แนะนำโปรแกรมบริหารสินทรัพย์และเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดให้ลูกค้า

ช่วงกลางเดือนมิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด จัดทีมเจ้าหน้าที่ของเราเข้าไปบริการลูกค้า บริษัทรับออกแบบก่อสร้างตึกและจำหน่ายโซล่าเซลล์ ย่านนนทบุรี ทีมงานได้ติดตั้งและสอนการใช้งาน โปรแกรมบริหารสินทรัพย์ (Fix Asset) พร้อมกับอุปกรณ์แบบพกพาที่ใช้งานร่วมกัน และเสนอ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด EZ1100 Pro V ซึ่งลูกค้าได้เทสสินค้าแล้วมีความพึงพอใจอย่างมาก เนื่องจากเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรุ่นดังกล่าวใช้งานง่าย ลูกค้าสามารถเรียนรู้เข้าใจวิธีการทำงานได้อย่างรวดเร็ว มีฟังก์ชั่นการทำงานของโปรแกรมที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า สนองตอบได้อย่างครบถ้วน

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

ทั้งนี้ การลงทุนในสินทรัพย์ถาวรถือว่าเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญช่วยให้บริษัทธุรกิจสามารถตรวจสอบ ควบคุม เก็บรักษา ตลอดจนใช้งานสินทรัพย์ต่อเนื่องได้อย่างเหมาะสมโดยคำนึงถึงเรื่องค่าเสื่อมราคาเพื่อให้การบริการจัดการมีประสิทธิภาพสูงสุดและอำนวยประโยชน์แก่กิจการมากที่สุด โปรแกรมบริหารสินทรัพย์ถาวรสำเร็จรูปเป็นซอฟต์แวร์โปรแกรมที่เก็บรวบรวมข้อมูลสินทรัพย์อย่างเป็นระบบมีขั้นตอนในการคิดค่าเสื่อมราคา และจัดทำข้อมูลเป็นไฟล์ Excel ช่วยให้คิดคำนวณได้ตามความต้องการ พร้อมทั้งรองรับสินทรัพย์ที่ต้องคิดค่าเสื่อมราคาได้ทุกประเภท ตรวจนับสินทรัพย์ที่มีอยู่ทั้งหมดของกิจการ รวมถึงโรงงาน สิ่งปลูกสร้าง เครื่องจักร อุปกรณ์ รถยนต์ ซึ่งทำให้ทราบกำไรขาดทุนจากการขายสินทรัพย์ เหมาะสำหรับนำไปใช้เพื่อวางแผนจัดการสินทรัพย์ทุกรูปแบบอย่างถูกต้องแม่นยำ

พร้อมกันนี้ทางเรา นิปโป เทคยังแนะนำ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด EZ1100 Pro V ให้กับลูกค้า สเปกของเครื่องรุ่นนี้มีความละเอียดในการพิมพ์ 203 Dpi ความเร็วในการพิมพ์ 4 นิ้วต่อวินาที เหมาะสำหรับการพิมพ์สติกเกอร์บาร์โค้ดทุกชนิด ตัวเครื่องมีขนาดกะทัดรัด ผลิตจากวัสดุชั้นดีแข็งแรงทนทานและผ่านมาตรฐาน ISO 9001 หัวพิมพ์จากญี่ปุ่นแท้มีความทนทานใช้งานได้ยาวนาน มอเตอร์ทำงานเงียบและรองรับการพิมพ์ได้ต่อเนื่อง โปรแกรมการออกแบบฉลากใช้งานง่ายช่วยให้ลูกค้าออกแบบ สติกเกอร์บาร์โค้ด ได้เองตามความต้องการ พิมพ์งานออกมาได้สวยงามคมชัดแบบมืออาชีพ สะดวกรวดเร็ว แม่นยำ สามารถยกระดับสินค้าของลูกค้าสร้างภาพลักษณ์ที่ดีมีราคามากขึ้น นับเป็นผลิตภัณฑ์สินค้าของเราที่ได้รับความนิยมและมีความต้องการของตลาดสูงในปัจจุบัน

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดแบรนด์ GoDEX ได้รับคำชื่นชมจากลูกค้าอย่างมาก เพราะเห็นความแตกต่างได้ทันทีเมื่อทดลองใช้งาน มีคุณสมบัติตอบทุกโจทย์ความต้องการได้อย่างลงตัวและคุ้มกับเงินที่จะต้องจ่ายไป  ลูกค้ารู้สึกประทับใจในการให้บริการอย่างรวดเร็ว และบริการหลังการขายต่อจากนี้ไป ซึ่งทางเราพร้อมช่วยเหลือแก้ไขปัญหาจากการใช้งานแก่ลูกค้าเสมอและติดตามผลอย่างต่อเนื่อง

Visitors: 131,529