ติดตั้งโปรแกรม POS รองรับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดให้ร้านกาแฟเปิดใหม่

โปรแกรมขายหน้าร้าน POS เป็นระบบคิดเงินช่วยจัดการงานขายสินค้าให้เป็นหมวดหมู่และประเภทอย่างชัดเจน โดยทำงานเชื่อมต่อกับ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด เป็นทั้งระบบคิดเงินทอนเงิน ตรวจเช็คสินค้าพร้อมกับบริหารสต็อก พร้อมเครื่องพิมพ์ใบเสร็จในตัว ทำงานสะดวกรวดเร็วและถูกต้องแม่นยำ นับเป็นโซลูชั่นที่ใช้งานง่ายและมีความอเนกประสงค์เหมาะกับธุรกิจแทบทุกประเภท โดยช่วงกลางเดือนมิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา พนักงานของเรา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด ได้เข้าพบลูกค้า ร้านกาแฟเปิดใหม่ ย่านเทพารักษ์ ร้านใหญ่สไตล์ Coffee and Restaurant ซึ่งลูกค้ามีความสนใจชุด โปรแกรมขายหน้าร้าน POS เพื่อช่วยบริหารจัดการงานขายอย่างสะดวกและรวดเร็ว ยกระดับบริการลูกค้าอย่างเป็นมืออาชีพ

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

โดยโปรแกรม POS รุ่น NP 7200 จะเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์ความต้องการได้เป็นอย่างดี เพราะมีประสิทธิภาพครบถ้วนในเครื่องเดียว รูปทรงแข็งแรงทนทาน ใช้งานง่ายด้วยหน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ 15 นิ้วเพื่อทำรายการสินค้า แสดงราคาและรายละเอียดสินค้าสำหรับลูกค้า ติดตั้งและใช้งานง่าย สามารถตั้งค่าปุ่มลัดสร้างเมนูรูปภาพและกดเมนูเลือกรายการบนหน้าจอได้ง่ายและรวดเร็ว ออกใบเสร็จหรือใบกำกับภาษีอย่างย่อให้ลูกค้าได้อย่างถูกต้อง เหมาะสำหรับธุรกิจค้าปลีก ร้านอาหาร ร้านขายยา คลังสินค้า และธุรกิจอื่นๆ ตั้งแต่ขนาดเล็กถึงขนาดใหญ่

จุดเด่นอีกข้อของโปรแกรมนี้คือหน่วยความจำในตัวเครื่องมีมากถึง 320G ระบบการขายเชื่อมโยงการทำงานกับ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด อย่างง่ายดายและไม่มีข้อผิดพลาด ทั้งการรับสินค้าเข้า กำหนดรายละเอียดของสินค้า ข้อมูลการขายและบริหารจัดการสินค้าคงคลังโดยอัตโนมัติ ช่วยในการขายสินค้าและชำระเงินได้รวดเร็ว ไม่ต้องจำราคา นอกจากนั้นยังคำนวณกับรายละเอียดโปรโมชั่นและส่วนลดพิเศษต่างๆ สร้างความประทับใจให้ลูกค้าและสมาชิกของร้านกาแฟอย่างแน่นอน นอกจากนั้นยังตรวจสอบย้อนหลังได้ ทั้งยอดขายและผลกำไร สินค้าขายดีรายวันหรือรายเดือน ซึ่งระบบจะประเมินออกมาให้ดูอย่างง่ายและนำไปใช้ในการวางแผนกลยุทธ์เพื่อปรับปรุงกิจการให้ดียิ่งขึ้นไปอีก การันตีว่าสามารถยกระดับธุรกิจให้เติบโตได้อย่างรวดเร็วและราบรื่นมากขึ้น

Visitors: 131,568