นำเสนอสติ๊กเกอร์และริบบอนสำหรับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ให้ผู้ผลิตหนังสือย่านมีนบุรี

ช่วงกลางเดือนมีนาคม 2559 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ของเรา บริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ได้เข้าเสนอสินค้าพร้อมใบเสนอราคาให้แก่ฝ่ายจัดซื้อของ บริษัท ไพลินบุ๊คเน็ต จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทผู้ผลิตหนังสือประเภทหนังสือพ๊อกเก็ตบุ๊ค ในเขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร โดยนำเสนอสติ๊กเกอร์และริบบอนสำหรับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดที่ลูกค้าใช้อยู่ โดยผลิตภัณฑ์ที่ใช้เดิมนั้นเป็นสติ๊กเกอร์บาร์โค้ดเนื้อกึ่งมันกึ่งด้าน ชนิดกาวรีมูฟ ขนาด 5 x 3.5 เซนติเมตร และริบบอน ขนาด 110 X 360 เมตร

ขาย เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

การทดสอบคุณสมบัติของสติ๊กเกอร์ ลูกค้าต้องการให้เนื้อสติ๊กเกอร์มีความหนาเพียงพอเพื่อที่จะติดบาร์โค้ดปิดทับบนหนังสือ ไม่ให้เห็นบาร์โค้ดอันเก่า ทางเราจึงได้ขอตัวอย่างสติ๊กเกอร์จากทางลูกค้ามาทำการวัดด้วยเครื่อง พบว่าสติ๊กเกอร์รวมแผ่นรองหลังกระดาษกลาสซีนทั้งหมดมีขนาด 15 แกรม และได้ปรึกษากับทีมงานว่าวัสดุกระดาษเป็นวัสดุชนิดใดเพื่อผลิตตัวอย่างสติ๊กเกอร์ทำเสนอลูกค้าต่อไป

ทั้งนี้ ลูกค้าเป็นผู้จัดจำหน่ายหนังสือพ๊อกเก็ตบุ๊คชั้นนำและจัดจำหน่ายผ่านร้านสะดวกซื้อ เซเว่น อีเลฟเว่น ในลักษณะฝากขาย มีจุดจำหน่ายหนังสือรวมกันทั้งสิ้นมากกว่า 6,500 แห่ง จำเป็นต้องใช้งานสติ๊กเกอร์บาร์โค้ดติดปกหนังสือ ทำให้เกิดความสะดวกในการให้บริการ ณ จุดจำหน่าย พนักงานขายมองเห็นได้ง่าย เพื่อความสะดวกในการสแกน ไม่ต้องเปิดตัวเล่มหนังสือ ระบบสแกนบาร์โค้ดที่ใช้ง่าย สะดวกรวดเร็ว และข้อมูลถูกต้องแม่นยำ

ทางเรา พี แอนด์ พี มีสินค้าสติ๊กเกอร์หรือฉลากสำหรับติดบาร์โค้ดสินค้าสำเร็จรูป มีเนื้อกระดาษหลายชนิด รวมทั้งสติ๊กเกอร์กึ่งมันกึ่งด้านที่ลูกค้ารายนี้ใช้งานอยู่ พร้อมกันนี้ยังมีสติ๊กเกอร์ขาวด้าน สติ๊กเกอร์ทรานสเฟอร์ ตัวสติ๊กเกอร์มีความหนาหลายขนาด สั่งทำได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ ใช้งานได้ทันทีทุกรูปแบบ ราคาไม่แพง ในส่วนของริบบอน เรามีบริการริบบอนแว็กซ์ ริบบอน แว็กซ์-เรซิ่นและริบบอนเรซิน ให้ลูกค้าเลือกริบบอนที่เหมาะสมสำหรับการใช้ในงานพิมพ์ตามต้องการ เลือกให้เหมาะทั้งความประหยัด ความทนทาน และทำงานได้เป็นอย่างดี

Visitors: 131,916