บริการซ่อมเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดให้ลูกค้าในระยอง

ช่วงต้นเดือนเมษายน 2559 เจ้าหน้าที่ของเรา บริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ได้เข้าไปบริการลูกค้าในโรงงานนิคมอุตสาหกรรมในจังหวัดระยอง โดยทีมฝ่ายขายและเจ้าหน้าที่เทคนิคอลมาช่วยแก้ปัญหาให้กับลูกค้า ซึ่งเกิดจากการซื้อเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดจากประเทศจีนแล้วนำเข้ามาเอง ทางลูกค้าสั่งซื้อริบบอนและสติ๊กเกอร์บาร์โค้ดของทางบริษัทเรา จึงนำสินค้าเข้าไปเทส พร้อมกับส่งช่างที่มีประสบการณ์เข้ามาแก้ปัญหาช่วยเหลือลูกค้าทดสอบและแก้ปัญหาเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดที่มาจากประเทศจีนด้วย

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด zebra

ด้วยประสบการณ์และความสามารถของทางทีมฝ่ายขายทำให้เราวิเคราะห์ปัญหาของลูกค้าได้ถูกต้องตรงจุด แม้ว่าผลิตภัณฑ์ดังกล่าวจะไม่ใช่สินค้าจากพี แอนด์ พี แต่เพราะความจำเป็นต้องเร่งแก้ไขอย่างเร่งด่วน เราจึงให้ความร่วมมืออย่างแข็งขันในการแก้ปัญหาเพื่อไม่ให้สายการผลิตต้องหยุดชะงักเป็นเวลานาน  สามารถแก้ไขปัญหาเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดให้ทำงานที่มีคุณภาพให้กับลูกค้าได้สำเร็จ หลังจากผลการทดสอบผ่านไปด้วยดี ลูกค้าชมเชยและมั่นใจในประสบการณ์การขายของทางเรามากยิ่งขึ้น

นอกเหนือจากการจำหน่ายอุปกรณ์ระบบบาร์โค้ดแล้ว ทาพี แอนด์ พี เทคยังบริการรับให้คำปรึกษาและแก้ไขปัญหาเบื้องต้นที่เป็นไปได้ พร้อมกับช่วยเหลือซ่อมแซมหรือเปลี่ยนชิ้นส่วนที่บกพร่องถึงสถานที่ทํางานของลูกค้า สำหรับปัญหาหรือผลิตภัณฑ์ที่ไม่สามารถให้บริการได้ ลูกค้ามีตัวเลือกคือเปลี่ยนใหม่ ทางพี แอนด์ พี ก็มีจัดจำหน่ายทั้งเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดของ GoDEX และอีกหลายแบรนด์ที่มีคุณภาพมาตรฐานสากล พร้อมบริการติดตั้งและเชื่อมต่อกับระบบเดิมของลูกค้าโดยตรง ผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพบาร์โค้ดใช้งานง่าย และทางเรายินดีอบรมให้ลูกค้ามีความเข้าใจและใช้งานถูกต้อง ทั้งยังสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์สินค้าที่เกี่ยวข้องไม่ว่าจะเป็น ริบบอนหรือสติ๊กเกอร์ และอุปกรณ์ระบบบาร์โค้ดอื่นๆ ลูกค้าสามารถติดต่อขอความช่วยเหลือและส่งคำขอบริการไปยังตัวแทนฝ่ายขายของเราซึ่งพร้อมจัดหาสินค้าหรือบริการที่เหมาะสมมาให้ลูกค้าเพิ่มเติมต่อไปในอนาคต

Visitors: 131,878