เทสอุปกรณ์เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดให้ลูกค้าในปราจีนบุรี

ช่วงต้นเดือนเมษายน 2559 เจ้าหน้าที่ของเรา บริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด เข้าไปบริการลูกค้าคือโรงงานอุตสาหกรรมส่งออกเนื้อสัตว์แช่แข็งในจังหวัดปราจีนบุรี ลูกค้าติดต่อเข้ามาขอข้อมูลตัวหมึกริบบอนกับสติ๊กเกอร์ ทีมฝ่ายขายจึงเข้าไปแนะนำตัวพร้อมแนะนำสินค้าที่ลูกค้ามีความสนใจ โดยพูดคุยสอบถามช่องทางสำหรับการจำหน่ายสินค้าที่เหมาะสมกับการใช้งานของลูกค้าให้มากที่สุด ปัจจุบันลูกค้ากำลังจะขยายสายการผลิตใหม่จึงมีความจำเป็นต้องใช้หมึกริบบอนและสติ๊กเกอร์เพิ่มมากขึ้น พร้อมทั้งขอคำแนะนำเกี่ยวกับการดูแลรักษาเครื่องสแกนบาร์โค้ดสำหรับการใช้งานในห้องเย็นอีกด้วย บริษัทพี แอนด์ พี มีความยินดีและพร้อมให้บริการที่ดีและแนะนำผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีและเหมาะสมกับความต้องการมากที่สุด

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

ทั้งนี้ ริบบอนและสติ๊กเกอร์เป็นวัสดุอุปกรณ์ที่ใช้ในการผลิตฉลากจากเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดก็มีความสำคัญไม่น้อยกว่า แต่ละชนิดมีคุณสมบัติแตกต่างกันทั้งเนื้อวัสดุและลักษณะของการนำไปใช้งาน ริบบอนแบบเรซิน (Resin) เป็นริบบอนชนิดที่พิมพ์แล้วทนต่อการขูดขีด ไม่หลุดลอก มีความคมชัดและสวยงาม พิมพ์แล้วติดทนนานกว่าหมึกริบบอนทุกชนิด เหมาะสำหรับสติ๊กเกอร์เนื้อพิเศษที่มีผิวเรียบและมันวาว เนื้อสติ๊กเกอร์เหนียว ทนทาน ติดฉลากสินค้าแช่แข็งและอยู่ในห้องเย็นได้เหมาะสมที่สุด

โดยทั่วไปสติ๊กเกอร์บาร์โค้ดที่ใช้ติดฉลากในห้องเย็นนั้นจะต้องเป็นชนิดกันน้ำและไม่ฉีกขาดง่าย มีคุณสมบัติยึดติดพื้นผิวได้ดี ควรเลือกวัสดุสติ๊กเกอร์ที่มีความทนทานมากกว่าปกติเพื่อให้เหมาะกับรูปแบบการใช้งานและสภาพแวดล้อมเพื่อป้องกันไม่ให้รายละเอียดที่พิมพ์บน บาร์โค้ด เลือนหาย หลุดลอก หรือฉีกขาด ในกรณีของผลิตภัณฑ์ระบบบาร์โค้ดก็เช่นกัน การใช้งานในบริเวณโรงงานอุตสาหกรรมและสัมผัสกับอุณหภูมิความชื้นในห้องเย็น จำเป็นจะต้องเลือกอุปกรณ์ใช้งานที่เหมาะสม ไม่ว่าจะเป็นเครื่องอ่านบาร์โค้ดหรือเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดที่มีโครงสร้างแข็งแรงทนทาน สินค้าหลายรุ่นออกแบบมาโดยเฉพาะ ตอบโจทย์การทำงานภาคสนาม งานอุตสาหกรรมที่มีห้องเย็น สภาพอุณหภูมิสูงหรือต่ำกว่าปกติ ซึ่งจะรองรับการใช้งานตรงจุดนี้ได้ดี ในเมื่อลูกค้าต้องการคำแนะนำเรื่องการใช้อุปกรณ์บาร์โค้ดในห้องเย็น ทางเราได้แนะนำเพื่อให้ลูกค้าใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวดเร็วและน่าเชื่อถือ

Visitors: 131,810