร์โค้ดจากทางเราเพิ่มเติมอีกหลายรายการซึ่งจะตัดสินใจและแจ้งให้ทราบให้ภายหลัง

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

เราเห็นด้วยกับลูกค้าที่เจาะจงเลือกเครื่องพิมพ์รุ่นนี้ สามารถตอบสนองความต้องการงานพิมพ์ปริมาณมากแบบมืออาชีพอย่างแท้จริง เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด แบบตั้งโต๊ะ GoDEX รุ่น EZ2050 เป็นเครื่องพิมพ์คุณภาพมาตรฐานเหมาะสำหรับงานพิมพ์ระดับอุตสาหกรรม โครงสร้างทำจากโลหะหล่อทั้งหมดมีความทนทาน หัวพิมพ์แท้จากญี่ปุ่นใช้ได้ยาวนาน ความเร็วการพิมพ์สูงสุด 6 นิ้วต่อวินาทีช่วยทำงานเร็วขึ้นทำให้ประหยัดเวลาในการทำงาน งานพิมพ์ฉลากสติกเกอร์คุณภาพดีสีสวยงาม ความละเอียดในการพิมพ์ 203 จุดต่อนิ้ว เหมาะสำหรับงานพิมพ์ สติกเกอร์บาร์โค้ด หรือฉลาก QR Code ที่ต้องการความคมชัดสูง

จุดเด่นของระบบการพิมพ์ในรุ่นนี้คือรองรับทั้งระบบการพิมพ์แบบถ่ายโอนความร้อนผ่าน ริบบอน หรือผ้าหมึก (Thermal Transfer) และการพิมพ์ถ่ายโอนความร้อนโดยตรง (Direct Thermal) รองรับงานพิมพ์บาร์โค้ดปริมาณมาก แถมฟรีโปรแกรมออกแบบฉลากช่วยให้ลูกค้าสามารถออกแบบให้สอดคล้องกับการใช้งานแต่ละชนิดและปรับให้เหมาะสมกับธุรกิจได้เป็นอย่างดี ผลิตภัณฑ์ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดของ GoDEX ใช้งานง่าย มีประโยชน์อเนกประสงค์สามารถทำบาร์โค้ดได้แทบทุกประเภท ทางพนักงานของเราพร้อมให้บริการด้านเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดอย่างเต็มที่ มีความเชี่ยวชาญในการแนะนำการใช้งานเครื่องพิมพ์ไปจนถึงอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องทั้งริบบอน สติกเกอร์ เครื่องสแกนบาร์โค้ด เครื่องติดฉลากอัตโนมัติ และสินค้าระบบบาร์โค้ดอื่นๆ พร้อมที่จะจัดหาผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพตรงกับความต้องการให้ลูกค้าเสมอ

Visitors: 131,568