อบรมเรื่องวิธีการใช้งานโปรแกรม POS ที่รองรับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

ช่วงกลางเดือนมิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา พนักงานของเรา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด ได้จัดการอบรมทักษะการขายอุปกรณ์ โปรแกรมขายหน้าร้าน POS พร้อมกับอบรมวิธีการใช้งานและคุณสมบัติต่างๆ ของโปรแกรม ที่รองรับ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ซึ่งความรู้ที่ได้จากการอบรมพนักงานในวันนี้ทำให้ได้ความรู้เพิ่มเติมมากทีเดียว และจะเป็นประโยชน์ต่องานขายอย่างมาก สามารถตอบข้อสงสัยของลูกค้าได้มากขึ้น ทำให้มีโอกาสปิดการขายได้สูงขึ้น

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

ระหว่างการอบรมครั้งนี้บรรยากาศความเป็นกันเองและความสนุกสนานทำให้เกิดความรู้ความเข้าใจและผ่อนคลายในเวลาเดียวกัน โดยมีการจำลองเหตุการณ์เสมือนพนักงานเป็นเจ้าของกิจการและเปิดร้านขายสินค้าเอง เริ่มตั้งแต่การบันทึกข้อมูลสินค้า การเปิดและปิดการขาย ระบบการขายสินค้า ตลอดจนการดูรายงานต่างๆ โปรแกรมขายหน้าร้าน POS จากนิปโป เทคเป็นโซลูชั่นการทำงานแบบครบถ้วนในหนึ่งเดียว มีประสิทธิภาพสูง ตัวเครื่องกะทัดรัดดีไซน์สวยงามตั้งวางบนเคาน์เตอร์ได้แบบไม่เปลืองเนื้อที่ ใช้งานง่าย ขั้นตอนการทำงานไม่ซับซ้อน เหมาะสำหรับธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ไม่ว่าจะเป็นร้านสะดวกซื้อ ร้านขายยา ร้านหนังสือ ร้านอาหาร ซูเปอร์สโตร์และห้างสรรพสินค้าทั่วไป ช่วยบริหารงานขายหน้าร้านอย่างสะดวกและรวดเร็ว

โปรแกรมชุด POS จากนิปโป เทคมีจอแสดงผลขนาดใหญ่ 15 นิ้ว ความละเอียดในการแสดงผลสูง ปรับเอียงและปรับระดับความสูงได้ทำให้ใช้งานสะดวกสบาย จอทัชสกรีนรองรับการใช้งานระบบสัมผัส เมื่อได้ทดลองใช้งานจริงแล้วรู้สึกประทับใจและเข้าใจยิ่งขึ้นว่า เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด และโปรแกรม POS จะอำนวยความสะดวกให้บริการลูกค้ารวดเร็ว คิดเงินและทอนเงินได้คล่องและถูกต้องแม่นยำ เชื่อมโยงการทำงานตั้งแต่การรับสินค้าเข้า การทำรายการและรายละเอียดของสินค้า ข้อมูลการขาย และบริหารจัดการสินค้าคงคลัง พร้อมกันนั้นยังมีการคำนวณโปรโมชั่นและส่วนลดต่างๆ เข้าไปในระบบข้อมูลการขายด้วย ทุกอย่างง่ายและลงตัวภายในเครื่องเดียว สามารถพิมพ์ใบเสร็จและใบกำกับภาษีอย่างย่อให้ลูกค้า นับว่าการอบรมแบบสัมผัสประสบการณ์จริงในครั้งนี้ช่วยให้พนักงานขายเข้าใจระบบการทำงานอย่างละเอียด และเข้าใจปัญหาการใช้งานของลูกค้าได้มากขึ้น สามารถตอบคำถามได้อย่างตรงจุดชัดเจนยิ่งขึ้น

Visitors: 131,609