แนะนำเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดและโปรแกรมควบคุมคลังสินค้าให้ลูกค้าย่านกิ่งแก้ว

ช่วงกลางเดือนมิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ของเรา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด ได้เข้าไปบริการลูกค้า บริษัทผลิตงานพิมพ์สีระบบกราเวียร์ชื่อดัง ย่านกิ่งแก้ว เพื่อแนะนำตัวพร้อมกับนำผลิตภัณฑ์สินค้าจากนิปโป เทคไปเสนอให้กับลูกค้าได้พิจารณาคุณสมบัติ ประกอบไปด้วย เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น EZ2050 สำหรับใช้ในอุตสาหกรรม เครื่องสแกนเนอร์บาร์โค้ด และโปรแกรมควบคุมคลังสินค้า ทางลูกค้าสนใจที่จะทดลองใช้งานเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรุ่นดังกล่าว โดยลูกค้าสนใจขอให้ทางเราทำใบเสนอราคาโปรแกรมจัดการควบคุมคลังสินค้าไปให้ด้วย

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

เนื่องจากลูกค้าเป็นบริษัทผลิตงานพิมพ์แบบกราเวียร์ซึ่งมีความทันสมัยเหมาะสมกับการพิมพ์ที่ต้องการคุณภาพสูง เช่น นิตรสารภาพ แคตตาล็อก และงานพิมพ์จำนวนมาก จึงคัดเฟ้นผลิตภัณฑ์ใช้งานที่มีคุณภาพระดับมืออาชีพเท่านั้น ทางเราจึงคัดเลือก เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น EZ2050 ที่มีคุณสมบัติเด่นด้านคุณภาพมาตรฐานเหมาะสำหรับงานพิมพ์ระดับอุตสาหกรรม ให้งานพิมพ์คุณภาพดีสีสวยงาม หัวพิมพ์แท้จากญี่ปุ่นมีความทนทาน โครงสร้างทำจากโลหะหล่อทั้งหมด ประสิทธิภาพการทำงานสูงเหมาะกับการทำงานระดับอุตสาหกรรม โดยมั่นใจว่าจะตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงจุด ทั้งยังมีราคาประหยัดถือเป็นการลงทุนสุดคุ้มอีกด้วย

โปรแกรมควบคุมคลังสินค้า ที่ลูกค้าต้องการให้ทำใบเสนอราคาไปนั้น เป็นโปรแกรมสำเร็จรูปที่เข้ามาช่วยในการบริหารสินค้าคงคลังและควบคุมปริมาณวัตถุดิบให้มีปริมาณเหมาะสมกับการใช้งานและเพียงพอกับการจัดจำหน่าย ไม่จำเป็นต้องสต็อกวัสดุดิบมากเกินไปให้เปลืองพื้นที่จัดเก็บในโกดัง ช่วยบริหารการหมุนเวียนวัตถุดิบและสินค้าคงคลังได้อย่างมีประสิทธิภาพ ลดต้นทุนค่าความเสื่อมสภาพ ไม่เสียค่าใช้จ่ายมากเกินความจำเป็นและยังเพิ่มเงินทุนหมุนเวียนมากขึ้นด้วย นับว่าช่วยให้การทำงานมีคุณภาพและเป็นระบบมากกว่าเดิม ทางลูกค้าเล็งเห็นว่ามีประโยชน์ต่อธุรกิจหลายด้านจึงสนใจเลือกใช้บริการโปรแกรมควบคุมคลังสินค้าเพื่อเพิ่มผลกำไรให้มากขึ้น  ซึ่งทางเรายินดีให้บริการอย่างเต็มความสามารถ

Visitors: 131,351