บริการตรวจสอบคุณภาพเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ย่านรัชดาภิเษก

ช่วงปลายเดือนมีนาคม 2559 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ของเรา บริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ได้เข้าพบลูกค้า บริษัทจำหน่ายอุปกรณ์สำนักงานและเครื่องมือช่างรายใหญ่ ย่านรัชดาภิเษก ปัจจุบันลูกค้าใช้งานเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ริบบอน สติ๊กเกอร์เพื่อจัดทำฉลากติดสติ๊กเกอร์ สคบ (สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค) ซึ่งต้องพิมพ์รายละเอียดของผลิตภัณฑ์อย่างถูกต้องและพิมพ์บาร์โค้ดที่มีภาพคมชัด เห็นได้ชัดเจน และมีความทนทานมาก

ในขณะนี้เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดและฉลากที่ลูกค้าใช้อยู่เริ่มเสื่อมสภาพไปตามการใช้งาน จึงทำให้ใช้งานพิมพ์ได้ไม่เต็มประสิทธิภาพ ทางเราส่งทีมช่างผู้เชี่ยวชาญเข้าไปให้บริการลูกค้าอย่างเต็มความสามารถและช่วยเหลือแก้ไขทำการซ่อมบำรุงในเบื้องต้นได้เป็นที่เรียบร้อย พร้อมทั้งเสนอสินค้าภายใต้แบรนด์ GoDEX ให้ลูกค้าพิจารณาอีกด้วย เพื่อให้ได้งานที่สมบูรณ์แบบไม่ขาดตกบกพร่อง โดยปกติปัญหาที่อาจพบได้บ่อยๆ กับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดที่ใช้งานมานานจะมีการเสื่อมชำรุดไปตามระยะเวลา เป็นเหตุให้งานพิมพ์ขาดหายไปเป็นระยะๆ สาเหตุอาจเกิดจากตลับโทนเนอร์ชำรุด หรือหัวพิมพ์ชำรุด ขาดการดูแลทำความสะอาดทำให้เศษผงหมึกไปติดตามส่วนสำคัญทำให้เป็นคราบสกปรกและเกิดร่องรอยตำหนิบนงานพิมพ์ ทำให้ฉลากเสียหายใช้ไม่ได้ แถมยังสิ้นเปลืองหมึกริบบอนและกระดาษสติ๊กเกอร์อีกด้วย

แนะนำ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

ทางเราจึงแนะนำเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดของ GoDEX ซึ่งเป็นเครื่องพิมพ์ตั้งโต๊ะขนาดกะทัดรัด ใช้งานง่าย โดยตัวเครื่องออกแบบเพื่อให้พอดีกับพื้นที่จำกัด โดดเด่นด้วยประสิทธิภาพหัวพิมพ์ Kyocera จากญี่ปุ่นแท้ งานพิมพ์สวยงามมีความคมชัดดูน่าเชื่อถือ การพิมพ์ฉลากสินค้าที่เห็นชัดอ่านง่ายจะช่วยให้ทราบถึงรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของส่วนประกอบ ปริมาณ วิธีใช้ ข้อแนะนำ คำเตือน วันเดือนปีหมดอายุ และข้อความสำคัญอื่นๆ เมื่อเปรียบเทียบคุณภาพระหว่างผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์ชนิดเดียวกันต่างยี่ห้อ จะเห็นว่าเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดของ GoDEX ช่วยให้ลูกค้าประหยัดเงินในกระเป๋าได้ไม่น้อย

แน่นอนว่าการพิจารณาเลือกซื้อเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดที่ดี ไม่เพียงตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ตรงจุดและมีอายุการใช้งานยาวนานตามสมควรเท่านั้น แต่ยังคลอบคลุมไปถึงความคาดหวังเรื่องบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยมอีกด้วย ทางเราพร้อมตรวจสอบคุณภาพและออกให้บริการลูกค้าถึงสถานที่เพื่อไม่ให้ลูกค้าต้องเสียค่าใช้จ่ายด้านการขนส่ง รวมทั้งการตรวจเช็คและซ่อมบำรุงจากบุคคลมืออาชีพที่ไว้ใจได้

Visitors: 131,527