บริการติดตั้ง เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ให้ลูกค้าย่านบางนา

เมื่อต้นเดือนมีนาคม 2559 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ของเรา บริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ได้เข้าไปบริการลูกค้าติดตั้งเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดให้กับ หจก. อริสรา สตีล เป็นร้านขายวัสดุก่อสร้างรายใหญ่ ย่านบางนา บางปะกง ลูกค้ามีรายการสินค้าปริมาณมาก และต้องการให้สินค้าทุกชิ้นมีป้ายราคาติดชัดเจนซึ่งมีผลอย่างมากต่อการตัดสินใจซื้อสินค้านั้น ๆ เดิมทีลูกค้าของเราใช้ลาเบลอยู่ก่อนแล้ว แต่ใช้เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทสั่งพิมพ์สติกเกอร์ลาเบลแบบ A4 ปัญหาของลูกค้าคืองานพิมพ์บนสติกเกอร์ไม่คงทน สีซีดจางไปอย่างรวดเร็ว อายุการใช้งานสั้น จึงสนใจหันมาใช้เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดโดยเฉพาะ

คุณสมบัติเด่นของเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดคือสามารถพิมพ์งานอเนกประสงค์ มีคุณภาพสูง มีให้เลือกหลายรุ่นรองรับการใช้งานปริมาณน้อยจนถึงระดับอุตสาหกรรมตามต้องการ ขึ้นอยู่กับรุ่นที่เลือก รับประกันปริมาณการพิมพ์ต่อเนื่อง เครื่องพิมพ์ใส่ริบบอนได้ยาวเพื่อไม่ให้เสียเวลาหยุดทำงานเปลี่ยนริบบอนบ่อย มอเตอร์ทำงานร่วมกับริบบอนได้ดี สามารถพิมพ์งานพิมพ์ปริมาณมาก ๆ ได้อย่างไม่มีปัญหา

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

การเลือกเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดโดยเฉพาะจะพิมพ์งานที่มีคุณภาพดีกว่า หมึกพิมพ์มีความคงทน ติดทนนาน ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ดี ทั้งนี้ การพิมพ์และติดฉลากอย่างเหมาะสม ชัดเจน และอ่านง่าย เป็นสิ่งที่ต้องระมัดระวัง เพราะสะท้อนให้เห็นคุณภาพและความพิถีพิถันในการผลิตสินค้าที่ได้มาตรฐานอุตสาหกรรม ผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดของ GoDEX ใช้งานง่าย ราคาประหยัด มีประโยชน์อเนกประสงค์สามารถทำบาร์โค้ดได้แทบทุกประเภท ใช้ได้กับสติกเกอร์หลายชนิดและหลายขนาด ตัวเครื่องพิมพ์แบบตั้งโต๊ะขนาดกะทัดรัดง่ายต่อการติดตั้งและใช้งาน มั่นใจได้ในประสบการณ์การผลิตเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดและระบบติดฉลากอัตโนมัติมาเป็นเวลานาน ทางพนักงานบริการของเราให้บริการด้านเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด มีความเชี่ยวชาญในอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องทั้งริบบอนและสติกเกอร์ประเภทต่าง ๆ ตลอดจนเครื่องติดฉลากอัตโนมัติ มีความมุ่งมั่นให้บริการลูกค้าโดยแนะนำผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพ พร้อมบริการส่งมอบให้ถึงมือลูกค้าตรงตามกำหนดเวลา

Visitors: 131,904