พบดีลเลอร์เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ย่านเซียร์รังสิต

เมื่อเดือนมิถุนายน 2559 เจ้าหน้าที่ของเรา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด ได้แวะเข้าไปเยี่ยมลูกค้า ดีลเลอร์ย่านเซียร์รังสิต เพื่อสอบถามถึงยอดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด แบรนด์ GoDEX จากนิปโป เทค พบว่าสินค้าของเราขายดีมาก สินค้าเข้าและออกค่อนข้างเร็ว ขณะที่ยอดขายผลิตภัณฑ์ เครื่องสแกนบาร์โค้ด ของลูกค้าเองก็ได้รับการตอบรับเป็นที่น่าพอใจ ในครั้งนี้ทีมงานฝ่ายขายจึงนำ เครื่องสแกนเนอร์รุ่น GS220 มาแนะนำให้ลูกค้าลองทดสอบเปรียบเทียบกับผลิตภัณฑ์ที่ขายอยู่ ปรากฏว่าลูกค้าพอใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีประสิทธิภาพการสแกนได้ระยะไกล มีการประมวลผลรวดเร็ว นอกจากนั้นยังอ่านบิลได้ทุกประเภท  สามารถใช้สแกนบิลค่าน้ำค่าไฟได้อีกด้วย

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

สำหรับผลิตภัณฑ์ตัวที่ทีมงานนำเสนอลูกค้านั้นคือเครื่องอ่านบาร์โค้ดมือถือแบบเลเซอร์รุ่น GS220 เป็นสินค้าราคาประหยัด ทำงานรวดเร็วสามารถอ่านได้ถึง 72 ครั้งต่อวินาที รองรับการอ่านบาร์โค้ด 1D ได้ทุกชนิด รองรับทุกลักษณะการใช้งาน เหมาะกับธุรกิจร้านค้าปลีก-มินิมาร์ท เคาร์เตอร์เซอร์วิส การชำระเงินระบบอัตโนมัติ และงานคลังสินค้า รองรับความต้องการใช้งานในร้านสะดวกซื้อและโกดังสินค้าได้เป็นอย่างดี มีความทนทานต่อการหล่นหรือกระแทก จุดเด่นข้อสำคัญของ เครื่องสแกนบาร์โค้ด GS220 คือด้ามกดออกแบบให้มีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ ลดความเมื่อยจากการกดในระหว่างใช้งานหนักได้เป็นอย่างดี ทั้งยังทนทานรองรับการกดที่ต่อเนื่อง โครงสร้างเสริมยางกันกระแทกพิเศษสามารถรับแรงตกหรือกระแทกพื้นรุนแรงระดับ 1 เมตร

คุณสมบัติสำคัญอีกประการของเครื่องอ่านบาร์โค้ดมือถือรุ่น GS220 คือการอ่านรหัสบาร์โค้ดขนาดเล็กได้ดี ระยะการอ่านห่างจากบาร์โค้ด 9 นิ้ว ความละเอียดในการอ่านบาร์โค้ดค่อนข้างมากกว่าผลิตภัณฑ์ชนิดเดียวกันในท้องตลาด การประมวลผลรวดเร็วทำให้ระบบสแกนตอบสนองรวดเร็ว ทำงานได้อย่างราบรื่นและมีความแม่นยำสูงทั้งการใช้งานภายในอาคารและกลางแจ้ง อุปกรณ์ป้องกันน้ำและฝุ่นด้วย

ทางเราจัดหาผลิตภัณฑ์ให้ตรงตามความต้องการของดีลเลอร์รายนี้ พร้อมทั้งได้แนะนำรายละเอียดอย่างถี่ถ้วนและได้ทดลองประสิทธิภาพเพื่อให้มีความมั่นใจว่าจะสามารถแนะนำสินค้าให้กับลูกค้าได้อย่างถูกต้องและนำไปใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผลิตภัณฑ์ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด จากนิปโป เทคเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับงานพิมพ์คุณภาพความทนทานสูง มีหลายรุ่นให้เลือกเหมาะกับงานพิมพ์เฉพาะเจาะจง ไม่แตกต่างจากกับสินค้าอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับระบบบาร์โค้ด สามารถใช้งานได้ดี มีประสิทธิภาพและคุ้มค่าอย่างแท้จริง

Visitors: 131,610