บริการลูกค้าติดตั้งเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด TSC รุ่น TTP-247

ช่วงต้นเดือนเมษายน 2559 เจ้าหน้าที่ของเรา บริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ได้เข้าไปบริการติดตั้งเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดให้ลูกค้า ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายครีมโฟมล้างรถจากเยอรมนี ย่านบางแค ลูกค้าเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดจาก TSC รุ่น TTP-247 ตัวเครื่องขนาดกะทัดรัด น้ำหนัก 2.8 กิโลกรัม ด้วยเชื่อมั่นประสิทธิภาพของเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดแบบตั้งโต๊ะที่มีประสิทธิภาพสูงกว่าเครื่องพิมพ์อื่นๆ ในระดับเดียวกัน ความเร็วในการพิมพ์ 7 นิ้วต่อวินาที พิมพ์สติ๊กเกอร์รวดเร็วทันความต้องการ พิมพ์หน้ากว้างถึง 4 นิ้ว ความละเอียดในการพิมพ์ระดับ 203 dpi ฝาเครื่องเปิดแบบยกเปิดทำให้เปลี่ยนริบบอนและสติ๊กเกอร์ได้ง่าย

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด TSC เป็นเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดคุณภาพดีที่ใช้งานง่าย มีประสิทธิภาพสูง คุ้มค่าต่อการลงทุน มีให้เลือกทั้งเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดแบบตั้งโต๊ะ และเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดงานอุตสาหกรรม โครงสร้างตัวเครื่องแข็งแรงทนทาน ทีมฝ่ายขายของพี แอนด์ พี ให้บริการที่ดีเยี่ยม มีจิตบริการให้ความช่วยเหลือลูกค้า และมุ่งสร้างความประทับใจให้กลับมาใช้บริการกับเราต่อไปอีก ลูกค้าจึงรู้สึกมั่นใจทั้งในตัวสินค้าและงานบริการหลังการขายต่อจากนี้ไป

ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและสนองตอบความต้องการของลูกค้าได้ตรงจุดถือเป็นสิ่งสำคัญมาก ทีมฝ่ายขายของเราจะต้องเก็บรายละเอียดสเปกเครื่องที่ลูกค้าต้องการ โดยให้ความสำคัญส่วนนี้เป็นพิเศษ เพราะเป็นหัวใจสำคัญของงานขาย นอกจากคุณสมบัติที่ดีของเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดแล้ว การที่จะสร้างสรรค์บริการที่ประทับใจให้ลูกค้าได้นั้น ยังต้องแนะนำรายละเอียดของผลิตภัณฑ์และการใช้งานให้เข้าใจง่าย ใช้งานได้จริง ซึ่งถือเป็นอีกสิ่งสำคัญอันดับต้นๆ ของงานบริการเลยก็ว่าได้ ธุรกิจจะประสบความสำเร็จได้จำเป็นต้องพึ่งความสามารถของทีมบุคลากรผู้มารับหน้าที่ประสานงานกับลูกค้าค่อนข้างมาก ทางเราคัดเลือกทีมฝ่ายขายที่มีบุคลิกภาพดี รวมถึงทักษะการพูดเพื่อสื่อสารและมนุษย์สัมพันธ์กับลูกค้าเป็นอันดับแรก มีอารมณ์ขันและไหวพริบ สามารถพลิกสถานการณ์และช่วยแก้ไขปัญหาต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วฉับไว  เพื่อให้ลูกค้าได้รับสินค้าที่ได้มาตรฐานและบริการที่น่าประทับใจมากที่สุด

Visitors: 131,833