เสนอเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดให้ผู้จำหน่ายโทรศัพท์และอุปกรณ์ไอที ย่านรัชโยธิน

ช่วงกลางเดือนมิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา พนักงานของเรา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด ได้เข้าพบลูกค้า บริษัทผู้จัดจำหน่ายโทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์ไอที ใกล้ตึกช้าง ย่านรัชโยธิน ลูกค้าต้องการ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด เพื่อพิมพ์ฉลากแสดงราคาและฉลากสติกเกอร์ สคบ. สำหรับอุปกรณ์ต่างๆ ทางลูกค้าเลือก เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น EZ 1100 ProV ซึ่งเป็นเครื่องพิมพ์อเนกประสงค์ขนาดกะทัดรัด ที่สำคัญคือราคาประหยัดคุ้มค่า เหมาะสำหรับงานพิมพ์ที่ต้องการความคมชัดสูงในพื้นที่ขนาดเล็ก เครื่องพิมพ์รุ่นนี้ตอบโจทย์การทำงานได้ดีทีเดียว ลูกค้ารู้สึกประทับใจคุณภาพของงานพิมพ์ในทันทีหลังจากที่ได้ทดลองใช้งานจริงแล้ว

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

ทั้งนี้ บริษัท นิปโป เทคจำหน่าย เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX และแบรนด์ต่างๆ ที่เป็นสินค้ามีมาตรฐานระดับสากล งานพิมพ์สวยงามคมชัด ให้รายละเอียดสูง ทั้งยังรองรับการเชื่อมต่อแบบ USB ทำงานสะดวกรวดเร็วและคล่องตัว เหมาะสำหรับงานพิมพ์ สติกเกอร์ จำนวนมาก สามารถวางใจได้เรื่องการใช้งานอย่างยาวนานในราคาสุดประหยัด ด้วยหัวพิมพ์ยี่ห้อ Kyocera ของญี่ปุ่น เปี่ยมด้วยสมรรถนะ และทนทานต่อการพิมพ์ต่อเนื่อง ฟรีโปรแกรมออกแบบ Golabel ที่ช่วยให้ออกแบบฉลากต่างๆ ได้ง่าย รวมทั้งสติกเกอร์ สคบ. และฉลากบาร์โค้ดที่ต้องการคุณภาพงานพิมพ์ที่สวยงาม ชัดเจน และถูกต้อง ซึ่งจะยิ่งสะท้อนว่าสินค้าของลูกค้านั้นมีคุณภาพเชื่อถือได้ ยกระดับมาตรฐานของผู้ประกอบการ สร้างชื่อและเสริมสร้างความมั่นใจอีกระดับหนึ่ง

นอกจากนี้เครื่องพิมพ์ยังใช้งานได้ยาวนาน เปลี่ยน ริบบอน และกระดาษสติกเกอร์ได้ง่าย การพิมพ์แม่นยำตรงตามตำแหน่งฉลากสินค้า มาพร้อมเทคโนโลยีตรวจจับสติ๊กเกอร์อัตโนมัติช่วยอำนวยความสะดวกในการตรวจสอบขนาดของฉลากก่อนการพิมพ์ทุกครั้งเพื่อลดปัญหายุ่งยากในการทำงาน ตัวเครื่องมีต้นทุนการบำรุงรักษาต่ำ ส่งผลให้ต้นทุนในการผลิตลดลงอย่างเห็นได้ชัด เป็นที่พอใจของลูกค้าโดยทั่วไปซึ่งได้ประโยชน์จากการนำโซลูชั่นทันสมัยมาใช้งานอย่างเหมาะสมกับธุรกิจค้าปลีกจนถึงอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ นับเป็นเครื่องพิมพ์ที่มีคุณภาพการพิมพ์โดดเด่นและคุ้มราคา สมควรเลือกซื้อมาไว้ใช้ในสำนักงานสักเครื่อง

Visitors: 131,547