เทรนนิ่งพนักงานขายเรื่องเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดและโปรแกรม POS

ช่วงกลางเดือนมีนาคม 2559 ที่ผ่านมา ทางเรา บริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ได้จัดอบรมทีมพนักงานขายเรื่องของโปรแกรมบริหารงานค้าปลีกสำเร็จรูป POS SET ที่ใช้งานง่าย ทันสมัย และรองรับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด เพื่อให้ทีมงานมีความรู้ความสามารถครบทุกด้าน เข้าใจในตัวสินค้าและสามารถสาธิตการใช้งานและคุณสมบัติเฉพาะของผลิตภัณฑ์ให้ง่ายต่อการเข้าใจและใช้งานได้อย่างแม่นยำ การฝึกอบรมเพื่อช่วยให้พนักงานขายสามารถทำการขายได้อย่างมีประสิทธิภาพและบริการลูกค้าได้มีคุณภาพมากขึ้น

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

สำหรับหัวข้อเทรนนิ่งพนักงานขายครั้งนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับโปรแกรม POS เหมาะกับธุรกิจขายปลีกและขายส่งทุกประเภท ช่วยบริหารงานขายหน้าร้านเชื่อมไปตัดสต็อกทำบัญชีได้ทันที สามารถสร้างราคาสินค้าเข้าไปในระบบด้วยตนเอง ช่วยให้เปลี่ยนราคาขายได้อย่างรวดเร็วและสั่งพิมพ์ออกมาได้ง่าย เวลาคิดเงินสามารถเลือกผู้เข้าใช้งานโปรแกรมเป็น Admin (ผู้ดูแลระบบ) หรือพนักงานขาย สามารถตรวจสอบยอดขายย้อนหลังได้ ดูยอดรวมทั้งหมด หรือแจ้งยอดขายเป็นรายบุคคลก็ได้ ทราบยอดสินค้าคงคลังได้ตลอดเวลา โปรแกรมนี้ซื้อไปใช้งานแล้วไม่ผิดหวัง นอกจากนั้นโปรแกรม POS ยังรองรับเครื่องบันทึกเงินสดหรือเครื่องคอมพิวเตอร์ทั่วไป รวมถึงควบคุมการแจกของแถมและการลดราคา จัดการทุกอย่างในระบบสต็อกสินค้าอย่างเป็นระเบียบ ไม่ให้เกิดความสับสน

ความรู้ใหม่ที่ได้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรมเก็บเงินหน้าร้าน คือ โปรแกรม POS ไม่เพียงเตรียมข้อมูลให้กับหน้าร้านเพื่อทำการขายสินค้าเท่านั้น แต่ยังทำงานเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ทุกอย่าง เช่น เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ลิ้นชักเก็บเงิน เครื่องพิมพ์ใบเสร็จ และสแกนเนอร์ ช่วยควบคุมการทำงานของพนักงานและแคชเชียร์ให้มีระบบระเบียบและละเอียดมากยิ่งขึ้น ชุด POS GENIUS สามารถสั่งพิมพ์บาร์โค้ดจากโปรแกรมออกมายังเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดได้ทันที รองรับการทำงานสำหรับร้านค้าทั่วไป ร้านอาหาร ร้านขายยา ร้านขายวัสดุก่อสร้าง และธุรกิจทั่วไปที่ใช้งานเกี่ยวกับสต็อกสินค้า สามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตจัดการฐานข้อมูลเชื่อมต่อแต่ละสาขาได้ ส่วนสำคัญคือสามารถเรียนรู้ได้เร็วและติดตั้งใช้งานได้ทันที ส่วนเรื่องที่ต้องการจะเทรนนิ่งพนักงานในโอกาสต่อไปเกี่ยวกับการใช้งานสแกนเนอร์รูปแบบต่างๆ

Visitors: 131,761