เสนอริบบอนและสติกเกอร์สำหรับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดให้ลูกค้า

ช่วงกลางเดือนมิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ของเรา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด ได้มีโอกาสเข้าไปนำเสนอสินค้าที่บริษัทห้องเย็นย่านสมุทรสาคร ซึ่งลูกค้ามีการใช้งาน ริบบอนแว็กซ์เรซิน และ สติกเกอร์ที่เป็นประเภทพีพี จำนวนมาก ทางเรานำริบบอนแว็กซ์เรซินจากนิปโป เทคไปให้ผู้ใช้งานโดยตรงได้ทดสอบกับ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด หลังจากเทสแล้วลูกค้าพอใจสินค้าของเราที่มีคุณภาพดี แต่ขอลองนำไปเทสหน้งานจริงด้วยซึ่งใช้เวลาประมาณ 2 สัปดาห์ โดยนำสติกเกอร์ที่พิมพ์ด้วยหมึกริบบอนของเราไปติดลงบนสินค้าในห้องแช่เย็นที่อุณหภูมิ -18 องศาเซลเซียส ถึง -25 องศาเซลเซียส รอผลการทดสอบหากว่าหมึกไม่ลอกร่อนออกมาก็ไม่มีปัญหา

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

ริบบอนบาร์โค้ด ชนิดริบบอนแว็กซ์เรซิน พิมพ์งานได้สวยงามและคมชัด ไม่ฉีกขาดและหลุดร่อนง่ายเหมือนงานพิมพ์ด้วยริบบอนชนิดแว็กซ์ และทนขูดขีดมากกว่าด้วย ทนต่อความร้อนถึงระดับ 70 องศาเซลเซียส เหมาะใช้พิมพ์ฉลากหรือสติ๊กเกอร์บาร์โค้ดเกือบทุกชนิด ถือว่ามีความทนทานระดับ ยังไม่ใช่ริบบอนที่มีความทนทานสูงสุด แต่ราคาประหยัดกว่าริบบอนชนิดเรซิน หากเลือกใช้ริบบอนแว็กซ์เรซินได้เหมาะสมและถูกต้องกับลักษณะงานที่ต้องการจะมีประสิทธิภาพเหมาะกับการใช้งานและประหยัดต้นทุนได้ดี

เนื่องจากริบบอนแว็กซ์เรซินให้งานพิมพ์ติดทนนาน จึงเหมาะกับติดฉลากสินค้าที่ทนกว่าทั่วไป ประเภทสติกเกอร์เคลือบที่มีพื้นผิวมันวาว หรือโพลีเอสเตอร์ เช่น PE, PP, PET, PS, PVC, YUPO, FOIL โดยลูกค้าใช้งานสติกเกอร์ประเภทพีพีที่มีคุณสมบัติทนน้ำได้ 100% และทนความร้อนได้สูง งานพิมพ์ยึดติดกับพื้นผิวได้ เหมาะกับติดสินค้าที่สัมผัสน้ำและความเย็น เนื่องจากฉลากที่ติดอยู่ข้างผลิตภัณฑ์อาหารในห้องแช่เย็นเป็นสิ่งที่มีความสำคัญเพื่อที่จะให้ข้อมูลของอาหารแต่ละชนิดได้อย่างชัดเจน ควรเลือกใช้ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ริบบอน ตลอดจนฉลากสติ๊กเกอร์ที่มีคุณภาพ งานพิมพ์คมชัด ฉลากทนทานไม่หลุดลอกง่าย จากประสบการณ์ที่ผ่านมาคุณภาพของสินค้าจากนิปโป เทคไม่เคยมีปัญหาแต่อย่างใด ทางเรายินดีแนะนำผลิตภัณฑ์หลายทางเลือกเพื่อให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างตรงจุดมากที่สุด เอาใส่ใจกับคำวิพากษ์วิจารณ์ของลูกค้าและพร้อมปรับปรุงงานบริการให้ดียิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง

Visitors: 131,536