สาธิตการใช้งานเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด EZ1100Plus ย่านลาดกระบัง

ช่วงกลางเดือนมีนาคม 2559 ที่ผ่านมา ทีมบริการของเรา บริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ได้เข้าติดตั้งและสาธิตการใช้งานเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น EZ1100Plus  ย่านลาดกระบัง ซึ่งเป็นผู้จำหน่ายจักรยานแบรนด์ชั้นนำและอุปกรณ์ตกแต่งนำเข้าจากต่างประเทศ เนื่องจากเจ้าของร้านสนใจโปรแกรมขายหน้าร้าน POS ของทางพี แอนด์ พี และได้สั่งซื้อเครื่องพิมพ์รุ่น EZ1100Plus เพื่อจัดทำระบบสต็อกสินค้า โดยแยกเป็นระบบสต็อกคุมหลังร้าน สามารถเรียกดูรายงานสต็อกสินค้าแบบรวมและแบบรายตัว โดยแยกได้เป็นรายวันและรายเดือน รวมทั้งการเรียกดูรายงานอันดับสินค้าขายดีอีกด้วย

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด อุตสาหกรรม

โดยทางลูกค้าให้โจทย์มาว่า เจ้าของร้านไม่ได้เข้าร้านบ่อย ต้องการมีระบบขายหน้าร้านมาช่วยงานในด้านการจำหน่าย รองรับการเช็คสินค้าเข้าและออก เพราะก่อนหน้านี้มีปัญหาการทำบัญชีสต็อกสินค้าผิดพลาดบ่อย ทางเราจึงจัดส่งพนักงานไปสาธิตการใช้งานให้กับลูกค้าเพื่อสร้างความมั่นใจในการใช้งานโปรแกรม POS ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เพียงลูกค้ามีคอมพิวเตอร์และเครื่องอ่านบาร์โค้ดคุณภาพเยี่ยมของ GoDEX เท่านั้นก็สามารถใช้งานระบบหน้าร้านและหลังร้าน ตลอดจนบันทึกยอดขายและควบคุมสต็อกได้อย่างแม่นยำ

ลูกค้าของเราประกอบกิจการนำเข้าและจำหน่ายขายปลีก-ส่งจักรยานและอุปกรณ์อะไหล่จักรยาน จึงเหมาะสมที่จะนำโปรแกรมขายหน้าร้าน POS ไปใช้บริหารจัดการข้อมูลของธุรกิจได้อย่างลงตัว การสั่งงานบนหน้าจอสัมผัสใช้งานง่ายไม่ซับซ้อน แม้ผู้ไม่คล่องในการใช้คอมพิวเตอร์ก็ยังเรียนรู้ได้อย่างรวดเร็ว รองรับการทำงานระบบบาร์โค้ดและซีเรียลนัมเบอร์ หรือการขายสินค้าที่ไม่มีบาร์โค้ดอยู่ก็ได้ สามารถจัดการกับประเภทการขายปลีกและการขายส่งสินค้าของลูกค้าได้ มีระบบตัดสต็อกอัตโนมัติ เมื่อมีการทำรายการขายหน้าร้าน ทำให้ลดความผิดพลาดที่เกิดขึ้นบ่อยก่อนหน้านี้ นอกจากนี้ยังดูข้อมูลย้อนหลังการขายทั้งหมด รวมไปถึงการบริหารควบคุมสต็อกสินค้าคงเหลือได้อย่างมีประสิทธิภาพ รับประกันว่าลูกค้าหมดปัญหากังวลใจแน่นอน

Visitors: 131,784