สาธิตเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด รุ่น ZX1200i ให้ลูกค้า ย่านร่มเกล้า

ในช่วงกลางเดือนมีนาคม 2559 ที่ผ่านมา พนักงานขายของเรา บริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ได้นำเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น ZX1200i จากพี แอนด์ พี เข้าไปสาธิตการใช้งานเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดระดับอุตสาหกรรมให้ลูกค้า  ย่านร่มเกล้า เนื่องจากฝ่ายไอทีของลูกค้ามีโครงการปรับปรุงสายการผลิตให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยการจะรวมไลน์การพิมพ์สติ๊กเกอร์จาก 4-5 ไลน์ ลดลงเหลือเพียง 1 ไลน์ จึงได้ติดต่อทางเรา พี แอนด์ พี ขอสเปกของเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่นที่มีความเร็วในการพิมพ์มากกว่า 10 นิ้วต่อวินาที

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด คือ

พนักงานขายของเราแนะนำเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น ZX1200i โดยเข้าไปเทสกับทางฝ่ายไอทีของลูกค้า ในเบื้องต้นลูกค้าได้ทดสอบเครื่องพิมพ์เชื่อมต่อกับระบบแลนเพื่อที่จะส่งคำสั่งพิมพ์จากเครื่องคอมพิวเตอร์ทุกตัวที่อยู่ในเครือข่ายเดียวกันมาพิมพ์ออกที่เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ต้องการดูระบบคิวงานของเครื่องว่าจะควบคุมงานพิมพ์ได้อย่างราบรื่น ไม่มีสะดุด หลังจากเห็นประสิทธิภาพการทำงานแล้ว ลูกค้าจะเขียนโปรแกรมเพื่อรองรับการทำงานเฉพาะอย่างที่ต้องการ

ปัจจุบันลูกค้าใช้เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรุ่น G300 สำหรับพิมพ์สติ๊กเกอร์ลาเบลติดบนสินค้า ซึ่งมีรัดบความเร็วในการพิมพ์ 4 นิ้วต่อวินาที และความละเอียดหัวพิมพ์ 203dpi ให้งานพิมพ์ที่คมชัดและทำฉลากได้รวดเร็วมาก ปริมาณงานพิมพ์ประมาณ 3,000 ดวงต่อวัน เหมาะกับงานพิมพ์ระดับกลาง แต่ในเมื่อลูกค้าต้องการจะเพิ่มความเร็วในการทำงานและลดแรงงานในการทำงานให้น้อยที่สุด จึงเป็นเหตุผลที่ลูกค้านึกถึงผลิตภัณฑ์คุณภาพของพี แอนด์ พี เป็นรายแรก

โดยเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น ZX1200i นั้นเป็นเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดตั้งโต๊ะประสิทธิภาพสูง รองรับการพิมพ์บาร์โค้ดปริมาณมาก ความเร็วในการพิมพ์สูงถึง 10 นิ้วต่อวินาที และรองรับการเชื่อมต่อระบบแลน โครงสร้างโลหะหล่อมีความคงทนต่อสภาพแวดล้อมที่ร้อนและชื้น หรือสารเคมี ในโรงงานอุตสาหกรรม จอสีแบบ TFT LCD ใช้งานง่าย ซึ่งจะส่งผลต่อการผลิตในไลน์การพิมพ์ เพิ่มความคล่องตัวในการทำงานและเพิ่มประสิทธิภาพในการผลิตให้มีความรวดเร็วมากขึ้นอีกด้วย

Visitors: 131,784