แนะนำชุด POS และเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ให้ลูกค้าย่านสยามสแควร์

ช่วงกลางเดือนมิถุนายน 2559 ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ของเรา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด เข้าไปติดตั้งและสอนการใช้งานชุดบริหารการขายหน้าร้าน POS และ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด EZ1100 Pro V ให้กับร้านเสื้อผ้าแบรนด์ดังเปิดใหม่ ย่านสยามสแควร์ ลูกค้ามีความพึงพอใจอย่างมาก อุปกรณ์ขนาดกะทัดรัดใช้พื้นที่น้อย มีฟังก์ชั่นขายหน้าร้านและบริหารคลังสินค้าที่ใช้งานง่าย สามารถจัดการร้านค้าได้หลากหลายระดับกันเลยทีเดียว ดูยอดขายและตัดสต็อกได้ตามเวลาจริง ทั้งยังบันทึกการขายและการรับสินค้าย้อนหลังได้ ทางเราตระหนักดีว่าการเลือก เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ที่สอดคล้องกับโปรแกรม POS มีความสำคัญต่อการใช้งาน จึงจัดสรรอุปกรณ์ POS ที่ทำงานร่วมกันอย่างลงตัวช่วยลดการสูญเสียทรัพย์สิน ลดเวลาในการดำเนินงาน โปรแกรมราคาไม่แพง ใช้งานคล่องตัวเหมาะสำหรับร้านค้าหลายแบบและช่วยลูกค้าประหยัดเงินได้มากในอนาคต

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

ทั้งนี้ โปรแกรม  POS เป็นผลิตภัณฑ์ที่ลูกค้าเลือกมาทำงานร่วมกับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดซึ่งออกแบบมาให้ใช้งานง่าย เพิ่มความสะดวกคล่องตัวในการทำงานขายที่จุดชำระเงิน เพิ่มความแม่นยำในการออกบิล คิดเงินทอนเงินสดรวดเร็วแม่นยำ ลูกค้ายอมรับว่าเรียนรู้เข้าใจได้รวดเร็วกว่าโปรแกรมก่อนหน้าที่เคยใช้มา ปัจจุบันนิยมนำไปใช้งานร่วมกับเครื่องอ่านบาร์โค้ดเพื่อให้ชำระเงินของแต่ละบิลได้ทันที รองรับเครื่องพิมพ์ได้ทุกรุ่น สามารถคำนวณราคารวมและเงินทอนอัตโนมัติ

โปรแกรม POS ไม่จำกัดพนักงานที่ใช้งานบนอุปกรณ์เดียวกัน เหมาะกับธุรกิจค้าปลีกและค้าส่งที่มีหลายสาขาหรือธุรกิจแฟรนไชส์ สามารถส่งผ่านข้อมูลทางเครือข่ายผ่านอินเตอร์เน็ตไปยังสำนักงานใหญ่ได้อย่างแม่นยำ ลดความผิดพลาดและสิ้นเปลืองเวลา ช่วยบริหารคลังสินค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด นอกจากนั้นยังมีการพัฒนาโปรแกรมเพิ่มเติมได้ในส่วนของโปรโมชั่น ส่วนลด ราคาพิเศษ ตรวจสอบรายชื่อสมาชิกและประวัติการขายสินค้าดูได้ทันทีว่าลูกค้าเคยอุดหนุนสินค้าใด ราคาเท่าไร และคำนวณส่วนลดต่อรายการสินค้าได้ทั้งจำนวนเงินและเปอร์เซ็นต์อย่างเหมาะสม

สำหรับผลิตภัณฑ์รุ่น EZ1100 Pro V เป็น เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด รุ่นขายดี ด้วยคุณสมบัติเด่นหลายประการ และราคาไม่แพงคุ้มค่ากับการใช้งาน โดยเฉพาะหัวพิมพ์แท้จาก Kyocera มีเทคโนโลยีความทนทานต่อความสูงขณะทำงานต่อเนื่องเป็นเวลานาน จึงรองรับการพิมพ์ติดต่อเป็นระยะเวลานานได้ ทำงานด้วยความเร็วในการพิมพ์ 10 เซนติเมตรต่อวินาที เซ็นเซอร์ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถปรับตั้งค่าได้ มีความสามารถในการตรวจจับระยะของกระดาษและตรวจจับมาร์กสีดำหรือเรียกว่า Black Mark อย่างแม่นยํา สะดวกใช้งานง่าย สามารถปรับตั้งค่าได้ เหมาะสําหรับงานพิมพ์ลาเบลบาร์โค้ดในอุตสาหกรรมทุกประเภท ฟรีโปรแกรมทำบาร์โค้ด Golabel ใช้งานง่าย พิมพ์ข้อความและรูปภาพได้ตามต้องการ


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 131,359