แนะนำเครื่องติดสติ๊กเกอร์และเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ให้โรงงานผลิตแก้ว

ช่วงต้นเดือนพฤษภาคม ทางเรา บริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด เข้าไปบริการลูกค้าคือ โรงงานผลิตแก้วในสมุทรปราการ โดยนำเครื่องติดสติ๊กเกอร์ด้วยมือยี่ห้อ Towa เข้ามาแนะนำลูกค้าใช้ติดสติ๊กเกอร์รหัสบาร์โค้ดที่ตัวสินค้าแก้ว เนื่องจากก่อนหน้านี้ทางลูกค้าไม่มีการติดสติ๊กเกอร์แบบสุญญากาศเลย แต่ในเวลาต่อมาลูกค้าต้องการผลิตสินค้าที่มีมาตรฐานสากลมากขึ้น จำเป็นต้องติดสติ๊กเกอร์บาร์โค้ดกับผลิตภัณฑ์แก้วทุกใบ สินค้าของเราเป็นเครื่องติดสติ๊กเกอร์ด้วยมือ ด้วยเทคโนโลยีทันสมัยจากญี่ปุ่น มีกลไกอัจฉริยะตรวจจับขนาดสติ๊กเกอร์อัตโนมัติ โดยไม่จำเป็นต้องตั้งหน้าสติ๊กเกอร์ทุกครั้งที่ใส่ม้วนใหม่ เพิ่มความสะดวกและรวดเร็วในการปฏิบัติงานอย่างเหนือชั้น

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด คือ

เครื่องติดสติ๊กเกอร์ด้วยมือ Towa ใช้ติดสติ๊กเกอร์ที่พิมพ์ข้อมูลรหัสจากเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดแล้ว ช่วยให้สามารถติดฉลากหลายพันแผ่นอย่างรวดเร็วและถูกต้องแม่นยำ ตัวอุปกรณ์มีน้ำหนักเบา ใช้งานคล่องตัว ทั้งสะดวกรวดเร็ว ประหยัดเวลาและแรงงาน จุดเด่นของผลิตภัณฑ์แบรนด์นี้คือเซ็นเซอร์ตรวจจับขนาดความกว้างของฉลากที่แตกต่างกันได้อัตโนมัติ โหลดสติ๊กเกอร์ง่าย ไม่จำเป็นต้องตั้งหน้าสติ๊กเกอร์ทุกครั้ง และติดฉลากตรงตำแหน่งอย่างแม่นยำ มีรุ่นให้ใช้ร่วมกับสติ๊กเกอร์ทุกขนาดและทุกแบบตามต้องการ ช่วยลดเวลาและลดจำนวนแรงงานในการติดสติ๊กเกอร์ ทำงานได้อย่างสะอาด เพิ่มประสิทธิภาพของสายการผลิตให้ทำงานง่ายและสะดวกมากขึ้นทั้งยังราคาประหยัดด้วย

ในอนาคตลูกค้ายังต้องการใช้งานระบบบาร์โค้ดควบคุมสินค้าคงคลังด้วย ทางเรายินดีให้คำแนะนำหลักการระบบบาร์โค้ดและการใช้งานเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดเพื่อช่วยพัฒนาระบบต่อไป ทางเรามีผลิตภัณฑ์ให้เลือกหลายประเภทเพื่อที่จะสนองตอบการใช้งานแตกต่างกันได้อย่างลงตัวและคุ้มกับเงินที่สุด การันตีว่าสามารถสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้กับลูกค้า ทุกระบบงานจัดการจะถูกเชื่อมเข้าเป็นหนึ่งเดียวกัน สามารถควบคุมการหมุนเวียนของสินค้าคงคลังตั้งแต่จุดส่งสินค้าออกจากร้านไป ระบบการจัดการตัดสินค้าอัตโนมัติ ติดตามการส่งมอบสินค้าไปจนถึง การส่งกลับสินค้าและการรับสินค้าคืนเข้าคลัง เพื่อการปฏิบัติงานที่คล่องตัวรวดเร็ว ลดค่าใช้จ่าย ช่วยยกระดับสายการผลิตของภาคธุรกิจและภาคอุตสาหกรรมให้ทำงานได้อย่างรวดเร็วและราบรื่นมากขึ้น

ทางพี แอนด์ พี ยินดีให้คำปรึกษาและให้ความรู้แก่บุคคลที่สนใจเกี่ยวกับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดและผลิตภัณฑ์สินค้าที่เกี่ยวข้อง พร้อมเข้าไปอบรมการใช้งานและบริการถึงสถานที่ ทั้งนี้ ระบบบาร์โค้ดนั้นเป็นรหัสแท่งซึ่งไม่ได้เก็บข้อมูลอย่างละเอียด แต่ใช้อ้างอิงเพื่อเรียกดูรายละเอียดของของสินค้า ในระบบคอมพิวเตอร์ พร้อมกันนี้ยังสามารถแสดงราคาสินค้า ติดตามการซื้อขายและทำการตัดสต็อกสินค้าออกจากระบบทันที บริหารจัดการสต็อกสินค้าคงคลังสินค้าอย่างสะดวกรวดเร็ว เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานได้มากขึ้น นอกจากนั้นลูกค้ายังใช้งานระบบบาร์โค้ดร่วมกับเครื่องสแกนเนอร์บาร์โค้ดแบบมือถือเพื่ออ่านรหัสบาร์โค้ดและเก็บข้อมูลไว้ในหน่วยความจำในตัวเพื่ออ่านโอนข้อมูลเข้าระบบคอมพิวเตอร์ในเวลาต่อมาได้ด้วย

Visitors: 131,514