ดูแลชุดลิ้นชัก รองรับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดให้มินิมาร์ทที่พัทยา

เมื่อเดือนพฤษภาคม 2559 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ของเรา บริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ได้เข้าไปบริการตรวจสอบสินค้าให้ลูกค้า ร้านมินิมาร์ทรายใหญ่ในอำเภอหนองปรือ เมืองพัทยา หลังจากทางลูกค้าแจ้งมาว่า ใช้อุปกรณ์ผิดพลาด โดยลืมกุญแจไว้ภายในชุด ลิ้นชักเก็บเงิน และแกะตัวผลิตภัณฑ์ออกมาแต่ไม่สามารถประกอบกลับเข้าไปได้ดังเดิม ทางพี แอนด์ พี จึงส่งทีมเจ้าหน้าที่เทคนิคอลเข้าไปดูแลลูกค้าและให้ความช่วยเหลือในทันที ระยะทางไม่ใช่อุปสรรค แม้ว่าจะอยู่ไกลแต่ทางเรายินดีเข้าไปให้บริการถึงที่อย่างรวดเร็ว ทำให้ลูกค้ารู้สึกประทับใจในบริการหลังการขายของเราเป็นอย่างดี

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

ทั้งนี้ ลิ้นชักเก็บเงินจากพี แอนด์ พี ทำจากวัสดุเหล็กและพลาสติกคุณภาพดี มีความสวยงามและทนทาน รองรับการทำงานได้อย่างยาวนานใช้งานร่วมกับระบบขายหน้าร้านและ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ที่ใช้งานสะดวกง่ายดาย สามารถตั้งค่าให้เปิดลิ้นชักอัตโนมัติ ก่อนหรือหลังจากพิมพ์ใบเสร็จแล้ว ช่วยเพิ่มความปลอดภัยและป้องกันเงินสูญหายได้จากการตรวจสอบยอดเงินใน โปรแกรมระบบ POS นับเป็นเครื่องมืออำนวยความสะดวกให้กับงานขายหน้าร้าน ในการเรียงและนับธนบัตรได้อย่างแม่นยำ โดยลูกค้าจะใช้ลิ้นชักเก็บเงินได้ด้วยการไขด้วยกุญแจปิดเปิด

โดยปกติแล้วลิ้นชักเก็บเงินมีความแข็งแรงทนทานเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะทนทานต่อการงัดแงะ แต่กรณที่ลูกค้าลืมกุญแจไว้ในเครื่องแล้วพยายามงัดออกมาจนสำเร็จแล้วไม่สามารถประกอบเข้าไปใหม่ด้วยตนเอง และต้องการพึ่งพาผู้ที่มีความรู้เฉพาะ ทางเราตระหนักถึงความจำเป็นเร่งด่วน จึงจัดทีมซ่อมบำรุงเข้าไปบริการลูกค้าถึงสถานที่อย่างรวดเร็วและแก้ปัญหาได้ตรงจุด สามารถประกอบเสร็จภายในเวลารวดเร็ว ทำให้ลูกค้ารู้สึกอุ่นใจว่า ไม่ว่าจะมีปัญหารูปแบบใดและอยู่ไกลแค่ไหน ก็เป็นเรื่องไม่สำคัญ เจ้าหน้าที่ของเราไม่ได้ย่อท้อและพยายามบริการอย่างเต็มที่โดยคำนึงถึงความสะดวกสบายที่ลูกค้าจะได้รับมากที่สุด  

บริษัท พี แอนด์ พี นำเสนอผลิตภัณฑ์ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด และอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องที่มีคุณภาพสูงตามมาตรฐานสากล และให้ความสำคัญในเรื่องบริการหลังการขายเป็นอย่างยิ่ง เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้รับการบริการที่ประทับใจตั้งแต่การส่งมอบสินค้า การตรวจเช็คสภาพเพื่อบำรุงรักษาทั้งในระยะรับประกันและพ้นระยะรับประกัน สามารถเลือกติดต่อผ่านทางโทรศัพท์ โทรสาร หรือแม้แต่อีเมล และไลน์ เพื่อช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย ทางเรามีการตอบรับอย่างรวดเร็ว ทำให้ลูกค้ารู้สึกว่าเป็นคนสำคัญและเกิดความผูกพันกับเรามากขึ้น ลูกค้ากลับมาใช้บริการอย่างต่อเนื่องรวมทั้งบอกต่อเพื่อนๆ อีกด้วย

Visitors: 131,784