สาธิตเครื่องม้วนสติกเกอร์สนองตอบเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดอัตโนมัติ

ช่วงกลางเดือนมิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ของเรา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด ได้บริการลูกค้าดีลเลอร์รายหนึ่ง ซึ่งสนใจเครื่อง Rewinder เป็น เครื่องม้วนสติกเกอร์อัตโนมัติ โดยลูกค้าติดต่อสอบถามเข้ามาทางโทรศัพท์ และเข้ามาชมการสาธิตการใช้งานที่สำนักงานของนิปโป เทค หลังจากทีมฝ่ายขายของเราได้สาธิตเครื่องม้วนสติกเกอร์ ริบบอนและสติ๊กเกอร์ให้ลูกค้าได้ชมในเบื้องต้นก่อนที่จะตัดสินใจซื้อ ปรากฏว่าลูกค้าพอใจในตัวผลิตภัณฑ์สินค้าของเราเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีรูปลักษณ์กะทัดรัดทันสมัย วิธีการใช้งานไม่ยุ่งยาก ทำงานสนองตอบ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด โดยอัตโนมัติ ช่วยกรอบาร์โค้ดและฉลากสินค้าได้อย่างสะดวกรวดเร็ว

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

ในเบื้องต้นลูกค้าต้องการสั่งซื้อ เครื่องม้วนสติกเกอร์อัตโนมัติรุ่น Np-U8 จำนวน 2 เครื่องเพื่อนำไปใช้งานกับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรุ่นอุตสาหกรรม มีโครงสร้างเป็นเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรุ่นใหญ่ที่รองรับการใช้งานกับสติกเกอร์หน้ากว้าง 6 นิ้วได้เป็นอย่างดี มีระบบทำงานอัตโนมัติสอดคล้องกับ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด โดยเครื่องจะทำงานกรอเก็บอัตโนมัติ และจะหยุดทำงานทันทีเมื่อเครื่องพิมพ์หยุดทำงาน มีการใช้งานที่คล่องตัวและประหยัดเวลามาก ความเร็วสูงสุด 10 นิ้ว/วินาที สามารถม้วนเดินหน้าและถอยหลังได้

นอกจากนั้นลูกค้ายังมีความสนใจผลิตภัณฑ์ริบบอนและสติกเกอร์ของเราด้วย หลังจากชมการเทส ริบบอนประเภท Premium Wax ซึ่งมีความทนทานต่อการขูดขีดดีกว่าริบบอนทั่วไป มีคุณสมบัติเฉพาะตัวโดดเด่นด้านกันน้ำ กันความร้อน งานพิมพ์คมชัดและมีสีเข้ม รองรับการใช้งานทุกรูปแบบ โดยเฉพาะงานพิมพ์ที่ต้องการความทนทานสูง เช่น โลจิสติกส์ มีประสิทธิภาพเหมาะสมกับใช้งานหนัก ไม่ฉีดขาดง่ายในระหว่างขนส่งสินค้าที่มีการขูดขีดเสียดสีกัน ทนแสงแดดได้ดี สีไม่ซีดจางง่ายและหมึกพิมพ์มีอายุการใช้งานยาวนาน ลูกค้าเห็นตัวผลิตภัณฑ์และชมการสาธิตวิธีใช้งานแล้วรู้สึกพึงพอใจมาก เป็นที่คาดว่าจะมอบโอกาสให้เราจัดหาสินค้าที่เหมาะสมให้เพิ่มเติมต่อไปในอนาคต

ทางเรานิปโป เทคยินดีบริการผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยมให้ลูกค้าทั่วไป พร้อมทั้งสนับสนุนดีลเลอร์ที่สนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าระบบบาร์โค้ดและผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งหมึกริบบอน สติ๊กเกอร์ลาเบล เครื่องพิมพ์ใบเสร็จ ลิ้นชักเก็บเงิน สแกนเนอร์บาร์โค้ด และผลิตภัณฑ์งานพิมพ์ฉลากระดับมืออาชีพมีให้เลือกกันหลายรุ่นเพื่อให้เหมาะสมกับงานและประหยัดต้นทุนไปพร้อมกัน

Visitors: 131,871