บริการเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด EZ 1100 Plus ให้ผู้ผลิตครีมย่านลาดพร้าว

เมื่อเดือนพฤษภาคม 2559 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ของเรา บริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ได้เข้าไปบริการติดตั้งเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดให้ลูกค้า บริษัทผลิตครีมน้องใหม่ชื่อดังย่านลาดพร้าว ทางลูกค้ากำลังพัฒนาแบรนด์และคุณภาพสนค้า พร้อมทั้งการโปรโมทธุรกิจเพื่อเข้าสู่ตลาดในวงกว้าง ซึ่งจำเป็นต้องระบุรายละเอียดสินค้าและอธิบายชัดเจนถึงคุณภาพของสินค้าบนฉลากที่ติดกับตัวบรรจุภัณฑ์อย่างครบถ้วน ทางลูกค้าตัดสินใจเลือก เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด รุ่น EZ 1100 Plus เพื่อสร้างช่องทางการสื่อสารเข้าสู่ผู้บริโภคอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยเห็นว่าเป็นเครื่องพิมพ์แบบตั้งโต๊ะรุ่นขายดี การทำงานสะดวกรวดเร็วและคล่องตัว เหมาะสำหรับงานพิมพ์สติ๊กเกอร์จำนวนมาก ที่สำคัญคือราคาประหยัดคุ้มค่า

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

ลูกค้ารายนี้ชื่นชมผลิตภัณฑ์สินค้าตัวนี้ว่าเป็น เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ที่มีคุณภาพ สามารถพิมพ์รายละเอียดสวยงามคมชัด งานพิมพ์รวดเร็ว ผลิตจำนวนชิ้นงานมากขึ้น ทั้งยังปรับใช้งานได้เอนกประสงค์ สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดเป็นอุปกรณ์สำคัญที่เป็นส่วนหนึ่งของเครื่องมือการตลาดที่จะช่วยยกระดับคุณภาพของสินค้า และประสิทธิภาพของธุรกิจ เนื่องจากฉลากบนตัวสินค้าและบรรจุภัณฑ์เป็นวิถีการนำข่าวสารที่ต้องการประชาสัมพันธ์จากผู้ผลิตไปสู่ผู้บริโภคโดยตรง แม้ว่าตัวฉลากมีขนาดเล็กแต่พิมพ์รายละเอียดที่จำเป็นชัดเจนและอ่านง่ายทำให้เกิดจุดสนใจและเป็นที่รู้จักในวงกว้างได้อย่างงดงาม

บริษัท พี แอนด์ พี ยินดีบริการติดตั้งและแนะนำการใช้งานจริงเพื่อให้ลูกค้าเกิดความเชื่อมั่นต่อผลิตภัณฑ์ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น EZ 1100 Plus ซึ่งเป็นเครื่องพิมพ์แบบตั้งโต๊ะรุ่นที่มียอดจำหน่ายสูงสุดในประเทศไทย จุดเด่นด้านปริมาณพิมพ์งานต่อเนื่องสูงสุดถึง 5,000 ชิ้น/วัน หัวพิมพ์ Kyocera Japan แท้ทำให้มีประสิทธิภาพสูงและความทนทานมาก การให้บริการอย่างมืออาชีพจากทีมพนักงานของเราจะเข้าไปบริการสาธิตการใช้งานเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดให้กับลูกค้าเข้าใจวิธีการใช้งานอย่างถูกต้อง เพื่อให้เครื่องพิมพ์มีอายุการใช้งานยาวนาน ถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าในระยะยาว นอกจากนั้นยังพร้อมนำเสนออุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับระบบบาร์โค้ด ไม่ว่าจะเป็นริบบอนและสติกเกอร์ประเภทต่างๆ เครื่องสแกนบาร์โค้ด โปรแกรมขายหน้าร้าน POS ลิ้นชักเก็บเงิน และอื่นๆ ตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างครบถ้วน ทางลูกค้าพึงพอใจสินค้าและบริการของเรา ยินดีบอกเล่าความประทับใจนี้ให้กับเพื่อนพ้องในภาคธุรกิจจนถึงภาคอุตสาหกรรมในอนาคต

Visitors: 131,609