เทสเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดและเครื่องติดสติ๊กเกอร์กับลูกค้าย่านลาดพร้าว

ในช่วงกลางเดือนมีนาคม 2559 ที่ผ่านมา ทีมงานฝ่ายขายของเรา บริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ได้เข้าไปพบลูกค้า บริษัทธุรกิจ ย่านลาดพร้าว 71 ซึ่งเป็นเจ้าของธุรกิจนำเข้าสินค้าจากอเมริกาส่งออกไปประเทศเวียดนาม ลูกค้าต้องการให้ทางเราแนะนำประโยชน์และวิธีใช้งานเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดและเครื่องติดสติ๊กเกอร์ เนื่องจากปัจจุบันปัญหาที่ลูกค้าพบอยู่คือต้องสั่งพิมพ์สติ๊กเกอร์จำนวนมากและต้องใช้แรงงานคนในการลอกและแปะสติ๊กเกอร์วันละหลายหมื่นดวง ซึ่งเสียเวลาและกำลังคน ทำให้การทำงานด้อยประสิทธิภาพและล่าช้ากว่าที่ควรจะเป็น

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด สติ๊กเกอร์

ทางเรา พี แอนด์ พี จึงได้เสนอทางเลือกใหม่ที่ช่วยให้ลูกค้าประหยัดค่าใช้จ่ายในการพิมพ์บาร์โค้ดด้วยเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดตั้งโต๊ะให้งานพิมพ์คุณภาพสูง มีขนาดกะทัดรัดพกพาไปได้ทุกที่ พร้อมกับใช้เครื่องติดสติ๊กเกอร์อัตโนมัติที่ใช้งานง่าย มีความแม่นยำ และเพิ่มความคล่องตัวและความเร็วในกระบวนการทำงานมากขึ้น ลูกค้าพอใจคุณสมบัติผลิตภัณฑ์ของ GoDEX ซึ่งใช้งานง่ายและมีประโยชน์อเนกประสงค์ สามารถเปลี่ยนแปลงให้เข้ากับรูปแบบการทำงาน ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้เป็นอย่างดี

เครื่องติดสติ๊กเกอร์จากพี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลา สามารถตรวจจับขนาดสติ๊กเกอร์อัตโนมัติ มีการทำงานรวดเร็วและแม่นยำ ใช้งานคล่องตัว โดยไม่จำเป็นต้องตั้งหน้าสติ๊กเกอร์ทุกครั้งที่ใส่ม้วนสติ๊กเกอร์ใหม่ ประหยัดเวลาและแรงงาน สามารถเลือกใช้ร่วมกับสติ๊กเกอร์ลาเบลทุกขนาดและทุกแบบตามต้องการ ผลิตภัณฑ์ของ GoDEX เป็นที่ยอมรับและรู้จักกันอย่างกว้างขวางในอุตสาหกรรม

หลังจากสาธิตการใช้งานแล้ว ลูกค้าพึงพอใจผลิตภัณฑ์เครื่องติดสติ๊กเกอร์จากเราเป็นอย่างมาก ทั้งใช้งานง่าย สะดวกสบาย  และยังลดเวลาและกำลังคนในการลอกและติดสติ๊กเกอร์ไปทำงานส่วนอื่นๆ แทนได้อีกด้วย สิ่งสำคัญคือเรามีบริการหลังการขายดี และพร้อมอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าทั้งเรื่องการแก้ไขปัญหาต่างๆ เรื่องอะไหล่ และการซ่อมบำรุงที่สร้างความประทับใจให้กับลูกค้า และสร้างความสัมพันธ์ระยะยาวให้ลูกค้าเลือกใช้บริการเราไปอีกนานเท่านาน

Visitors: 131,908