เสนอระบบจัดการสต็อกรองรับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ย่านถนนเทพารักษ์

ในช่วงกลางเดือนมีนาคม 2559 ที่ผ่านมา ทีมงานฝ่ายขายของเรา บริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ได้เข้าเยี่ยมชมโรงงานของลูกค้า ซึ่งเป็นธุรกิจผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงผิวและเครื่องสำอาง ตั้งอยู่ย่านถนนเทพารักษ์ จังหวัดสมุทรปราการ โรงงานดังกล่าวดำเนินการผลิตสินค้าประเภทผลิตภัณฑ์บำรุงผิวซึ่งได้รับมาตรฐาน GMP และส่งเข้าห้างสรรพสินค้าชั้นนำหลายแห่งในประเทศ รวมทั้งส่งออกไปจำหน่ายต่างประเทศด้วย

เครื่องพิมพ์ สติ ก เกอร์ บาร์ โค้ด

ทางลูกค้าใช้สติ๊กเกอร์บาร์โค้ดจากพี แอนด์ พี อยู่แล้ว ในครั้งนี้ทีมงานขายเข้ามาดูระบบการจัดการสต็อกสินค้าคงคลัง เนื่องจากลูกค้ายังไม่มีระบบโปรแกรมควบคุมสต็อกเพื่อจัดการบริหารงานขาย ทางพี แอนด์ พี จึงได้เข้ามาให้คำแนะนำกับลูกค้า ทั้งนี้ โปรแกรมระบบ POS คือ ระบบขายหน้าร้านช่วยให้การขายเป็นเรื่องง่ายและเป็นระบบมากขึ้น สามารถเก็บข้อมูลการขายและบริหารจัดการสินค้า ตลอดจนข้อมูลของสมาชิก ยอดซื้อสะสม เพิ่มความสะสมรวดเร็ว เพียงมีคอมพิวเตอร์และเครื่องอ่านบาร์โค้ดเท่านั้นก็ใช้งานระบบ POS ได้ รองรับการทำงานระบบบาร์โค้ดและนำไปประยุกต์ใช้งานเข้ากับธุรกิจได้หลายประเภท

โปรแกรมระบบบริหารจัดการ POS รองรับเครื่องบันทึกเงินสดหรือเครื่องคอมพิวเตอร์ทั่วไป ทั้งยังทำงานเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ทุกอย่าง เช่น เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ลิ้นชักเก็บเงิน เครื่องพิมพ์ใบเสร็จ และสแกนเนอร์ได้ สามารถจัดการในระบบสต็อกสินค้าอย่างเป็นระเบียบ ไม่ให้เกิดความสับสน ช่วยลดความผิดพลาดในการขายสินค้าได้อย่างดีเยี่ยม การใช้งานจำเป็นต้องใช้เวลาในการฝึกอบรมให้เรียนรู้การใช้งานและรายละเอียด หากลูกค้าต้องการใช้งานโปรแกรมนี้ ทางฝ่ายบริการและเจ้าหน้าที่เทคนิคอลพร้อมบริการอบรมการใช้งานและสอบถามเรียนรู้ถึงวามต้องการของลูกค้า เพื่อให้ปรับโปรแกรมสอดคล้องกับความต้องการได้อย่างตรงจุดที่สุด มั่นใจได้ว่าระบบงานขายหน้าร้านจะช่วยเสริมศักยภาพความสามารถการให้บริการและเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันเพื่อรองรับกับการเติบโตของธุรกิจในปัจจุบันและอนาคต

Visitors: 131,794