ติดต่อร้านค้าออนไลน์ เปิดช่องทางจำหน่ายเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX

ช่วงกลางเดือนมีนาคม 2559 ที่ผ่านมา ทีมพนักงานของเรา บริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ได้เข้าไปเสนอสินค้าซึ่งเป็นผู้จำหน่ายสินค้าไอทีครบวงจร ย่านประชาชื่น จากการพูดคุยกับเจ้าของบริษัทโดยตรงทราบว่าปัจจุบันลูกค้านำเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น EZ1100Plus จากทางพี แอนด์ พี ไปลงจำหน่ายเว็บไซต์ ซึ่งได้ผลตอบรับเป็นอย่างดี ทางเราจึงขอโอกาสให้ลูกค้าสนับสนุนการขายสินค้าตัวอื่นๆ ด้วย ปรากฏว่าทางลูกค้ายินดีที่จะนำเสนอสินค้าคุณภาพจากพี แอนด์ พี ลงจำหน่ายผ่านหน้าเว็บไซต์เพิ่มมากขึ้น

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

ทั้งนี้ลูกค้าเป็นผู้นำเข้าและจำหน่ายสินค้าไอที อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์สำนักงาน อุปกรณ์ด้านความปลอดภัย ซอฟต์แวร์ และบริการด้านไอทีครบวงจร โดยสินค้าของ GoDEX ที่สอดคล้องตรงกันกับหมวดผลิตภัณฑ์ที่ลูกค้าจำหน่ายอยู่ในปัจจุบัน ได้แก่ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด เครื่องสแกนบาร์โค้ด สติ๊กเกอร์บาร์โค้ด ลิ้นชักเก็บเงิน ตลอดจนโปรแกรมขายหน้าร้าน POS ที่มีคุณสมบัติพื้นฐานทั่วไป เช่น การจัดเก็บข้อมูลรายละเอียดสินค้า การรับเข้าและขายสินค้าในสต็อก สรุปยอดขายแต่ละวัน

สำหรับลูกค้าทั่วไปที่สนใจจำหน่ายสินค้าออนไลน์เพื่อร่วมสร้างรายได้และเติบโตไปพร้อมกับเรา บริษัท พี แอนด์ พี มีสินค้าให้จำหน่ายหลายหมวดครอบคลุมสินค้าประเภท คือ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด เครื่องสแกนเนอร์ สติ๊กเกอร์ ริบบอน และสินค้าอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องเพื่อจำหน่ายผ่านเว็บไซต์ รวมถึงสามารถนำสินค้าไปโพสต์ขายตามช่องทางการตลาดของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Line, IG เหมาะสำหรับผู้ที่สนใจจำหน่ายและมีพื้นฐานช่องทางการขายหรือมีฐานลูกค้า ตลอดจนเปิดหน้าร้านและต้องการสั่งสินค้าไปวางขายที่ร้าน ขณะเดียวกันผู้ที่สนใจในตัวผลิตภัณฑ์ของ GoDEX แต่ไม่ต้องการลงทุนในสต็อกสินค้าก็สามารถให้ลูกค้าสั่งสินค้าและให้ทางเราส่งสินค้าให้กับท่านหรือลูกค้าโดยตรง เพียงสอบถามมาทางฝ่ายบริการของเราก็พร้อมจะเข้าไปเสนอบริการให้ถึงที่อย่างรวดเร็วทันใจ

Visitors: 131,529