บริการติดตั้งโปรแกรม POS รองรับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

ช่วงปลายเดือนมีนาคม 2559 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ของเรา บริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ได้เข้าพบลูกค้า ร้านอาหารเปิดใหม่ขายส้มตำและก๋วยเตี๋ยว ในตลาดจันทร์เจริญ ย่านถนนศรีวารี สมุทรปราการ ใกล้ ม.หัวเฉียว ลูกค้าสนใจผลิตภัณฑ์โปรแกรมขายหน้าร้าน POS ที่รองรับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดเพื่อใช้บริหารการขายหน้าร้าน จุดเด่นของโปรแกรมคือออกแบบมาให้ใช้งานง่าย สามารถสรุปยอดขาย แสดงรายงานขายแต่ละรายการในแต่ละวัน นอกจากนั้นยังใช้พิมพ์ใบเสร็จและงานพิมพ์ทั่วไป มีระบบบาร์โค้ดเพิ่มความสะดวกคล่องตัวในการทำงานและความแม่นยำในการออกบิล ทั้งยังประหยัดเงินไปได้มาก ไม่ต้องซื้อเครื่องพิมพ์อีกตัว เนื่องจากอุปกรณ์มีขนาดกะทัดรัดใช้พื้นที่น้อยได้อย่างลงตัว จึงเป็นที่สนใจมาก

เครื่องพิมพ์ บาร์ โค้ด รุ่น ไหน ดี

หลังจากลูกค้าทดสอบการใช้งานโปรแกรมด้วยตนเอง ผลปรากฏว่าเป็นที่พอใจมาก เพราะตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างดี มีหน้าจอระบบทัชสกรีนที่รองรับการใช้งานระบบสัมผัส โดยเฉพาะปุ่มคีย์ลัดซึ่งกดเมนูอาหารบนหน้าจอได้ทันทีโดยไม่ต้องพิมพ์รหัสสินค้าให้ยุ่งยาก เนื่องจากลูกค้าบริการจำหน่ายอาหารชวนชิมต่างๆ หลายรายการ ปุ่มคีย์ลัดสินค้าเป็นส่วนที่ลูกค้าเลือกตั้งค่าสร้างเมนูอาหารได้ตามต้องหาร โดยเข้าไปสร้างข้อมูลชื่อสินค้า เลือกสินค้าขายดีพร้อมใส่ภาพอาหารลงไปบนหน้าจอ โดยโปรแกรมระบบ POS สามารถตั้งค่ารองรับปุ่มคีย์ลัดได้ถึง 48 ปุ่ม เพิ่มความสะดวก ชัดเจนและใช้งานคล่องตัว ทำให้กดเลือกรายการอาหารได้รวดเร็ว บริการลูกค้าฉับไว ลดขั้นตอนการคีย์ข้อมูลหรือการค้นหาไปได้มาก ถือว่าเป็นโปรแกรมขายหน้าร้านขนาดเล็กที่มีความสามารถและฟังก์ชั่นครบครันเลยทีเดียว

เนื่องจากโปรแกรมระบบขาย POS อัปเกรดได้หลายเวอร์ชั่น เพียงลูกค้าระบุความต้องการใช้งานที่ต้องการ สามารถเลือกโปรแกรมที่เหมาะกับการใช้งานและรองรับการขยายตัวในอนาคต ในเบื้องต้นทางบริษัท พี แอนด์ พี ได้ส่งทีมเทคนิคนำสินค้าเข้าไปให้ลูกค้าทดลองด้วยตนเอง ทางเรามีทีมบริการฝึกอบรมสอนการใช้งานผลิตภัณฑ์ระบบ POS ให้กับพนักงานของลูกค้าที่มีหน้าที่เกี่ยวข้องกับงานขายส่วนนี้ด้วย เพื่อให้มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับรายละเอียดของผลิตภัณฑ์เพื่อการใช้งานที่ถูกต้องเหมาะสม สามารถปรับเปลี่ยนให้เหมาะกับแต่ละธุรกิจ ตลอดจนรายละเอียดของบัตรเครดิตของแต่ละบิลที่รับชำระด้วยบัตรเครดิต รายงานขายสินค้าเงินสด และรายงานการขายสินค้าเครดิตได้อีกด้วย

Visitors: 131,325