บริการโปรแกรม POS รองรับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดให้ร้านเช่าพระ

เมื่อเดือนพฤษภาคม 2559 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ของเรา บริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ได้เข้าไปแนะนำสินค้าและบริการติดตั้งโปรแกรมขายหน้าร้าน POS ที่ทำงานร่วมกับ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ให้ลูกค้า ร้านเช่าพระชื่อดัง ย่านท่าพระจันทร์ ธุรกิจพระเครื่องเป็นธุรกิจเก่าแก่ที่อยู่คู่กับคนไทยมากนาน ซึ่งได้รับความนิยมจากบรรดาเซียนพระและผู้สนใจมาถามหาจำนวนมาก ลูกค้าทั้งคนไทยและชาวต่างชาติศรัทธามาเช่าพระและไว้บูชาเพื่อความเป็นสิริมงคล

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

ลูกค้ารายนี้ให้ความสนใจโปรแกรมบริหารงานขายจาก พี แอนด์ พี เนื่องจากธุรกิจเช่าพระมีความคึกคัก ทางร้านมีสินค้าหลายรายการและพระเครื่องเป็นพระขนาดเล็กสำหรับห้อยคอ จึงค่อนข้างลำบากในการบริหารจัดการวัตถุมงคลที่อยู่ในสต๊อก เมื่อทราบถึงประโยชน์และประสิทธิภาพของโปรแกรมขายหน้าร้านและบริหารระบบสต๊อกจึงสนใจนำมาช่วยในการจัดการสินค้าเพื่อความสะดวกรวดเร็วในการจำหน่ายและตรวจสอบข้อมูลได้ง่าย ชัดเจนแม่นยำ

คุณสมบัติโดยทั่วไปของ โปรแกรม POS คือความสะดวกรวดเร็ว ถึงแม้ระบบ POS เหมาะกับกิจการที่ขายสินค้าติดฉลากรหัสบาร์โค้ดเป็นส่วนใหญ่ แต่เนื่องจากหน้าจอเป็นระบบสัมผัส ลูกค้าสามารถตั้งค่าปุ่มลัดบนหน้าจอเป็นรายการสินค้าและรูปภาพ หน้าตาโปรแกรมสวยงามสบายตา ทำงานง่ายและไม่ซับซ้อน เพียงกดปุ่มบนหน้าจอก็คิดเงิน ออกใบเสร็จให้ลูกค้าจาก เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด พร้อมกับตัดสต๊อกสินค้ารวดเร็วในขั้นตอนเดียว หากต้องการความสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น อาจนำพระเครื่องบรรจุใส่ซองหรือภาชนะโดยติดฉลากบาร์โค้ดไว้ สามารถใช้ร่วมกับเครื่องสแกนบาร์โค้ดเพื่ออ่านรหัสสินค้าได้สะดวกเช่นเดียวกัน

ทั้งนี้ โครงสร้างของโปรแกรม POS แตกต่างกัน ทางพี แอนด์ พี จะรับฟังความต้องการของลูกค้าเพื่อจัดสรรอุปกรณ์ให้ใช้งานตรงจุดมากที่สุด โดยร้านเช่าพระเครื่องทั่วไปใช้โปรแกรมเก็บเงินหน้าร้านโดยเฉพาะก็จะยิ่งง่าย ไม่ซับซ้อน แต่ถ้าต้องการทำเป็นรูปบริษัทมีการทำบัญชีส่งสรรพากรด้วยอาจจะใช้โปรแกรมบัญชีควบคู่กับโปรแกรมหน้าร้านซึ่งจะมีขั้นตอนการใช้งานมากขึ้นและเป็นประโยชน์ขึ้น ลูกค้าสามารถเก็บข้อมูลว่าขายสินค้าอะไรไปบ้าง ขายออกไปรายการละกี่ชิ้น ขายจำนวนต่อวันเท่าไร ดูรายงานการขายเป็นหมวดพร้อมกับเก็บสถิติยอดขายจัดทำออกมาเป็นรายได้และผลกำไร ทั้งยังเก็บข้อมูลการซื้อและขายของผู้เช่าพระเครื่องได้อีกด้วย

นับได้ว่า โปรแกรมขายหน้าร้าน POS เป็นอุปกรณ์อเนกประสงค์ช่วยให้วิธีการขายหน้าร้านเรียบง่าย ตัวเครื่องมีขนาดกะทัดรัด ประหยัดพื้นที่ มีประสิทธิภาพครบถ้วนในเครื่องเดียว พร้อมอุปกรณ์คิดเงินสด คิดเงินทอนรวดเร็วทันใจ และพิมพ์ใบเสร็จได้ ผู้ขายสามารถกำหนดข้อมูลรายการสินค้าและปรับแก้ไขได้ง่าย ตั้งเป็นราคาปลีกหรือราคาส่ง เช่น ราคาต่อ 3 ชิ้น มีการลดเปอร์เซ็นต์สินค้าแต่ละประเภท เป็นต้น ทางเรายินดีบริการฝึกอบรมวิธีการใช้งานให้ลูกค้าเพื่อให้การทำงานเป็นระบบ มีรายการซื้อมาขายไปชัดเจน ควบคุมแม่นยำถึงระดับบัญชี ทำให้เงินทองไม่รั่วไหล รองรับความต้องการของลูกค้าได้อย่างครอบคลุม

Visitors: 131,915