เสนอเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด EZ520 ให้ลูกค้าย่านถนนศรีนครินทร์

เมื่อเดือนมิถุนายน 2559 เจ้าหน้าที่ของเรา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด ได้มีโอกาสเข้าไปนำเสนอ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ที่แวร์เฮ้าส์ของร้านอาหารชื่อดังบนถนนศรีนครินทร์ ในกรุงเทพฯ เนื่องจากลูกค้าต้องการใช้งาน สติกเกอร์บาร์โค้ด จำนวนมากเพื่อติดลงบบนสินทรัพย์ในบริษัท แต่ติดขัดว่ามีเวลาค่อนข้างน้อยในการผลิตสติกเกอร์ ทางเราตอบโจทย์ให้ลูกค้าด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรุ่น EZ520 พร้อมแนะนำหมึกพิมพ์ริบบอนชนิด Resin และสติกเกอร์ฟอยด์เงิน เนื่องจากลักษณะการใช้งานต้องสัมผัสความร้อน จึงต้องมีความทนทานต่อความร้อนสูงและมีอายุการใช้งานยาวนานด้วย ปรากฏว่าลูกค้าพอใจสินค้าที่ทางเรานำเสนอ พร้อมทั้งขอให้จัดทำใบเสนอราคาเข้าไปให้บริษัทพิจารณาในทันที

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

ทั้งนี้ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดแบบตั้งโต๊ะ GoDEX รุ่น EZ520 เป็นเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดสำหรับอุตสาหกรรม คุณภาพงานพิมพ์มีความละเอียดสูง ความเร็วในการพิมพ์สูง 6 นิ้วต่อวินาที ประหยัดเวลาและรองรับงานมพ์ฉลากปริมาณมาก ใช้งานคุ้มค่าได้ตามที่ลูกค้าต้องการแน่นอน ขณะที่ตัวเครื่องทนทานต่อสภาพแวดล้อมในอุตสาหกรรมที่มีอุณหภูมิระหว่าง 5-40 องศาเซลเซียส การทำงานสะดวกง่ายดายด้วยเทคโนโลยี Gap Censor ตรวจจับสติ๊กเกอร์ทุกขนาดโดยอัตโนมัติ ตัวเครื่องเป็นแบบฝาครอบยกขึ้นเพื่อให้สะดวกในการเปลี่ยนม้วนกระดาษสติกเกอร์และเปลี่ยนริบบอน พร้อมโปรแกรมออกแบบบาร์โค้ดที่ใช้งานง่าย สร้างความมั่นใจให้ผลิตสติกเกอร์เพื่อใช้งานได้อเนกประสงค์ตามต้องการ

สำหรับ ริบบอนบาร์โค้ดแบบ Resin มีคุณภาพสูงสุด หมึกพิมพ์มีความคมชัดและยึดติดพื้นผิวทนนานกว่าทุกชนิด ใช้งานได้ดีในอุณหภูมิสูง ทนความร้อนและสารเคมี รองรับความต้องการของลูกค้าได้อย่างเหมาะสม เหมาะกับสติ๊กเกอร์เนื้อพิเศษที่มีผิวเรียบและมันวาวอย่างสติกเกอร์ฟอยด์เงินที่เราได้นำเสนอลูกค้าไป ทนต่อการขูดขีดได้มาก ไม่ขาดง่าย อายุการใช้งานนานหลายปี เนื่องจากริบบอนชนิดนี้ราคาค่อนข้างสูง และใช้ความร้อนในการส่งผ่านหัวพิมพ์มากที่สุด ทำให้หัวพิมพ์ของเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดเสื่อมสภาพเร็วขึ้น จำเป็นต้องเลือกให้เหมาะสมกับประเภทการใช้งานหนัก จึงเลือกใช้งานร่วมกับ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรุ่น EZ520 ที่หัวพิมพ์ของแท้จากญี่ปุ่นซึ่งมีความทนทานมาก มอเตอร์เครื่องพิมพ์เสียงเงียบ การดูแลซ่อมบำรุงง่าย ไม่สิ้นเปลืองค่าใช้จ่าย ช่วยประหยัดต้นทุนได้ทางหนึ่ง ทางนิปโป เทคตระหนักดีว่าการเลือกใช้งานผลิตภัณฑ์ให้ตรงกับงานเป็นสิ่งสำคัญ จึงคัดสรรแต่สิ่งดีที่สุดและประหยัดคุ้มค่าให้ลูกค้า พร้อมบริการหลังการขายที่มีคุณภาพเพื่อสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าของเราไว้วางใจ ส่งผลให้ซื้อสินค้าและบริการกับเราอย่างต่อเนื่อง

#1 โดย: somjai [IP: 110.169.139.xxx]
เมื่อ: 2016-06-13 08:28:29
หมึกพิมพ์ทนความร้อนต้องใช้กับสติ๊กเกอร์ฟอยด์เท่านั้นหรอคะ
หรือว่าเเล้วเเต่งานค่ะ ไม่ค่อยมีความรู้เรื่องนี้
ใครทราบรบกวนช่วยเเนะนำด้วยค่ะ

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 131,529