เสนอเครื่องสแกนเนอร์บาร์โค้ดของ GoDEX ให้ไทยรอแยลฟรอเซนฟู๊ด

 ช่วงกลางเดือนมีนาคม 2559 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ของเรา บริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ได้เข้าเสนอสินค้าพร้อมใบเสนอราคาให้แก่ลูกค้าคือ บริษัท ไทยรอแยลฟรอเซนฟู๊ด จำกัด ในสมุทรสาคร ซึ่งเป็นธุรกิจอุตสาหกรรมแช่แข็งอาหารทะเลส่งออกรายใหญ่ที่เป็นหนึ่งในผู้บุกเบิกฟาร์มกุ้งส่งออกตลาดโลก ทางเราประสานงานกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายจัดซื้อเรื่องสินค้าที่ใช้อยู่ ทั้งประเภทเครื่องสแกนเนอร์ ริบบอน และสติกเกอร์ ในเบื้องต้นลูกค้าสนใจเครื่องสแกนเนอร์บาร์โค้ดของ GoDEX จึงได้แจ้งสเปกและทำใบเสนอราคาเข้ามา ก่อนส่งสติกเกอร์และริบบอนให้พนักงานที่ดูแลเรื่องนี้

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด godex

ระบบสแกนบาร์โค้ดใช้เทคโนโลยีการถอดรหัสที่ทันสมัยทำให้สแกนรวดเร็วและแม่นยำในการทำงาน เครื่องสแกนเนอร์จะอ่านบาร์โค้ดและบันทึกข้อมูลเข้าไปเก็บในคอมพิวเตอร์โดยตรง ซึ่งป้องกันข้อผิดพลาดและลดความซ้ำซ้อนของงานได้ดี สำหรับเครื่องสแกนเนอร์หรือเครื่องอ่านบาร์โค้ดของ GoDEX มีด้วยกัน 2 รุ่น คือ 1D รุ่นประหยัด และ 2D รุ่นคุณภาพสูงมาตรฐานสากล เลือกให้เหมาะสมกับการใช้งาน มีรายละเอียดดังนี้

1. เครื่องสแกนเนอร์รุ่น GS220 เป็นเครื่องอ่านบาร์โค้ดแบบเลเซอร์ อ่านบาร์โค้ด 1D ได้ทุกมาตรฐาน มีความไวในการอ่านรวดเร็วและแม่นยำ ลูกค้านำเครื่องสแกนเนอร์รุ่นนี้ไปใช้งานได้สารพัดประโยชน์ ไม่ว่าจะเป็นการอ่านบาร์โค้ดในกระบวนการผลิต และงานควบคุมสต๊อกสินค้า ยางกันกระแทกพิเศษ เพิ่มความทนทานต่อการตกหรือกระแทกรุนแรง ลดความเมื่อยในการกดใช้งานอย่างต่อเนื่อง

2. สำหรับเครื่องสแกนเนอร์บาร์โค้ด GS550 ใช้เครื่องอ่านบาร์โค้ดแบบ 2D และ 1D ในเครื่องเดียวกันเดียว สามารถอ่านบาร์โค้ดได้ทุกลักษณะงาน มีประสิทธิภาพสูง ทำงานรวดเร็วและแม่นยำ เหมาะกับธุรกิจขนส่งและอุตสาหกรรมต่างๆ อ่านบาร์โค้ดบนจอ คอมพิวเตอร์ได้ รองรับโหมดสแกนแบบไร้สาย

ทางฝ่ายจัดซื้อคงต้องประสานงานก่อนว่าต้องการใช้สเปกแบบใด และจะแจ้งกลับมาทางเรา หลังจากที่ได้รับข้อมูลแล้ว ฝ่ายบริการของพี แอนด์ พี มีหน้าที่ในการจัดหาสินค้าและบริการที่ดีมีคุณภาพให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า รวมไปถึงติดตามการจัดส่งสินค้าตรงเวลาและติดตามความคืบหน้าของการใช้งานอย่างต่อเนื่อง

Visitors: 131,785