อบรมพนักงานเรื่องโปรแกรม POS รองรับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

ช่วงกลางเดือนมิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ของเรา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด ได้จัดอบรมทีมพนักงานขายเรื่องของ โปรแกรมบริหารงานขายหน้าร้าน POS ที่เป็นโปรแกรมสำเร็จรูปทำให้การขายหน้าร้านสะดวกรวดเร็วขึ้น สามารถทำงานร่วมกับ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ซึ่งเป็นเครื่องพิมพ์ใบเสร็จในตัว มีระบบจอสัมผัสพร้อมปุ่มคีย์ลัดเพื่อตั้งค่าสร้างเมนูได้ตามต้องการ และกดเมนูบนหน้าจอได้ทันที เพิ่มความสะดวกในการทำรายการสินค้า โดยไม่ต้องใช้เมาส์หรือคีย์บอร์ดพิมพ์รหัสสินค้าให้ยุ่งยาก ช่วยคิดเงินและทอนเงินรวดเร็ว มีความแม่นยำในการออกบิล ทั้งยังมีจอแสดงราคาและรายละเอียดสินค้าสำหรับลูกค้าด้วย

เครื่องพิมพ์บาร์ดโค้ด

โปรแกรมขายหน้าร้าน POS ช่วยจัดการควบคุมสต็อกสินค้าได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ เพิ่มความสะดวกให้เจ้าของกิจการช่วยให้ทำบัญชีสะดวกขึ้น ระบบจะจัดทำรายงานยอดขายออกมาเป็นไฟล์ Exel ตรวจสอบยอดขาย กำไร และตรวจสอบยอดสินค้าคงคลังได้ตลอดเวลา เมื่อลูกค้านำไปใช้งานจะต้องกรอกข้อมูลรายละเอียดต่างๆ เช่น รหัสสินค้า ประเภทสินค้า จำนวนสินค้า นับเป็นโปรแกรมที่เหมาะกับการบริหารข้อมูลจำนวนมากสำหรับร้านค้าปลีก ร้านขายยา และห้างสรรพสินค้า โปรแกรมจะเชื่อมโยงการทำงานของ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ตั้งแต่การรับสินค้าเข้า การขาย โปรโมชั่นและส่วนลดต่างๆ บริหารจัดการสต็อกสินค้าและตรวจสอบข้อมูลย้อนหลังได้ จัดการในระบบสต็อกสินค้าอย่างเป็นระเบียบ ไม่ให้เกิดความสับสนหรือผิดพลาด

ทีมงานขายจำเป็นต้องมีการเรียนรู้อยู่เสมอ ทางเราจัดการอบรมความรู้และสอนประสบการณ์การใช้งานจริงให้ทีมงานขายมีความรู้เกี่ยวกับสินค้าจากนิปโป เทคอยู่เสมอ เพื่อให้มีความเชี่ยวชาญระดับเจาะลึก สามารถสาธิตให้ลูกค้าเข้าใจได้ง่ายและรวดเร็ว เพื่อการใช้งานได้อย่างถูกต้องและมีประสิทธิภาพมากที่สุด บริษัทของเรายึดหลักบริการหลังการขายให้ลูกค้าได้รับความสะดวกและความพึงพอใจ ซึ่งจะเป็นโอกาสให้เราได้ปรับปรุงแก้ไข แลกเปลี่ยนความคิดเห็น และเข้าถึงปัญหาอย่างรวดเร็ว สามารถแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว

Visitors: 131,578