เสนอเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดให้บริษัทผลิตเม็ดโฟม ย่านนวนคร

ช่วงกลางเดือนมิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา พนักงานของเรา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด ได้เข้าพบลูกค้า บริษัทชั้นนำในการผลิตเม็ดโฟมและผลิตภัณฑ์จากโฟม ย่านนวนคร เพื่อมาติดตั้ง เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น EZ2050 ซึ่งเป็นเครื่องพิมพ์ระดับอุตสาหกรรม มีประสิทธิภาพสูง และราคาไม่แพง เพื่อนำมาใช้ในโรงงานสาขาที่ 2 ย่านนวนคร หลังจากโรงงานของลูกค้าสาขาบางขุนเทียน ได้สั่งซื้อเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด จากนิปโป เทค ไปก่อนหน้านี้ ความพึงพอใจของลูกค้ามีผลให้กลับมาใช้บริการสั่งซื้อสินค้าจากเราอีก

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

ทางนิปโป เทคได้รับความไว้วางใจจากบริษัทขนาดใหญ่ซึ่งเลือกเราเป็นบริษัทอันดับหนึ่งในใจและกลับมาใช้บริการซ้ำ เนื่องจากเราคัดสรรผลิตภัณฑ์ระบบบาร์โค้ดที่มีคุณภาพสูงและใช้งานได้ยาวนานคุ้มราคา ทั้งนี้ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น EZ2050 เป็นเครื่องพิมพ์ที่มีโครงสร้างทำจากโลหะหล่อ ความแข็งแรงทนทานเป็นที่ยอมรับ เหมาะกับสภาพแวดล้อมในอุตสาหกรรมที่มีอุณหภูมิระหว่าง 5-40 องศาเซลเซียสได้เป็นอย่างดี ตัวเครื่องถือว่ามีขนาดเล็กกว่าเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดอุตสาหกรรมทั่วไป การพิมพ์งานรวดเร็วและคล่องตัวสูงถึง 6 นิ้วต่อวินาที งานพิมพ์หน้ากว้างสูงสุด 4 นิ้ว มอเตอร์เครื่องพิมพ์ทำงานเงียบมาก ไม่รบกวนสมาธิขณะทำงาน ชุดหัวพิมพ์ของแท้จากญี่ปุ่นมีความทนทานมาก ช่วยลดต้นทุนการเปลี่ยนหัวพิมพ์ และตอกย้ำความมั่นใจว่าฉลากทุกใบสวยงามคมชัดได้คุณภาพตามมาตรฐาน พิมพ์งานปริมาณมากอย่างต่อเนื่อง เหมาะสำหรับโรงงานที่ต้องการใช้งานพิมพ์ฉลากปริมาณมาก

ตัวเครื่องใช้ได้ทั้ง ริบบอน ชนิด Wax, Wax/Resin และ Resin แถมฟรีโปรแกรมออกแบบทำฉลากและ สติกเกอร์บาร์โค้ด ได้แทบทุกประเภท ทั้งสะดวก ประหยัด พร้อมปุ่มอัจฉริยะ Calibration ทำฉลากได้ง่ายและและสั่งพิมพ์งานออกมาได้ทันที สามารถพิมพ์สติกเกอร์ต่อเนื่อง สติกเกอร์มีช่องว่าง สติกเกอร์มีมาร์กหลังสีดำ และสติกเกอร์เจาะรูคอมพ์ ผลิตภัณฑ์ของ GoDEX เป็นที่ยอมรับและรู้จักกันอย่างกว้างขวางในอุตสาหกรรม ลูกค้าพอใจคุณสมบัติเครื่องพิมพ์ รุ่น EZ2050 ซึ่งใช้งานง่ายและมีประโยชน์อเนกประสงค์ สามารถเปลี่ยนแปลงให้เข้ากับการทำงานได้หลายรูปแบบ ทีมงานของนิปโป เทคมีบริการหลังการขายที่ดี และพร้อมอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าทั้งเรื่องการปรึกษา แก้ไขปัญหาเรื่องอะไหล่ และการซ่อมบำรุงเพื่อสร้างความประทับใจให้และสานความสัมพันธ์ระยะยาวให้ลูกค้าเลือกใช้บริการเราไปอีกนานเท่านาน

Visitors: 131,784