แก้ปัญหาเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดให้ร้านเช่าพระย่านท่าพระจันทร์

ช่วงกลางเดือนมิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา พนักงานของเรา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด ได้เข้าพบลูกค้า ร้านเช่าพระย่านท่าพระจันทร์ เพื่อให้ความช่วยเหลือหลังจากที่ลูกค้าติดต่อเข้ามาว่า เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดเกิดขัดข้อง ในเบื้องต้นทีมงานบริการของเราเข้าไปตรวจสอบพบว่า สาเหตุเกิดจากลูกค้ายังเข้าใจกระบวนการใช้งาน เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ไม่เพียงพอ จึงเกิดความผิดพลาดจากการใส่ริบบอนไม่ถูกต้อง ทำให้เครื่องพิมพ์มีปัญหา ทางฝ่ายบริการจึงเข้าช่วยเหลือแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นให้กับลูกค้าอย่างฉับไว จากนั้นจึงอธิบายแนะนำวิธีการใช้งานที่ถูกต้อง เมื่อทดสอบการใช้งานพบว่าสามารถใช้ได้ตามปกติ

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

ก่อนหน้านี้ ทางทีมฝ่ายขายได้เข้าไปติดตั้ง โปรแกรมขายหน้าร้าน POS ที่ทำงานร่วมกับ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ให้กับลูกค้ารายนี้ เพื่อใช้ประโยชน์จากโปรแกรมขายหน้าร้านและบริหารระบบสต๊อกพระเครื่องและวัตถุมงคลที่มีจำนวนมาก ทำให้เกิดความสะดวกในการจำหน่ายและตรวจสอบข้อมูลได้ง่าย รวดเร็วและแม่นยำ โดยโปรแกรม POS ทำงานร่วมกับ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด อำนวยความสะดวกในการคีย์ข้อมูลอย่างรวดเร็ว หน้าจอเป็นระบบสัมผัส เพียงตั้งค่าปุ่มลัดบนหน้าจอ ใส่ข้อมูลและรูปภาพ คิดเงินทอนเงินพร้อมกับพิมพ์ใบเสร็จออกมาอย่างแม่นยำ

ทั้งนี้ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด และโปรแกรม POS จากนิปโป เทคได้รับคำชื่นชมจากลูกค้าอย่างมาก เพราะใช้งานง่ายและพิมพ์งานออกมาได้สวยงามแบบมืออาชีพ สะดวกรวดเร็ว แม่นยำ พิมพ์ติดต่อกันนานๆ หลายแผ่นได้เป็นอย่างดี ปัญหาจุกจิกกวนใจหลักๆ มักจะเกิดจากความเข้าใจผิดพลาดทำให้ใช้งานไม่ถูกต้อง ทางเราเน้นคุณภาพของบริการหลังการขาย รับฟังปัญหา ปรึกษาได้ทุกเรื่อง โดยเฉพาะการอธิบายและสาธิตการใช้งานจากประสบการณ์จริงให้กับลูกค้า ซึ่งจะทำให้ปัญหาต่างๆ ลดลงมากและทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์

สำหรับ ริบบอน และ สติกเกอร์ เป็นอุปกรณ์สำคัญที่ใช้งานร่วมกับเครื่องพิมพ์ โดยปกติจะเปลี่ยนไม่ยาก ช่องใส่สติกเกอร์และช่องใส่ผ้าหมึกจะอยู่แยกกันคนละช่อง ก่อนเปลี่ยนควรสังเกตและใส่ให้เหมือนเดิมทุกครั้ง เพราะถ้าใส่ผิดพลาดก็จะไม่สามารถพิมพ์ได้ ฝ่ายบริการของเราสาธิตและให้คำแนะนำอย่างละเอียด ลูกค้ารู้สึกประทับใจในการให้บริการอย่างรวดเร็ว การติดตามผลอย่างต่อเนื่อง พร้อมช่วยเหลือแก้ไขปัญหาจากการใช้งานแก่ลูกค้าเสมอ

Visitors: 131,592