เสนอสแกนเนอร์และเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดให้ลูกค้าย่านถนนร่มเกล้า

ช่วงปลายเดือนมีนาคม 2559 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ของเรา บริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ได้เข้าพบลูกค้า บริษัทผลิตชิ้นส่วนอุปกรณ์ออโต้พาร์ทต่างๆ ย่านถนนร่มเกล้า ลูกค้ามีความสนใจในตัวอุปกรณ์สแกนเนอร์ และลูกค้ามีปัญหากับการใช้งานจากอุปกรณ์ตัวเก่า เมื่อทางพี แอนด์ พี ได้มีโอกาสเข้าไปนำเสนอเครื่องสแกนเนอร์บาร์โค้ดและเครื่องพิมพ์สติ๊กเกอร์ ลูกค้าจึงให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ด้วยทีมงานให้บริการที่มีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ให้บริการถึงสถานที่ พร้อมจะให้คำปรึกษาทุกอาการเสียของเครื่อง สามารถแก้ปัญหาของลูกค้า แม้ว่าอุปกรณ์ตัวนั้นจะไม่ใช่ผลิตภัณฑ์ของบริษัทเรา ซึ่งมีผลสำคัญให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์จากบริษัทพี แอนด์ พี

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด tsc

ทางทีมเซอร์วิสทำให้ลูกค้าไว้วางใจในคุณภาพการบริการ ตลอดจนคุณภาพของผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดและสินค้าอื่นที่เกี่ยวข้องจากบริษัทพี แอนด์ พี ด้วยความประทับใจครั้งนี้เองทำให้ลูกค้าตัดสินใจสั่งซื้อสแกนเนอร์ยี่ห้อ GoDEX รุ่น GS220 จำนวน 11 ตัว และทางลูกค้าแจ้งว่า หลังจากที่สายการผลิตใหม่เสร็จสมบูรณ์ ลูกค้ายินดีที่จะสั่งซื้อเครื่องพิมพ์สติ๊กเกอร์บาร์โค้ดเพิ่มเติมอีกด้วย เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดจากพี แอนด์ พี มีให้เลือกใช้หลายรุ่น เหมาะสำหรับใช้พิมพ์งานสติ๊กเกอร์บาร์โค้ดสำหรับธุรกิจค้าปลีกไปจนถึงรองรับงานพิมพ์ปริมาณมากอย่างต่อเนื่องสำหรับโรงงานอุตสาหกรรม จุดเด่นคือใช้งานง่าย แถมฟรีโปรแกรมออกแบบบาร์โค้ดด้วยตัวเอง คุ้มค่าต่อการลงทุน ประสิทธิภาพสูง และรับประกันบริการหลังการขายที่วางใจได้

ระบบบาร์โค้ดนั้นมีประโยชน์ต่อการทำธุรกิจหลายประการ ลดขั้นตอนและประหยัดเวลาการทำงาน การสั่งซื้อและขายออกสะดวกรวดเร็วมากขึ้น รวมไปถึงการรับชำระเงิน การออกใบเสร็จ การตัดสินค้าคงคลัง เนื่องจากเครื่องสแกนเนอร์บาร์โค้ดจะเชื่อมกับคอมพิวเตอร์ตัดยอดสินค้าโดยอัตโนมัติ ซึ่งง่ายต่อระบบหมุนเวียนสินค้า จัดอันดับสินค้าขายดี นอกจากนี้ระบบบาร์โค้ดยังยกระดับมาตรฐานสินค้าให้มีความเป็นสากล สามารถส่งออกต่างประเทศได้ เป็นประโยชน์ต่อโลจิสติกส์สามารถติดตามสินค้า ตลอดจนการตรวจสอบย้อนกลับและเรียกคืนสินค้า

Visitors: 131,568