สาธิตเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดและริบบอน ให้ลูกค้าเขตบึงกุ่ม

ช่วงปลายเดือนมีนาคม 2559 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ของเรา บริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ได้เข้าพบลูกค้า บริษัทผลิตสติ๊กเกอร์และจำหน่ายเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดและหมึกริบบอนรายใหญ่ ย่านถนนนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม จังหวัดกรุงเทพมหานคร ปัจจุบันลูกค้าจำหน่ายริบบอนให้แบรนด์ชั้นนำต่างๆ เช่น DNP ARMOR และ RICOH ทางลูกค้ามีความสนใจในตัวริบบอนและเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดยี่ห้อ GoDEX เนื่องจากเป็นอุปกรณ์สำนักงานที่มีประโยชน์และคุ้มค่าจริงๆ  เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานด้านอื่นๆ ได้อีกมาก

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ราคาถูก
ด้วยความที่ทางบริษัท พี แอนด์ พี มุ่งมั่นจัดหาสินค้าคุณภาพสูงตรงตามที่ลูกค้าต้องการได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว ทีมฝ่ายขายของเราได้นัดเทสกับทางฝ่ายไอทีและฝ่ายจัดซื้อของลูกค้า นำริบบอนผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดและริบบอนไปส่งมอบให้ทดสอบอย่างรวดเร็วทำให้ลูกค้ารู้สึกประทับใจในบริการ ภายหลังการสาธิตการใช้งานและทดสอบประสิทธิภาพ ลูกค้ายอมรับว่าเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดจากพี แอนด์ พี มีคุณภาพยอดเยี่ยมทั้งในแง่ความคมชัด ความแม่นยำและความรวดเร็วในการทำงาน การันตีว่าสามารถยกระดับสายการผลิตของภาคธุรกิจและภาคอุตสาหกรรมให้ทำงานได้อย่างรวดเร็วและราบรื่นมากขึ้น

นอกเหนือจากเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดยี่ห้อ GoDEX ที่ตอบโจทย์ครบครันทั้งเรื่องการใช้งานง่ายและคล่องตัวแล้ว ทางเรายังมีเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดอุตสาหกรรมในรูปแบบเดสก์ท็อปขนาดกะทัดรัด มีคุณสมบัติเด่นหลายอย่างเหนือกว่าเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดทั่วไปทั้งในแง่ความทนทานและประสิทธิภาพสูง ตัวเครื่องทนทานต่อสภาพแวดล้อในอุตสาหกรรม วิธีการสั่งพิมพ์ง่ายๆ พิมพ์งานได้ต่อเนื่องปริมาณ ใช้งานได้ทนทานคุ้มค่าในระยะยาว
ในส่วนของริบบอนบาร์โค้ด ทางเราก็มีให้เลือกหลายประเภท สนองตอบการใช้งานแตกต่างกันได้อย่างครอบคลุม ทีมบริการของเราสาธิตให้เห็นว่า คุณสมบัติของริบบอนแตกต่างกันอย่างไร ถ้าซื้อริบบอนได้อย่างถูกต้อง เลือกใช้ให้เหมาะกับงาน ไม่เพียงผลิตฉลากบาร์โค้ดและสติ๊กเกอร์ลาเบลที่มีคุณภาพดีเท่านั้น แต่ยังช่วยถนอมรักษาหัวพิมพ์ของเครื่องพรินเตอร์ให้ใช้งานได้นานๆ อีกด้วย ความเอาใจใส่ในบริการของเราทำให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจ นับเป็นความร่วมมือสองฝ่ายเพื่อเป้าหมายที่จะสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้กับลูกค้า โดยหวังว่าผลิตภัณฑ์ของเราจะมีคุณสมบัติตอบทุกโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างลงตัวและคุ้มกับเงินที่สุด

Visitors: 131,572