เทสเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรุ่นความละเอียดสูง ย่านนิคมลาดกระบัง

ในช่วงกลางเดือนมีนาคม 2559 ที่ผ่านมา พนักงานขายของเราเจ้าหน้าที่ของเรา บริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ได้เข้าไปติดตั้งเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดประสิทธิภาพสูงให้ลูกค้า ย่านนิคมลาดกระบัง โดยลูกค้ามีโจทย์มาว่าต้องการเทสสินค้าเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดที่มีความละเอียดในการพิมพ์สูงประมาณ 600 dpi ซึ่งลูกค้ามีใช้งานอยู่แล้ว แต่หัวพิมพ์เครื่องที่ใช้งานปัจจุบันเริ่มมีการชำรุด หัวพิมพ์ขาด ทางเรารีบเข้าไปช่วยเหลือลูกค้าและให้ลูกค้าทดสอบเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดที่มีความละเอียดในระดับที่ต้องการ

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ราคา

ผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดของ GoDEX มีตัวเครื่องขนาดกะทัดรัดแบบเดสท็อป นับเป็นแบรนด์เดียวที่มีเครื่องพิมพ์แบบตั้งโต๊ะให้ความละเอียดถึง 600 dpi เป็นคุณสมบัติเด่นและแตกต่างจากเครื่องรุ่นที่ลูกค้าใช้อยู่ ประสิทธิภาพหัวพิมพ์ Kyocera Japan แท้ทำให้มีความทนทานมาก สามารถใช้งานยาวนานอย่างคุ้มค่าและราคาสุดประหยัด เพิ่มความสะดวก รวดเร็วและคล่องตัวให้กับภาคธุรกิจขนาดเล็กจนถึงภาคอุตสาหกรรม เมื่อลูกค้าเห็นตัวผลิตภัณฑ์และชมการสาธิตวิธีใช้งานแล้วรู้สึกพึงพอใจมาก สำหรับข้อกังวลในเบื้องต้นที่ลูกค้าวิตกว่าเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดอาจจะไม่สามารถพิมพ์กับซอฟต์แวร์ที่ใช้งานอยู่ได้ แต่ทีมฝ่ายขายได้ร่วมมือกับเทคนิคอลเข้าไปบริการลูกค้าในครั้งนี้ด้วยเพื่อช่วยแก้ไขปัญหาในเรื่องการเชื่อมต่อซอฟต์แวร์ให้ลูกค้าด้วย เครื่องพิมพ์จากพี แอนด์ พี มีคุณภาพงานพิมพ์คมชัดและพิมพ์ฉลากขนาดเล็กได้อย่างดี

ทั้งนี้ ความละเอียดของงานพิมพ์บนตัวสติ๊กเกอร์ของลูกค้านั้นมีขนาดเล็กมาก การเทสพิสูจน์ให้เห็นว่าโซลูชั่นเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดของพี แอนด์ พี ตอบโจทย์งานพิมพ์ของลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยม โดดเด่นในเรื่องการพิมพ์งานที่มีความละเอียดมากได้ดี มีความคมชัดสูง ออกมาดูดีมีความสวยงาม ตรงตามความต้องการ ลดขั้นตอนกระบวนการ และประหยัดต้นทุน ซึ่งลูกค้ายกนิ้วให้โดยปราศจากข้อกังขา และมั่นใจในการให้บริการอย่างมืออาชีพจากทีมพนักงานบริการของเรา

Visitors: 131,575