ส่งมอบเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดให้ลูกค้าย่านเทพารักษ์

ช่วงกลางเดือนมิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ของเรา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า ธุรกิจอาหารแห่งหนึ่งย่านเทพารักษ์ เพื่อเข้าไปติดตั้ง เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ขายดี GoDEX รุ่น EZ1100 Plus และสอนวิธีการใช้งานให้กับพนักงานของบริษัท เทคโนโลยีสมัยใหม่เข้ามาช่วยในการบริการลูกค้าอย่างเหมาะสม การสั่งซื้อเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดจะเข้ามาจัดการระบบขายหน้าร้าน ระบบบาร์โค้ดเพิ่มความรวดเร็วในการทำงาน ช่วยลดภาระงาน และการบริหารสต๊อกสินค้าอย่างรวดเร็วและแม่นยำ

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด รุ่น EZ1100plus เป็นสินค้าขายดี มีความทนทานสูงและใช้งานได้อย่างต่อเนื่องด้วยหัวพิมพ์แท้  Kyocera ชั้นนำจากญี่ปุ่น งานพิมพ์คมชัด และรองรับการพิมพ์ปริมาณมากต่อเนื่องไม่ติดขัด ฟรีโปรแกรมทำบาร์โค้ดที่ใช้งานง่ายและออกแบบบาร์โค้ดได้ทุกชนิดตามมาตรฐานสากล ระบบบาร์โค้ดเป็นส่วนหนึ่งของการเตรียมความพร้อมในการยกระดับธุรกิจให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น เกิดประสิทธิภาพการทำงานที่ดี คิดคำนวณเงินทอนได้อย่างรวดเร็ว ช่วยลดข้อผิดพลาดเรื่องการออกใบเสร็จและการบันทึกข้อมูลเข้าระบบได้ถูกต้องแม่นยำมากขึ้น อีกทั้งยังมีค่าใช้จ่ายในการติดตั้งและบำรุงรักษาระบบถูกมาก

ทีมงานของนิปโป เทคเข้าไปจัดส่งให้เป็นลูกค้าเป็นที่เรียบร้อย ผลงานการติดตั้งประสบความสำเร็จด้วยดี ทางผู้ประกอบการและพนักงานในบริษัทเรียนรู้และเข้าใจการใช้งานเป็นอย่างดี ทางนิปโป เทครู้สึกยินดีที่ได้ให้บริการทำให้ลูกค้ามีความประทับใจความเอาใจใส่และบริการของทางเราที่เข้ามาช่วยให้คำแนะนำการใช้งานและติดตั้งระบบในสถานที่เพื่อพัฒนา โปรแกรมขายหน้าร้าน และพูดคุยเกี่ยวกับการใช้งานผลิตภัณฑ์สินค้าอื่นๆ ของทางเรา ซึ่งจะนำไปต่อยอดประสิทธิภาพของบริษัทได้ ให้บริการเพิ่มเติมในอนาคตเพื่อมองหาช่องทางในการขยายธุรกิจให้เจริญเติบโตและสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันเหนือกว่าบรรดาคู่แข่งในธุรกิจเดียวกัน

นับว่าลูกค้าของเราตัดสินใจได้อย่างถูกต้องในการเตรียมความพร้อมด้วยการสั่งซื้อ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ทางเรายินดีนำเสนอผลิตภัณฑ์สินค้าประสิทธิภาพยอดเยี่ยมให้แก่ลูกค้าและมีความพร้อมที่จะให้บริการหลังการอย่างเต็มที่ ซึ่งส่งผลต่อภาพลักษณ์ที่ดีทำให้ลูกค้าเกิดความประทับใจและกลับมาใช้บริการของเราอย่างต่อเนื่อง

Visitors: 131,535