สาธิตเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดให้ลูกค้า บริษัททอผ้ารายใหญ่ย่านบางปู

ช่วงกลางเดือนมิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา พนักงานของเรา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด ได้เข้าพบลูกค้า บริษัทผู้ประกอบกิจการทอผ้ารายใหญ่ย่านบางปู ลูกค้ามีความสนใจ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด เพื่อเข้ามาใช้งานจัดระบบการทำงานให้มีความแม่นยำมากขึ้น โดยจะใช้ระบบบาร์โค้ดแทนการจดข้อมูลแบบเดิม ลูกค้าเลือกใช้ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น EZ1100 Plus มาใช้งาน เนื่องจากมีคุณสมบัติใช้งานง่าย กะทัดรัด รองรับการพิมพ์งานปริมาณมากได้ ช่วยให้งานมีความระเบียบเรียบร้อยและลดความผิดพลาดลงอย่างเห็นได้ชัด ที่สำคัญคือเครื่องพิมพ์ราคาไม่แพง เหมาะสำหรับมือใหม่ที่เริ่มต้นใช้งานครั้งแรก ทำให้ทางเรามั่นใจว่าสามารถปิดการขายได้ในที่สุด

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

ทางเราพยายามบริการอย่างเต็มที่ก่อนลูกค้าตัดสินใจสั่งซื้อ โดยจัดส่งรายละเอียดต่างๆ เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และราคาของเครื่องพิมพ์นำเสนอให้ลูกค้าอย่างชัดเจนและตอบทุกคำถามให้หมดข้อสงสัย พร้อมกันนี้ทีมงานฝ่ายขายเข้าไปสาธิตวิธีการใช้เครื่องพิมพ์ด้วยความตั้งใจ ให้โอกาสลูกค้าทดสอบการใช้งานในสถานการณ์จริงเพื่อให้ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปราศจากปัญหาติดขัดใดๆ บริษัท นิปโป เทค ยินดีอย่างมากที่ได้ส่งมอบความประทับใจให้ลูกค้าเกิดความพอใจในสินค้าของเราอย่างต่อเนื่อง

สำหรับสเปก เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด รุ่น EZ1100 Plus น่าใช้งานมาก ตัวเครื่องใช้งานง่าย ทำงานเป็นไปโดยอัตโนมัติ ลูกค้าจะเข้าใจได้อย่างรวดเร็ว น้ำหนักเบา แข็งแรงทนทาน งานพิมพ์คมชัดและมีความเร็วในการพิมพ์ 4 นิ้วต่อวินาที หัวพิมพ์ Kyocera Japan แท้ ทำให้มีความทนทานสูง ช่วยประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายได้มากนอกจากการบริหารจัดเก็บข้อมูลได้เป็นอย่างดี ปรับใช้ได้ทุกอุตสาหกรรม รวมถึงการพิมพ์งานบาร์โค้ดติดสินค้าทำได้รวดเร็วและสะดวกสบาย ทั้งนี้ ทางนิปโป เทคจำหน่ายผลิตภัณฑ์สินค้า เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ของ GoDEX ซึ่งเป็นแบรนด์ที่มีคุณภาพ ใช้ง่ายและคุ้มค่า เรานำเสนอผลิตภัณฑ์ให้ลูกค้าอย่างมั่นใจ นอกจากนี้เรายังมีผลิตภัณฑ์ระบบบาร์โค้ดที่เกี่ยวข้อง โดยหวังว่าจะได้มีโอกาสในการเสนอสติกเกอร์และริบบอนที่มีคุณภาพให้กับลูกค้าอีกด้วย

Visitors: 131,866