เทสเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX ให้ลูกค้าในสมุทรสาคร

ช่วงต้นเดือนเมษายน 2559 เจ้าหน้าที่ของเรา บริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด เข้าไปบริการลูกค้าคือ โรงงานนำเข้าสินค้าประเภทอาหารและของใช้จากญี่ปุ่นในนิคมอุตสาหกรรมสมุทรสาคร ลูกค้าต้องการลงทุนสั่งซื้อเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดเพิ่มจากเดิม เนื่องจากได้ขยายปริมาณของการนำเข้าสินค้าเพิ่มขึ้นมาก ทีมฝ่ายขายของเราจึงได้นำเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดยี่ห้อ GoDEX เข้าไปแนะนำ พร้อมสาธิตวิธีการใช้งานที่เรียนรู้ง่ายเข้าใจได้เร็ว ลูกค้าสามารถพิมพ์งานต่อเนื่องได้ปริมาณการผลิตต่อวันจำนวนมากตามต้องการ ทั้งยังช่วยประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายอีกด้วย

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ยี่ห้อไหนดี pantip

ปัจจุบันธุรกิจและอุตสาหกรรมต่างๆ หันมาประยุกต์ใช้ระบบบาร์โค้ดเข้ากับสายการผลิต การจำหน่าย ไปจนถึงการขนส่งสินค้า เพื่อความสะดวกรวดเร็วในการจัดเก็บข้อมูล บริหารงานขาย และตรวจสอบได้อย่างแม่นยำ ทำให้ธุรกิจการค้ามีความเป็นมาตรฐานสากล โดยเฉพาะธุรกิจนำเข้าสินค้าจากต่างประเทศสามารถใช้รหัสบาร์โค้ดในระบบรับและส่งสินค้า โดยพิมพ์ลงบนกระดาษติดฉลากบนสินค้าและบรรจุภัณฑ์ รวมถึงใช้งานในโกดังจัดเก็บสินค้า เกิดประโยชน์และประสิทธิภาพต่อการดำเนินงานธุรกิจอย่างกว้างขวาง

ในการกระจายสินค้าเข้าห้างหรือส่งร้านขายปลีกนั้น ทางโรงงานจำเป็นต้องพิมพ์รหัสบาร์โค้ดติดบนตัวสินค้าทุกชิ้น ควรเลือกใช้เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดที่มีคุณภาพดี งานพิมพ์คมชัดและถูกต้องแม่นยำ หากรหัสบาร์โค้ดมีปัญหาไม่สามารถสแกนได้ จะเกิดผลกระทบกับการดำเนินธุรกิจอย่างแน่นอน นอกจากนี้การเลือกริบบอนและสติ๊กเกอร์ประเภทที่เหมาะสมกับงานพิมพ์จะทำให้ฉลากบาร์โค้ดมีความทนทาน ไม่ฉีกขาดง่าย อ่านรหัสได้ถูกต้อง สามารถใช้งานได้ตรงตามวัตถุประสงค์ ในทุกขั้นตอนทั้งการจัดส่งสินค้าและการจัดจำหน่ายเพื่อลดปัญหาระหว่างผู้ขายและผู้ซื้อ หรือลดต้นทุนและความสิ้นเปลืองด้านต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้น

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดจึงเป็นตัวแปรสำคัญในการดำเนินธุรกิจของลูกค้า ทางพี แอนด์ พี เป็นผู้จำหน่ายอุปกรณ์ระบบบาร์โค้ดแบบครบวงจร มีทั้งเครื่องพิมพ์ตั้งโต๊ะและเครื่องพิมพ์อุตสาหกรรม ตลอดจนอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ ริบบอน สติ๊กเกอร์ เครื่องสแกนบาร์โค้ด ลิ้นชักเก็บเงิน และสินค้าอื่นๆ พร้อมที่จะบริการและดูแลลูกค้าอย่างใกล้ชิด ติดตามเอาใจใส่ผลิตภัณฑ์ที่ลูกค้าได้ซื้อไป เพื่อให้ลูกค้าเกิดความรู้สึกพึงพอใจว่าพนักงานขายเอาใจใส่ติดตามตลอดเวลา

Visitors: 131,901