แนะนำเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดให้โรงงานผลิตยาในจังหวัดนนทบุรี

ช่วงกลางเดือนมิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา พนักงานของเรา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด ได้เข้าพบลูกค้า โรงงานผลิตยาและจัดส่งโรงพยาบาลในจังหวัดนนทบุรี โดยทีมฝ่ายขายได้นำสติกเกอร์ลาเบลติดฉลากขวดยาไปแนะนำลูกค้า ซึ่งปัจจุบันโรงงานของลูกค้าใช้งานสกรีนแพ็คเกจไปเลย ทางเราจึงเสนอ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด และ สแกนเนอร์บาร์โค้ด ซึ่งลูกค้าสนใจเครื่องอ่านบาร์โค้ดแบบมือถือเนื่องจากทางโรงงานกำลังมีปัญหาเกี่ยวกับอุปกรณ์ตัวนี้อยู่พอดี จึงติดต่อให้ทางเรานำอุปกรณ์ไปเสนอกับแผนกไอทีในภายหลัง

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

ทางเรามีผลิตภัณฑ์ประเภท เครื่องอ่านบาร์โค้ด แบบเลเซอร์ขนาดพกพาให้เลือกหลายรุ่น ที่ออกแบบมาให้มีความปลอดภัยและรองรับมาตรฐานบาร์โค้ดทุกระบบ ไม่ว่าจะเป็นการอ่านรหัสบาร์โค้ดแบบ 1D หรือ 2D มีความไวในการอ่านสูง ทำงานได้อย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพความแม่นยำสูง เหมาะสำหรับงานยิงบาร์โค้ดและอ่านบิลทุกประเภท ทั้งร้านค้าปลีก-มินิมาร์ท เคาน์เตอร์เซอร์วิส รองรับ โปรแกรมขายหน้าร้าน POS งานคลังสินค้า อ่านบาร์โค้ดบนเอกสารหรือคูปอง ตัวอุปกรณ์เสริมยางกันกระแทกพิเศษ รับแรงตกหรือกระแทกพื้นรุนแรงระดับ 1-1.5 เมตร ทนทานต่อการตกหล่นในระหว่างการทำงานซึ่งทางเราจะอธิบายรายละเอียดและสาธิตการใช้งานให้ลูกค้าในโอกาสต่อไป

ทั้งนี้ บริษัทนิปโป เทคจัดจำหน่ายสินค้าที่เกี่ยวข้องกับระบบบาร์โค้ดหลายประเภท เช่น  เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด หมึกริบบอนบาร์โค้ด และ สติกเกอร์ลาเบล ชนิดต่างๆ รวมทั้งสติกเกอร์สำหรับงานโรงพยาบาล ใช้ผลิตสติกเกอร์ติดซองยา ฉลากยา หลอดเลือด ตลอดจนบาร์โค้ดและฉลากต่างๆ สามารถนำไปใช้งานให้เกิดประโยชน์ต่างๆ ได้มากมาย อายุการพิมพ์สามารถติดทนนานเป็นปี แถมฟรีโปรแกรมออกแบบบาร์โค้ดที่ที่ทันสมัย พร้อมใช้งานได้ทันที โดยบริษัทหวังว่าสินค้าและบริการที่มีคุณภาพของเราจะสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำปรึกษาและบริการกับลูกค้าด้วยความจริงใจ พร้อมทั้งจะจัดหาสินค้าอื่นๆ ที่เหมาะสมมาให้เพิ่มเติมต่อไปในโอกาสหน้า

Visitors: 131,570