แนะนำสติกเกอร์สำหรับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดให้ลูกค้าย่านศรีนครินทร์

ช่วงกลางเดือนมิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา ทางเรา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด ได้เข้าไปพบลูกค้า ซึ่งเป็นผู้ผลิต จำหน่ายและนำเข้าแม่สีโพลีคัลเลอร์ย่านศรีนครินทร์ เขตประเวศ กรุงเทพฯ โดยพนักงานขายของเราเข้าไปแนะนำตัวและพูดคุยเกี่ยวกับงาน สติกเกอร์ สำหรับ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด พร้อมกับนำตัวอย่างผลิตภัณฑ์สติกเกอร์จากนิปโป เทคที่ผลิตสินค้าตามออเดอร์ของลูกค้าหลายแบบให้พิจารณาด้วย ทางลูกค้าแสดงความสนใจและมอบตัวอย่างสติกเกอร์ที่กำลังใช้งานอยู่ให้ทางเราทำมาให้ดูก่อน หลังจากตรวจสอบสติกเกอร์ที่เราทำไปแล้วก็จะเปรียบเทียบกับราคาของสติกเกอร์ที่สั่งซื้ออยู่เดิม ซึ่งทางลูกค้าจะแจ้งเรื่องราคาให้ทีมงานขายของเราในภายหลัง

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

สติกเกอร์ ติดสินค้าทั่วไปมีหลายประเภท ถ้านำไปใช้อย่างเหมาะสมก็จะมีประสิทธิภาพดี ใช้พิมพ์งานได้ดีมีความคมชัด ซึ่งจำเป็นต้องเลือกใช้งานกับ ริบบอนบาร์โค้ด ประเภทที่เหมาะสมเพื่อลดต้นทุนสินค้าให้มีราคาต่ำที่สุด การเลือกใช้ให้เหมาะกับงานพิมพ์ไม่เพียงผลิตฉลากบาร์โค้ดและสติกเกอร์ที่มีคุณภาพดีและราคาประหยัดเท่านั้น แต่ยังช่วยถนอมรักษาหัวพิมพ์ของ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ให้ใช้งานได้นานคุ้มค่าอีกด้วย สำหรับคุณสมบัติของสติกเกอร์ที่ดีควรป้องกันการขูดขีดได้ระยะหนึ่ง ส่วนใหญ่มีโอกาสฉีกขาดและหลุดร่อนตามระยะเวลาการใช้งาน ยกเว้นสติกเกอร์บางประเภทที่มีความมันเงา พิมพ์งานได้คมชัดสวยงาม ติดได้ทุกพื้นผิวจะมีความทนทานมากและทนทานต่อความร้อนและความชื้นได้ดีขึ้น

ทางเรา นิปโป เทค รับผลิตสติกเกอร์ให้ตามความต้องการ ขนาดและรูปทรงออกแบบได้ตามที่ลูกค้าต้องการอย่างแม่นยำ ด้วยประสิทธิภาพการผลิตสินค้าและบริการเกี่ยวกับ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด และอุปกรณ์บาร์โค้ดครบวงจรโดยกับทีมงานที่มีประสบการณ์การออกแบบและรับทำสติกเกอร์มายาวนาน สามารถผลิตทั้งสติเกอร์ชนิดเนื้อกึ่งมันกึ่งด้านที่นิยมใช้กันมากที่สุด สติกเกอร์เนื้อเทอร์มอลทรานเฟอร์ และสติกเกอร์เนื้อขาวมันหรืออาร์ตมัน แต่ละเนื้อจะมีคุณสมบัติแตกต่างกัน ทางเราพร้อมผลิตให้ขึ้นอยู่กับความต้องการในการใช้งานของลูกค้า

Visitors: 131,609