สาธิตโปรแกรม GoLabel สำหรับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ให้ดีลเลอร์ที่ระยอง

พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลายช่วงกลางเดือนมีนาคม 2559 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ของเรา บริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ได้เข้าเยี่ยมดีลเลอร์พบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ที่ตึก Star Computer Center ซึ่งเป็นห้างจำหน่ายสินค้าไอทีแหล่งใหญ่สุดของจังหวัดระยอง ลูกค้ารายนี้เป็นดีลเลอร์ที่จำหน่ายอุปกรณ์ไอที คอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์บาร์โค้ด ทีมงานขายวางแผนการขายและการตลาดโดยเข้าไปแนะนำสินค้าให้กับกลุ่มลูกค้าดีลเลอร์ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX EZ1100Plus และสแกนเนอร์รุ่น GS220 จากพี แอนด์ พี ในปัจจุบัน

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ยี่ห้อไหนดี pantip

ทางทีมงานของเราเข้าไปนำเสนอเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดยี่ห้อ GoDEX เพื่อขอโอกาสให้แนะนำผลิตภัณฑ์สินค้าของเราเพิ่มมากขึ้นในอนาคต พร้อมกับสาธิตการใช้งานโปรแกรมออกแบบบาร์โค้ด GoLabel ให้กับพนักงานในร้าน เพื่อให้มีความเข้าใจวิธีใช้งาน สามารถอธิบายให้ลูกค้าอย่างถูกต้องแม่นยำ เป็นการเพิ่มความมั่นใจในการขายสินค้าจากพี แอนด์ พี มากขึ้น โดยโปรแกรม GoLabel แถมฟรีไปกับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด มีการออกแบบมาสำหรับคนไทยโดยเฉพาะ ทำให้ใช้งานง่ายด้วยเมนูภาษาไทย และรองรับฟอนต์ภาษาไทย ใช้ พิมพ์บาร์โค้ดได้ทุกประเภทตามมาตรฐานสากล สามารถอัปโหลดโลโก้บริษัทหรือรูปภาพได้ รองรับการพิมพ์ฉลากสินค้า ป้ายราคา ซีเรียลนัมเบอร์ และ QR code ได้อย่างง่ายดาย

บริษัท พี แอนด์ พี มีความมุ่งมั่นที่จะขยายส่วนแบ่งทางการตลาดและสร้างความแข็งแกร่งให้กับเครือข่ายช่องทางการจัดจำหน่ายยิ่งขึ้น โดยถือว่าการบริการลูกค้าที่ดีเป็นหัวใจสำคัญของการทำธุรกิจ ทีมงานขายของเราทำงานอย่างเป็นมืออาชีพ ทีมงานขายมีความเป็นมิตรและพร้อมเปิดรับข้อมูลจากลูกค้าทุกเรื่อง พยายามอำนวยความสะดวกให้กับดีลเลอร์ในการค้นหาข้อมูลผลิตภัณฑ์ แนะนำการใช้งานเกี่ยวกับสินค้าเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด เป็นทั้งที่ปรึกษาในการแก้ไขปัญหาเบื้องต้นและสร้างโอกาสทางการขายใหม่ๆ ให้กับดีลเลอร์ เพื่อการเติบโตอย่างไม่หยุดยั้งและสร้างความพึงพอใจสูงสุดถือเป็นเรื่องสำคัญที่จะช่วยผูกใจลูกค้าไว้ได้ในระยะยาว

Visitors: 131,837